Báo Vietnamnet
Cập nhật 22/12/2011 03:58:12 PM (GMT+7)
Cập nhật 22/12/2011 03:18:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Diệu Hương chưa cưới đã có tin vui

Sau khi đăng kí kết hôn, nữ diễn viên Diệu Hương đã vui vẻ cho biết chị và chồng chưa cưới đang chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình.

TIN BÀI KHÁC


Tin nữ diễn viên của phim “Cầu vồng tình yêu” lên xe hoa đã làm khá nhiều người bất ngờ. Diệu Hương chia sẻ, chú rể tên là Trần Ngọc Linh, tuy sinh năm 1983, tuổi đời còn trẻ nhưng tính cách rất già dặn, chín chắn. Anh từng có thời gian là phóng viên viết cho mảng Văn hóa, hiện tại đang là giám đốc một công ty truyền thông.


Đám hỏi lãng mạn của Diệu Hương (Ảnh: Dân trí)

Nữ diễn viên sinh năm 1985 này cũng vui mừng cho biết ngay sau ngày đăng ký kết hôn, họ đã có tin vui là bé Chuối Đậu. Trên Mốt & Cuộc sống, cô hào hứng khoe: “Bố mẹ chồng tôi vừa nghe tin có cháu là đóng thùng thuốc men, quần áo, bình sữa, nôi ru để gửi về ngay. Ông bà rất thương con dâu”.

Được biết, gia đình nhà chồng Diệu Hương hiện tại đang sống ở nước ngoài. Một ngày của Diệu Hương bây giờ là đi chợ, nấu ăn cùng mẹ chồng, quây quần bên gia đình mới… Bố mẹ chồng của cô sẽ lưu lại Việt Nam dự lễ cưới cùng 2 con.

Diệu Hương tên đầy đủ là Đặng Thị Diệu Hương, sinh năm 1985 tại Nam Định. Năm 2004, cô đỗ Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau đó học tiếp văn bằng Thạc sĩ nghệ thuật học. Diệu Hương được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất của phim phía Bắc. Cô từng đoạt giải Diễn viên triển vọng với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Luật đời”.

Diệu Hương cũng từng tham gia nhiều phim như: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Luật Đời, Cổ vật, Xin thề anh nói thật…Hiện tại, bộ phim Cầu vồng tình yêu đang phát sóng, trong phim, Diệu Hương vào vai bà mẹ kế Diễm Lệ cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả về diễn xuất. Ngoài nghiệp diễn, cô cũng làm một MC năng nổ trong nhiều chương trình truyền hình.


Họ đã thực hiện một bộ ảnh cưới lung linh tại Sapa (Ảnh: Giadinh.net)

Diệu Hương khẳng định, chồng mình không phải là đại gia nhưng cô cũng tự tin cho biết, cô và chồng chưa cưới đã có nhà, có xe, cơ sở vật chất ban đầu đều vững vàng và quan trọng là biết cách làm ăn đoàng hoàng.

Họ đã có một lễ ăn hỏi lãng mạn vào sáng 19/12 vừa qua ở Nam Định. Đám cưới sẽ được tổ chức ngày 27/12 ở Hà Nội theo phong cách truyền thống.

Lê Minh (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Diệu Hương chưa cưới đã có tin vui

Sau khi đăng kí kết hôn, nữ diễn viên Diệu Hương đã vui vẻ cho biết chị và chồng chưa cưới đang chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);