Báo Vietnamnet
Cập nhật 25/12/2011 01:34:04 PM (GMT+7)
Cập nhật 24/12/2011 05:32:34 PM (GMT+7)
Go.vn

Xuất hiện vật thể bay lạ tại Hà Nội

Một vật thể bay lạ, không người lái đã xuất hiện vào sáng nay, 24/12, đúng vào ngày Noel tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội.
TIN BÀI KHÁC


Theo đó, vật thể có hình thuôn tròn, giống như hình con cá và di chuyển khá chậm trên không. Theo quan sát, vật thể bay có thể đổi hướng, nâng độ cao hoặc bổ nhào. Sự xuất hiện của vật thể bay này vào lúc 8h sáng khiến khá nhiều người ngạc nhiên.



1 người nông dân ở khu vực sân bay Gia Lâm cho biết, thông thường ở đây chỉ có dù lượn hoặc các máy bay mô hình. Ban đầu mọi người cũng tưởng đây là 1 dạng dù lượng nhưng không thấy có người điều khiển. Tiếng "u u" phát ra từ vật thể bay cho thấy, nó cũng có động cơ và khả năng là được điều khiển từ xa.

Theo quan sát, vật thể bay này khá chủ động đường đi mặc dù thời tiết sáng 24/12 là không tốt. Gió khá mạnh, khoảng 5-8m/s và trời có nhiều sương mù. Vật thể bay chỉ bay trong phạm vi sân bay Gia Lâm và tất cả những ai sống quanh đó cũng đều có thể nhìn thấy khi vật thể này xuất hiện.


Hiện chưa có thông báo chính thức nào về vật thể bay này từ phía sân bay Gia Lâm. Tuy nhiên, theo phỏng đoán, đây có thể là một thiết bị dạng khinh khí cầu có điều khiển từ xa. Từ trước đến nay, vào những ngày cuối tuần, sân bay Gia Lâm được biết đến như là nơi để các vận động viên dù lượn tập luyện.

Ngoài ra, CLB hàng không phía bắc cũng chọn nơi đây để biểu diễn máy bay mô hình cũng như các thiết bị bay. Chính các hoạt động này đã thu hút số lượng động người dân cũng như các nhiếp ảnh gia sang đây săn hình vào mỗi cuối tuần.

(Theo TT&VH Online)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Mr.Đàm chủ xị, Hoàng Thùy Linh lắc hông nóng bỏng

Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh, Nhật Thu... đã có đêm diễn máu lửa, sôi động tại "Dạ tiệc đỏ" tối 23/12 ở MAX 3D Hà Nội.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);