Thứ Bảy, 24/12/2011, 06:28 [GMT+7]
.
.

Diện váy bút chì quyến rũ giống cô Kim "siêu vòng 3"

(Phunutoday)- Sở hữu vòng 3 đồ dộ và số đo 3 vòng chuẩn, Kim Kadashian luôn chọn trang phục tôn lên vẻ đẹp bốc lửa của mình.

Một trong số váy áo đó phải kể tới váy bút chì (Pencil skirt), trang phục này tuy đơn giản về kiểu dáng và chất liệu, nhưng nó lại là trang phục "tủ" để khoe vòng 3 và củng cố thương hiệu "siêu vòng 3" của cô nàng. 

Kim có thể diện trang phục này ở mọi lúc mọi nơi, từ các sự kiện lớn như thảm đỏ, party, lên sóng truyền hình hay chi đơn giản là dạo phố mua sắm cùng bạn bè. Với sự sáng tạo độc đáo của cô nàng thì chiếc váy bút chì đơn giản lại biến thành bộ trâng phục gợi cảm và đầy cuốn hút.

Kim có thể diện trang phục này ở mọi lúc mọi nơi, từ các sự kiện lớn như thảm đỏ, party, lên sóng truyền hình hay chi đơn giản là dạo phố mua sắm cùng bạn bè

Xuất hiện từ những năm 50, váy bút chì có đặc điểm là bó sát vòng 3, chiều dài thường là qua hoặc dài chớm gối, chất liệu mỏng nhẹ giúp người mặc thoải mái và khoe được đường cong cơ thể. Chính vì vậy, cô Kim thường sử dụng nó như một vũ khí bí mật để khoe sự lợi hại vòng 3 của mình.

Dạo qua những hình ảnh của Kim, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng thường mix váy bút chì với áo sơ mi, áo thun kiểu và đôi khi là áo khoác. Phụ kiện ki kèm thường là giày cao gót, ankle boots và túi xách tay, đặc biệt phụ trang đi kèm không thể thiếu đó là vòng cổ bản lớn màu sắc. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng trang phục này lại mang tới hiệu quả bất ngờ dành cho cô nàng.

Mời bạn tham khảo một vài gợi ý từ Kim để có những bộ trang phục thanh lịch nơi công sở nhé. 

Kim mix váy bút chì với áo khoác phong cách quân đội.

Áo thun sọc ngang là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn mix cùng chân váy bút chì.

Thêm chiếc áo khoác lửng cho ngày đông lạnh giá nhé.

Bạn thấy sao, váy bút chì rất dễ mix đồ phải không nào, nếu bạn muốn gợi cảm và thời thượng giống Kim thì hãy chọn cho mình chiếc váy bút chì nhiều công dụng này nhé. Chất liệu của váy năm nay thường thiên về dạ, lilen, hay jean khỏe khoắn, độ ôm sát của nó sẽ giúp bạn trông thật gợi cảm và bắt mắt đấy.

  • Thanh Tâm
;
.
.