Thứ Hai, 26/12/2011, 10:07 [GMT+7]
.
.

Chồng cũ cắt gân tay vợ: Hội phụ nữ không biết gì...

(Phunutoday) - Dù đã ly hôn nhưng người chồng cũ lại nhẫn tâm tìm gặp và dùng lưỡi dao oan nghiệt đâm liên tiếp vào người vợ. Thậm chí, khi chị gục ngã, van xin gã chồng vẫn tiếp tục cắt gân tay trái rồi bỏ mặc chị trên vũng máu.

TIN LIÊN QUAN

Sáng ngày 26/12, trao đổi với Phunutoday, chị Giang - Chủ tịch hội phụ nữ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết: "Vụ việc chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (21 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng) bị người chồng đã ly hôn Trần Minh Tuấn (SN 1984, ngụ huyện Trảng Bàng) dùng dao đâm cả chục nhát vào mặt, ngực và lưng chị; khi chị Mai ngã quỵ van xin thì Tuấn vẫn tiếp tục dùng dao cắt đứt gân tay trái khiến chị ngất tại chỗ.

Chị Mai đang điều trị tại BV đa khoa Củ Chi (Nguồn NLĐ)
Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đang điều trị tại BV đa khoa Củ Chi (Nguồn NLĐ)

Hiện tại, Hội phụ nữ huyện Trảng Bàng vẫn không hề hay biết vì không có ai báo tin. Chị Giang BẢO: khi nào nhận được tin từ phía gia đình nạn nhân thì hội phụ nữ mới can thiệp. Tất nhiên, hội phụ nữ sẽ kết hợp cùng với cơ quan điều tra điều tra và làm rõ vụ việc.

Còn từ trước tới giờ, hội phụ nữ cũng chưa tiếp nhận bất kỳ một trường hợp bạo hành gia đình xảy ra để hội phụ nữ huyện phải can thiệp, xử lý".

Theo thông tin từ phòng CSĐT Công an huyện Trảng Bàng, cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng Trần Minh Tuấn (SN 1984, ngụ huyện Trảng Bàng) để lập hồ sơ xử lý do hành vi cố ý gây thương tích đối với người vợ đã ly dị là chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (21 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng).

Như Phunutoday đã đưa tin, tối ngày 22/12, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (21 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng) vừa về đến phòng trọ ở thị trấn Củ Chi (huyện Củ Chi - TP.HCM) thì bị chồng cũ Trần Minh Tuấn (SN 1984, ngụ huyện Trảng Bàng) bất ngờ nhào vào đánh tới tấp, sau đó dùng lưỡi dao oan nghiệt đâm cả chục nhát vào mặt, ngực và lưng chị. Thậm chí, khi chị Mai ngã quỵ van xin thì Tuấn v
ẫn tiếp tục dùng dao rạch vào tay phải ch một đường dài, rạch nát hai đùi và cắt đứt gân tay trái khiến chị ngất tại chỗ.

Theo thông tin từ Phòng ngoại chấn thương của Bệnh viện đa khoa C
Chi, tối ngày 22/12, BV đa khoa C Chi có tiếp nhận trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Thị Tuyết Mai (21 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng) bị đa vết thương phần mềm toàn thân do bị dao đâm liên tiếp vào người. Hiện bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, chị Mai và anh Tuấn đã kết hôn đ
ược 4 năm và có 1 cháu trai. Do Tuấn thường xuyên đánh đập vợ nên cả hai đã ly dị. Thời gian gần đây, Tuấn thường theo dõi, gọi điện khủng bố rồi bất ngờ ra tay tàn độc với vợ cũ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý.

* Trước đó, cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự: vào khoảng 8h ngày 20/11, chị Đoàn Thị Trúc (SN 1979, trú tại xóm Đền, xã Quân Chu, huyện Đại Từ-Thái Nguyên) lên ở nhà anh trai là Đoàn Văn Minh (ở thôn 6, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông) gần chục ngày.

Khi mọi người trong nhà đi làm có mình chị ở nhà, bất ngờ chồng chị là anh Nguyễn Văn Lâm (SN 1977, trú tại xóm Đền, xã Quân Chu, huyện Đại Từ-Thái Nguyên), dùng dao chém liên tiếp vào người chị.

Vợ chồng chị kết hôn từ năm 1999, đã có hai đứa con. Nhưng gần đây vì không thể chịu đựng được chồng suốt ngày cờ bạc và đánh đập, hành hạ nên chị đã làm đơn xin ly hôn nhưng Nguyễn Văn Lâm không chấp nhận mà còn đánh đập chị nhiều hơn và dọa giết chị. Do vậy, chị Trúc đã ôm đứa con thứ 2 (1 tuổi) bỏ trốn vào nhà anh ruột ở Đắk Nông.

Tuy nhiên, người chồng đó đã vượt hàng ngàn cây số tới tận nơi để truy sát chị với những nhát chém dã man ở vùng cổ, lưng, bả vai, khiến chị bị đứt lìa ngón cái và ngón trỏ trên bàn tay trái, sứt bánh đầu gối trái...phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đăk Nông.

  • Cát Tường







 

;
.
.