Thứ năm, 29/12/2011, 14:21(GMT+7)

Hà Trần khoe ảnh con gái đầu lòng

Sáng 29/12, một trong bốn diva của làng nhạc Việt lần đầu tiên đăng ảnh đứa con đầu lòng trên trang cá nhân.

Trần Thu Hà - con gái cưng của nhạc sĩ Trần Hiếu, cháu nhạc sĩ Trần Tiến, đã định cư ở Mỹ từ khi kết hôn. Thỉnh thoảng Hà Trần vẫn về Việt Nam thăm gia đình và kết hợp biểu diễn. Mới đây, cô cũng góp mặt trong chương trình Không gian âm nhạc cùng rock band Ngũ Cung. Tuy nhiên, vì bụng bầu khá to mà sức khỏe lại không tốt, Hà Trần chỉ diễn được 2 thay vì 3 đêm như dự định ban đầu. Ngay sau đó, cô lại tiếp tục tổ chức một buổi ký tặng tập thơ mang tên Một thập kỷ yêu cùng chồng là nghệ sĩ Bình Đoàn.
 
Sáng ngày 29/12, Hà Trần khoe ảnh con gái cưng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không tiết lộ ngày giờ em bé chào đời mà chỉ ghi chú một cách ngọt ngào dưới bức ảnh: "My princess" (Công chúa của tôi). Hà Trần cũng cho biết vợ chồng cô sẽ đặt tên bé là Nala Yen Doan (có thể là Nala Yến Đoàn). Cô ca sĩ Dệt tầm gai cũng bông đùa tên con gái mình giống "Đôla Yên Đồng" - ba loại tiền tệ của Mỹ - Nhật và Việt Nam.
 
Hình ảnh cô công chúa mới chào đời của Trần Thu Hà và Bình Đoàn.
 
Trước đó không lâu, hôm 20/12, Hà Trần chia sẻ trên trang cá nhân về sự tinh nghịch của con gái: "Con sắp chui ra ngày nào cũng quẫy đạp trong bụng mẹ. Vừa tức vừa thương! Sẽ cho học Kungfu như gấu Panda thôi".
 
Ngay khi Hà Trần vừa update hình ảnh của con gái, bạn bè đã nô nức vào chúc mừng mẹ con cô. Theo nhiều người, cô nhóc mới sinh giống hệt mẹ. Họ cũng tự tin trong tương lai, cô nhóc sẽ kế vị mẹ làm diva khuấy động làng nhạc.
 
Theo Infonet

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment