Cập nhật 26/12/2011 02:21:21 PM (GMT+7)

Kèo "thơm" vòng 18 Premier League

*
*
*
 
Gửi
Thể Thao VietNamNet xin gửi đến độc giả những tư vấn chọn kèo ở vòng đấu thứ 18 giải Ngoại hạng diễn ra vào đầu tuần này.


Chelsea v Fulham (20h ngày 26/12)

Giới chuyên gia đang tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá Chelsea thời điểm hiện tại. Sau khi có dấu hiệu hồi phục phong độ, The Blues lại bất ngờ chững lại, liên tiếp để Man City, Wigan rồi Tottenham cầm chân ở sân chơi Ngoại hạng.

Với những chấn thương mới xảy ra tại White Hart Lane, khả năng xung trận của Ivanovic và Obi Mikel là rất thấp. Trong bối cảnh đó, HLV Villas-Boas lại không có được sự phục vụ của Ramires vì án treo giò.


Thật may cho đội bóng thành London, bởi đối thủ của họ trong ngày tặng quà là Fulham - đội vừa thảm bại 0-5 trước M.U. Việc thi đấu trên sân khách luôn là vấn đề khiến chiến lược gia Martin Jol đau đầu.

Thực vậy, trong 8 chuyến hành quân xa kể từ đầu giải, Fulham mới thắng duy nhất 1 trận. Đương đầu Chelsea đang khát thắng, "The Cottagers" khó lòng tạo được sự khác biệt.

Dự đoán: Chelsea thắng 3-1

Chọn kèo: Chelsea chấp 1 1/2

Liverpool v Blackburn (22h ngày 26/12)

Với hầu hết các CLB, sân nhà luôn là điểm tựa giúp đội bóng thi đấu thăng hoa và đạt kết quả tốt. Nhưng điều đó không ứng vào Liverpool mùa này. Tham vọng lọt vào tốp 4 của họ đang bị ảnh hưởng vì để mất điểm liên tục tại Anfield.



Liverpool chưa thua trên sân nhà, nhưng họ lại để đối phương cầm hòa 5/8 trận đã đấu. Điều đáng nói, họ lại thường bị những đội yếu chia điểm như Swansea, Norwich. Hôm nay, liệu kịch bản có tái hiện, khi Blackburn đang vật lộn cùng cuộc chiến chống xuống hạng?

Đội khách đang khủng hoạng trầm trọng khi để thua đến 11 trận mùa này. Điểm đáng chú ý, 7 trận trong số này kết thúc với thất bại tối thiểu 0-1. Dù mất Scott Dann và Givet vì chấn thương, Blackburn vẫn sẽ chọn lối chơi tử thủ ở Anfield.

Dự đoán: Liverpool thắng 1-0

Chọn kèo: Sỉu 3 hòa

Man Utd v Wigan (22h ngày 26/12)

Wigan đang trên đà tiến bộ, nhưng họ luôn bối rối khi đụng phải bầy Quỷ đỏ thành Manchester. Trong cả 13 lần gặp gỡ trước đó trong quá khứ, Wigan để thua cả 13 trận, hầu hết đều là những thất bại nặng nề.



Hiện Wigan là đội có hàng công "cùn" nhất giải Ngoại hạng, còn M.U đã giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất, sẽ sáng suốt cho người chơi nếu chọn cửa thắng đậm cách biệt nghiêng về M.U và đội chủ nhà không bị thủng lưới (3-0, 4-0 hoặc 5-0).

Dù hàng loạt trụ cột đang phải điều trị chấn thương, nhưng sức mạnh của Quỷ đỏ lúc này không thể phủ nhận, bởi họ luôn có nhiều kinh nghiệm trong giai đoạn thi đấu dày đặc giai đoạn Giáng sinh, đầu năm mới.

Dự đoán: M.U thắng 4-0

Chọn kèo: M.U chấp 2 hòa

West Brom v Man City (22h ngày 26/12)

Giành 2 chiến thắng quan trọng trước Blackburn & Newcastle, West Brom đã có bước nhảy vọt trên BXH. Sự tự tin cũng được đẩy lên cao độ, khi những sách lược mà HLV Roy Hodgson áp dụng cho The Baggies đang bắt đầu phát huy hiệu quả.



Dù West Brom từng để thua M.U (1-2), Chelsea (1-2) và Tottenham (1-3), nhưng họ luôn gây ra nhiều khó khăn cho các đối thủ này. Thực tế, họ chỉ chịu thất bại khi để thủng lưới trong khoảng 10 phút cuối cùng.

Dù Man City đang đạt phong độ làm bàn khủng khiếp, nhưng thi thoảng họ cỗ máy của học cũng trục trặc trên sân khách. Trên tất cả các mặt trận, Man City mới thắng 2/5 chuyến làm khách gần nhất. Bởi thế, với tỉ lệ được chấp 1 1/4, cửa West Brom thắng kèo là không hề nhỏ.

Dự đoán: Man City thắng 2-1

Chọn kèo: West Brom được chấp 1 1/4

A.T

Ý kiến của bạn

 

- Điện thoại không hiển thị lên trang

- Email không hiển thị lên trang

 

- Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.

Các tin đã đăng

'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);