Thứ tư, 28/12/2011, 00:01 GMT+7

Xe xịn biển không đẹp ở Việt Nam

Không màng tứ quý hay ngũ quý, những mẫu siêu xe, siêu sang hay xe sang dưới đây có biển số khá bình thường.

Lamborghini Gallardo SE, siêu xe đầu tiên tại Việt Nam được đưa ra nước ngoài để nâng cấp trang thiết bị.
Mercedes SLR McLaren
Mercedes SLR McLaren vẫn mới chỉ có 1 chiếc ở Việt Nam. Cập cảng hồi tháng 7/2008, SLR gây chấn động không chỉ bởi độ độc mà còn ở người chủ sở hữu. Xe sản xuất tháng 6/2005 và khi về Việt Nam mới chỉ đi trên 10.000 km. Hiện Mercedes và McLaren đã không còn sản xuất SLR.
Audi R8 bên cạnh Bentley GT.
Bentley GT
Thêm một siêu xe Bentley GT biển không đẹp.
Bentley Flying Spur
Bentley Flying Spur độ Mansory ở Hà Nội cũng không cần biển đẹp.
Ferrari California
Audi R8 đứng cạnh Ferrari California đỏ rực dưới nắng Sài Gòn.
Ferrari F360
Ferrari F360.
Ferrari F430
Ferrari F430. Ảnh: Otosaigon.
>>Xem tiếp

Minh Thủy
Ảnh: Viên Huy - Thông Nguyễn

Nhìn kỹ thì tất cả cấc biển số đều đẹp

Nếu nhìn kỹ , các bác sẽ thấy các biển đều có ý nghĩa riêng:
1. Số thứ tự của xe = số biển số xe : Lambor 1249
2. Biển số chín nút ( 9 điểm ) , là số sinh( trong sinh lão bênh tử ). VD: Ferrari 599 GTB Fiorano biển Hà Nội. 8713
3. Biển số sinh ( 1 , 5 , 9 ) VD : Bentley GT Speed. 4043
4. Biển số 7 ( bảy nghĩa là bảy nổi ( trong 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh ) VD : Rolls-Royce Phantom biển TP HCM. 7091
4. Biển số 6 , 8 ( nghĩa là Lộc , Phát ) VD : 5814
5. Biển số là ngày sinh
.....
=========================
Xe là của nguời nào , thì biển số nó cũng có 1 mức độ ý nghĩa như thế nào với nguời đó . ( Đặc biệt là xe sang - nguời ta chả tiếc tiền cho 1 cái biển số xe đâu )
Thân

Thua

Biển xe đẹp cho cuộc đời đẹp Nhiều vùng quê nghèo trẻ em không được đến trường, không quần áo ấm trong những ngày đông giá lạnh, bữa đói bữa no, thiếu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, trường học trống toanh...Chỉ cần một số tiền nhỏ bé trong lượng tiền khổng lồ để mua biển đẹp và tiền phô trương những xe biển không đẹp là có thể làm ấm lòng người già, trẻ thơ ở các vùng quê ấy. !? Nam Việt | 31 phút trước Nhãm quá, người ta có tiền thì người ta có quyền chơi chứ, hỡ mồm ra là sao ko dùng tiền đó từ thiện, vậy ông đã làm được gì chưa, chả lẻ người ta làm từ thiện người ta cũng phải báo cáo cho ông biết

Đẹp hay xấu tuỳ quan điểm của từng cá nhân.

Tôi cũng có 1 chiếc xe Mercedes S550 mang biển số BVM1211, Biển số này bên VN có cho tiền không ai dám nhận, nhưng tôi vẫn thấy đẹp và tiện lợi và may mắn.

Thứ nhất tôi không tốn tiền để xin số "đẹp"
Thứ 2 tôi chỉ cần 5 phút chờ ở phòng Giao Thông đóng lệ phí đăng ký xe $54 (lệ phí này áp dụng cho cả xe cũ va mới khi đăng ký)
Thứ 3, từ khi có "nàng" Mẹc tự dưng ăn nên làm ra, sức khoẻ dồi dào.

Theo tôi nguời chủ xe đẹp trai, xinh gái, giầu có, chơi đẹp và xe "xịn" mới là quan trọng, biển số xe không có ý nghĩa gì cả, chỉ là số đăng ký của phương tiện giao thông để bên GTVT quản lý hồ sơ. Chắc các bạn còn nhớ Ông "Dũng Tổng" vụ PM18 không? biển số xe của ông này cực đẹp, có 4 số cuối là 6688. Nếu đúng như vậy thì sao ông này lại đang "bóc lịch"???

Tẩy chay tiêu cực khi cấp biển số đăng ký

Những ai quan trọng chuyện biển số đẹp chắc thừa hiểu tiền đút lót để có biển số đẹp là bao nhiêu rồi. Bỏ tiền ra dung túng cho thói tiêu cực đó quả là việc chẳng nên làm chút nào. Số đẹp hay xấu mà phụ thuộc vào mấy người cấp biển đó thì đâu còn ý nghĩa gì nhỉ?

Quan niệm số đẹp là ở mỗi người.

Quan niệm số đẹp là ở mỗi người, đẹp với người này nhưng lại xấu với người kia. Quan điểm tôi, nếu mình có tiền tại sao lại không kiếm cho mình một số mình thích, và nếu mình ngồi ở một vị trí kiếm được tiền thì tại sao lại không kiếm, trong khi đồng lương không đủ tiền cho con ăn học. Nói như vậy là, người có tiền thì họ sẽ dùng tiền để đạt được mục đích của họ, còn người có quyền thì họ sẽ dùng quyền đó để tham ô hối lộ => cả hai cùng đạt được mục đích, mà cả hai cũng đều thấy vui vẻ thoả mãn => Thế là rất OK chẳng có vấn đề gì to tát cả.

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Diễn đàn tư vấn
Bạn đặt câu hỏi tại đây. VnExpress giữ quyền biên tập.
Kinh nghiệm cầm lái Tư vấn mua xe mới
Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa
Nội, ngoại thất Côn và hộp số
Ảnh sự kiện
Khách hàng nhận giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm xe Mitsubishi Canter bền nhất của Vinastar với số km đã đi là 944.625 km. Xe mang biển số 65M-0880 của công ty Vinamilk Cần Thơ. Giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Giải nhì thuộc về một khách hàng Hà Nội. Hơn 200 người đã tham gia cuộc thi tìm kiếm Fuso Canter bền nhất Việt Nam, từ 7/10 đến 7/11. Ảnh: Lê Hiếu.
Bài theo chủ đề
 
Lien he quang cao