Báo Vietnamnet
Cập nhật 22/12/2011 02:39:25 PM (GMT+7)
Cập nhật 21/12/2011 02:57:35 PM (GMT+7)
Go.vn

Đau lòng vì mất "cái ngàn vàng" vô cớ

Đừng vội kết tội các bạn gái không biết giữ gìn, bởi rất có thể họ mất cái quý giá nhất của mình chỉ vì những sự cố không hề mong muốn.


Chỉ vì thiếu hiểu biết

Một số teengirl không update những kiến thức về giới tính, sinh lí nên còn khá lơ mơ trong việc giữ gìn cái “quý giá” của người con gái. Như trường hợp đáng tiếc xảy đến với Ngọc Như, 17 tuổi (CMT8, Q.3, TP.HCM) khi vệ sinh “vùng kín” thật sạch, cô bạn đã lỡ xâm phạm “độ sâu” không cho phép. Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng hậu quả lại thật tai hại. Đến khi hiểu rõ sự việc thì mọi việc đã quá trễ. Như chỉ còn biết ngậm ngùi, ân hận vì mình đã không chịu thu thập “sổ tay sức khoẻ” cho bản thân.

Qua sự cố lần này thì Như đã siêng năng tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khoẻ cũng như giáo dục giới tính. Bây giờ, cô bạn đã có thể tư vấn cho các bạn cùng lớp để có thể tránh được những “tai nạn” tương tự.

Ảnh minh họa

"Tớ không bao giờ quên được cái sàn nước ấy"


“Chuyện xảy ra cách đây cũng gần 12 năm rồi, lúc ấy tớ còn nhỏ xíu, mới có 5 tuổi thôi. Vì thích nghịch nước nên mình hay lân la để vặn vòi nước sau nhà. Không may chỗ đó trơn quá, mình đang tung tăng chạy nhảy thì … “oạch”, té ngồi luôn. Gót chân đập mạnh ngay vào vùng kín, người mình có cảm giác như bị tê cứng và một lúc sau đó thấy có máu. Mình chỉ còn biết khóc thôi vì quá sợ và đau. Sau đó thì ba mẹ đã đưa mình đến bệnh viện cấp cứu. Kết quả mình không bị sao cả nhưng thiệt hại lớn nhất để lại là mình “không còn” nữa. Đó là một kí ức buồn mà cho đến giờ này mình vẫn nhớ như in, không thể quên được. Bây giờ chỉ ước gì mình cũng được bình thường như các bạn gái khác thì hay biết mấy…”


Đó là những chia sẻ của bạn Q.Như, cựu học sinh trường THPT Trưng Vương, TPHCM. Đúng là chuyện không ai có thể ngờ được, mong ước đơn giản của Như chỉ là được “bình thường” như các bạn để tự tin hơn khi “cảm” ai kia. Để không phải hối hận, các teengirl hãy chú ý cẩn thận khi gìn giữ “chiếc then cài” nha.

"Xe đạp ơi, đã xa rồi còn đâu"…

Câu hát cũng như thể hiện nỗi lòng của bạn L.Phương, học sinh trường THPT Gia Định, Quận Bình Thạnh. Sự cố mà Phương gặp phải khi đang đạp xe trên đường từ trường về nhà. Khi đi qua đoạn đường chưa được trải nhựa, nhiều đá sỏi lại phải tránh người qua đường nên Phương đã bị lạng tay lái và té ngã. Cú té làm Phương bị xe đè lên người và gây chấn động khá mạnh ở vùng dưới bụng, tệ nhất là khiến cô bạn mất đi thứ quí giá nhất của con gái ở cái tuổi 14. Cái đau về thể xác không thể so sánh với cái đau về tinh thần, do nhận thức khá rõ sự việc nên Phương rất buồn và suy sụp một thời gian. Nhờ có gia đình và các bác sĩ động viên, tư vấn tâm l‎y nên hiện tại Phương đã cân bằng được cuộc sống và hoà nhập vui vẻ với các bạn của mình.

Ảnh minh họa

Nếu như các bạn gái vô tình gặp phải những tình huống trên thì cũng đừng quá lo lắng, đừng mất tự tin mà không dám thể hiện mình hay bày tỏ tình cảm trước “người ấy” nha. Bởi đó cũng chỉ là một khiếm khuyết mà bạn không hề mong muốn, cố gắng bù lại bằng những điểm cộng qua cách cư xử, lối sống, kết quả học tập thì vấn đề sẽ trở nên “nhỏ như con thỏ” mà thôi.
Theo Dân tin
Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Chi bạc triệu thuê người yêu đi chơi Noel

Không muốn đón Giáng sinh một mình, những bạn trẻ cô đơn sẵn sàng chi bạc triệu để thuê người yêu đi chơi đêm Noel.


Tôi từng bị "lừa tình" vào đêm Noel

Noel năm ngoái, chỉ vì mê muội trong tình yêu với kẻ sở khanh đẹp trai, tôi đã bị hắn “lừa tình” bẽ bàng. Hắn thản nhiên “vứt” tôi lại khách sạn rồi ra về, bỏ mặc tôi với nỗi ê chề kinh khủng.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);