Thứ Bẩy, 31/12/2011 - 09:30

Ngỡ ngàng người đẹp SV “trót quên” tên Bộ trưởng GTVT
(Dân trí) - Tại phần thi ứng xử cuộc thi Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN), trước câu hỏi “Bộ trưởng GTVT hiện nay là ai?” từ phía BGK, thí sinh Phạm Mai Linh có lẽ do quá run nên chỉ đứng cười trừ thay vì câu trả lời “vị tướng giao thông” Đinh La Thăng.

Là một trong những hoạt động sớm chào đón 10 năm thành lập khoa, cuộc thi Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) đã chính thức bước vào vòng quyết định sau các nội dung ngoại khóa bổ ích lý thú trước đó như hoạt động tình nguyện hay tọa đàm “Tôi là IS”…

 

Trong đêm Chung kết, 18 gương mặt xuất sắc nhất lần lượt xuất hiện và đem đến cho khán giả những ấn tượng rõ nét.

 
 

Nếu như phần thi áo dài, các thí sinh duyên dáng, thướt tha với trang phục truyền thống thì phần thi tự chọn, trong trang phục áo phông đầy khỏe khoắn, 18 nữ sinh lại đem đến sự năng động vốn có của SV khoa Quốc tế.

 

Kết thúc hai phần thi cùng một số màn trình diễn tài năng, 5 nữ sinh có tổng điểm cao nhất Trần Cẩm Anh, Phùng Nữ Thanh Tuyền, Phạm Mai Linh, Nguyễn Ngọc An và Nguyễn Như Thảo đã có tên ở phần thi ứng xử.

 
 

Bên cạnh những câu hỏi khá quen thuộc về hoạt động Đoàn, biến đổi khí hậu thì BGK cũng khiến thí sinh phải “toát mồ hôi” như “Trong ba chàng trai, đẹp trai, làm thơ hay và học giỏi, em muốn kết bạn với chàng nào?” hay “Em nghĩ sao về vấn đề bình đẳng giới thông qua các cuộc thi sắc đẹp?”.

 

Đặc biệt, khi thành viên BGK, diễn viên Diệu Hương, đặt ra câu hỏi “Em cho biết Bộ trưởng bộ GTVT hiện nay là ai?” cho thí sinh Phạm Mai Linh, có lẽ cô gái sinh năm 1993 này quá run trước ánh đèn sân khấu nên lỡ quên mất tên “vị tướng giao thông” Đinh La Thăng với các quyết định đầy quyết liệt trong chấn chỉnh vấn đề GTVT hiện nay.

 

Và Mai Linh chỉ biết đứng cười trừ dù sau đó cô bẽn lẽn khẳng định kiến thức XH của mình không đến mức quá kém và xin BGK một câu hỏi khác.

 
Tân Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) Phùng Nữ Thanh Tuyền.
 

Kết quả chung cuộc, vương miện Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN) đã được trao cho thí sinh lớp K10N, Phùng Nữ Thanh Tuyền. Vị trí Á khôi thuộc về Nguyễn Ngọc An. Cô gái có nụ cười dễ mến này còn giành thêm giải Miss Trí tuệ của cuộc thi.

 

Ngoài ra, một số giải thưởng khác như Miss tài năng, bình chọn, phong cách hay Miss thân thiện cũng đã được trao cho những thí sinh xứng đáng.
 
Một số hình ảnh đêm CK Hoa khôi khoa Quốc tế (ĐHQG HN)
 






Phần thi trang phục áo dài

Tiết mục tài năng của Nguyễn Ngọc An











Và danh hiệu Á khôi thuộc về Ngọc An

Thanh Tuyền bật khóc khi được xướng tên ngôi vị Hoa khôi.


 

Vũ Phong