Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ bảy, 24/12/2011 15:05
24/12/2011 | 13:05

Bắt quả tang Triệu Vy gặp gỡ tình cũ

Dân Việt – Mới đây, cánh săn ảnh đã chộp được hình ảnh én nhỏ Triệu Vy hẹn dùng bữa cùng với tình cũ Uông Vũ – thiếu gia của Thượng Hải.

Tuy nhiên theo các phóng viên, sau hơn 5 năm chia tay, mối quan hệ giữa Triệu Vy và Uông Vũ vẫn rất tốt đẹp, họ là những người bạn thực sự và khi Triệu Vy có việc ở thành phố Thượng Hải, cả hai đã hẹn gặp nhau dùng bữa với tư cách là những người bạn cũ gặp mặt.

Hình ảnh Triệu Vy - Uông Vũ lúc còn bên nhau

Bạn bè của Triệu Vy cho biết, tuy anh chàng Uông Vũ rất đào hoa, sát gái, nhưng riêng với Triệu Vy thiếu gia Thượng Hải vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt, kể cả cha mẹ của Uông Vũ vẫn rất quý én nhỏ, nên mỗi khi có điều kiện cả hai có gặp gỡ hàn huyên, đi chơi, dùng bữa cùng nhau.

Uông Vũ sinh ra trong một gia đình có thế lực tại Trung Quốc, khi đó cha là thị trưởng thành phố Thượng Hải, còn mẹ là chủ một doanh nghiệp giàu có. Kế thừa khoản gia tài kếch xù nên có rất nhiều sao nữ xinh đẹp, nổi tiếng vướng vào lưới tình của Uông Vũ.

Hình ảnh Triệu Vy hẹn hò dùng bữa với người cũ đã bị cánh săn ảnh phát hiện

Triệu Vy và Uông Vũ bắt đầu mối quan hệ sau bộ phim Hoàn châu cách cách 1997 – bộ phim đã giúp Triệu Vy nổi tiếng.

Tại Liên hoan Phim Thượng Hải lần thứ 8 (năm 2005), khi Triệu Vy nhận giải trưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc, Uông Vũ đã có mặt để hôn chúc phúc cho cô. Nhiều khán giả đã dự kiến sẽ có một đám cưới "hoành tráng" giữa một ngôi sao và con trai của nhà chính trị lớn. Tuy nhiên, câu chuyện tình này lại chẳng đi tới đâu.

Theo Huanqiu

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất