Trang chủ   >   Sao

3 kiều nữ Hàn bất ngờ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Chủ nhật, 25/12/2011 10:50

(2Sao) - Không những thế, họ còn được xếp ở vị trí cao.

Song Hye Kyo, Jessica Jung và Go Ara đã lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Điều này được công bố mới đây thông qua website bình luận phim nổi tiếng thế giới TC Candler. Đây là năm thứ 22 trang web này tiến hành cuộc bầu chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất và kết quả của năm nay vừa được công bố vào ngày 23/12.


Song Hye Kyo

Đây không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo lọt top. Năm ngoái, cô cũng đã có mặt ở bảng xếp hạng này với vị trí khiêm tốn hơn - thứ 18.

TC Candler là tổ chức của những nhà phê bình phim độc lập, cuộc bầy chọn 100 gương mặt đẹp nhất được khởi đầu vào năm 1990. Các nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng trên khắp toàn cần sẽ được đánh giá dựa trên vẻ đẹp của hok cùng với một số yếu tố khác.

TC Candler đã nhân xét về Song hye Kyo như sau: "Với tất cả những gì được ban tựng, cô ấy xứng đáng đứng ở vị trí được chú ý trên khắp thế giới. Điện ảnh châu Á thường bị lãng quên biwur khán gủa phương Tây. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ phim sắp tới của châu Á ‘The Grandmasters' (bởi có sự tham gia của Song Hye Kyo)".

Một số nghệ sĩ xứ Hàn khác cũng được đưa vào danh sách top 100. Nữ diễn viên, người mẫu của SM Entertaiment Go Ara được xếp ở vị trí 12, trong khi thành viên Jessica của SNSD đứng thứ 45. Với 3 cái tên xuất hiện trong bản danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, làn sóng Hàn Quốc càng cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình.


Go Ara


Jessica Jung

TC Candler thì nói về Go Ara: "Đây là lần đẫu tiên mỹ nhân 21 tuổi này xuất hiện trong danh sách, chúng tôi chắc chắn rằng vị trí của cô ấy sẽ tăng cao trong tương lai".

Trong khi đó, vẻ đẹp nước Anh Emma Watson tăng từ trí thứ 2 năm ngoái nên quán quân năm nay, đồng nghĩa với việc đẩy Camilla Belle từ số 1 xướng thứ 2. Ngôi sao nhạc pop Rihanna ở vị trí thứ 3 trong khi Emily Browning xếp thứ 4. Ngoài 3 gương mặt Hàn Quốc, top 100 năm nay còn có sự góp mặt của một số mỹ nhân châu Á khác như: Maggie Q (57), Thư Kỳ (29), cô gái gốc việt Natalie Trần nhảy vọt từ vị trí 88 lên vị trí 17.


Emma Watson


Camilla Belle


Rihanna


Emily Browning


Natalie Trần

Sau đây là danh sánh cụ thể 100 gương mặt đẹp nhất thế giới được lựa chọn bởi TC Candler:



H.C (Theo DC)

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 
: 2Sao cho mình hỏi, ai là người có nhiều fans nhất nhóm nhạc SNSD? ([email protected])
: Chào bạn,Thật khó để có thể xác định được một con số cụ thể số lượng fans hâm mộ của từng cá ...
: (2Sao) - Trên Facebook và trên bài viết trang chủ của 2Sao, ngày 1/10 tràn ngập những lời chúc yêu thương từ độc giả
: -- Dàn sao bự Chúc Mừng Sinh Nhật 2Sao 15 tiếng sau khi thông báo đến bạn đọc về sinh nhật 1 ...
hòa: (2Sao) - Cô bé 11 tuổi cao 1m70 đăng quang năm 2009 đã đụng hàng "đàn chị" Vũ Hoàng My, người đẹp 22 tuổi của cuộc thi Hoa hậu ...
2 Sao: Độc giả N.Hòa của 2Sao cho biết. "Mình tình cờ phát hiện một vụ đụng hàng rất thú vị. Đó là chiếc ...
Đặng thị Thuỷ: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia tay chồng từ khi nào vậy 2Sao? (Đặng Thị Thuỷ Ngân).
2 Sao: Thủy Ngân thân mến,Sau khi hoàn thành việc học ở Anh, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã trở về Việt Nam từ ...
: Được biết trước khi yêu Châu Du Dân, Từ Hy Viên từng có mối tình sâu đậm với một nam diễn viên nổi tiếng khác. Mình muốn biết đó ...
: Khi nhắc đến chuyện tình cảm của Từ Hy Viên (Đại S), người ta sẽ nhớ ngay đến mối tình nổi tiếng ...
Tên của bạn
Email
Chọn mục
  Telex    VNI    Tắt 
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);