Báo Vietnamnet
Cập nhật 31/12/2011 02:32:10 PM (GMT+7)
Cập nhật 31/12/2011 02:00:00 PM (GMT+7)
Go.vn

Mạnh Quân "chọn" Hà Hoài Thu vì thấy... đẹp!

- Nam ca sĩ Mạnh Quân cho biết anh chọn Hà Hoài Thu để song ca trong sản phẩm âm nhạc mới đơn giản là vì thấy cô... đẹp.


"Hà Hoài Thu đẹp, giọng hát quyến rũ của cô ấy phù hợp với ca khúc của tôi. Không có lý gì mà tôi lại không mời cô ấy. Tôi và Hà Hoài Thu tự tin về ca khúc và sự kết hợp của hai người. Thực tế, đã có những song ca ăn ý như Hà Anh Tuấn - Phương Linh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bị quá ảnh hưởng về hình ảnh của họ" - Mạnh Quân chia sẻ.

Nếu như hình ảnh trong "Hãy là một kỷ niệm" nhấn mạnh một ca sĩ, nhạc sĩ Mạnh Quân nội tâm, nhẹ nhàng, nhiều tự sự thì mini album 2 "Ngày tháng theo gió bay" vừa ra mắt là sự thay đổi lớn cả về hình ảnh, âm nhạc và phong cách của Mạnh Quân.

Mạnh Quân chia sẻ hai năm qua nhận được không ít lời hợp tác của các công ty âm nhạc ở TP.HCM trong cả vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, đây là một điều may mắn nhưng cũng là tiếc nuối khi đã quyết định sẽ không tham gia thị trường miền Nam với vị trí của một ca sĩ miền Nam và hoạt động tại đây.

Hà Hoài Thu và Mạnh Quân

"Có nhiều lý do giữ tôi lại Hà Nội, trong đó việc hình ảnh phù hợp với thị trường miền Bắc là một trong những lí do quan trọng nhất. Tôi đã có gia đình. Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp thì một người đàn ông nên hiểu trách nhiệm vun vén lo lắng cho tổ ấm của mình" - Mạnh Quân trải lòng.

Mạnh Quân tiết lộ dự án tiếp theo trong năm 2012 mang tên Urban (thành thị) với tính chất miêu tả những màu sắc đa dạng, tương phản của đời sống thành thị qua sự ảnh hưởng chất nhạc cập nhật và đa dạng hơn. Những ca khúc trong album sẽ được xen kẽ giữa những tác phẩm thực tế phản ánh hiện thực cuộc sống bên cạnh những ca khúc về đề tài yêu đương đôi lứa đơn thuần.

Ánh Ngọc

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Kịch bản hậu danh hiệu nào cho Vịnh Hạ Long?

Đại diện của Tổng Cục Du lịch nói gì về kịch bản dành riêng cho Vịnh Hạ Long sau khi danh thắng này lọt top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới của NewOpenWorld?


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);