Xác định nữ sinh đánh bạn lột áo, bắt quỳ xin lỗi

Thứ sáu 30/12/2011 07:15
(GDVN) - Do ghen tuông trong chuyện tình cảm, Trang đã rủ bạn tìm gặp tình địch để "xử lý". Hiện Trang đã bị trường THPT Chương Mỹ B đình chỉ học tập 1 năm.

Song phi đạp bạn ngã gục trên đường, lột áo, cắt tóc

Sau khi đăng tải một phần video nữ sinh quây đánh bạn, Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tiếp tục có được những hình ảnh về các nữ sinh này đánh bạn. Vẫn là “nói chuyện”, “dạy dỗ” và lột áo làm nhục bạn. Tuy nhiên trong những đoạn video chúng tôi nhận được cho thấy nạn nhân bị đánh còn bị đối phương dùng kéo cắt tóc. Các nữ sinh tham gia đánh bạn được cho là học sinh trường THPT Chương Mỹ B.

Trang và Hường lột áo làm nhục tình địch.

Trong hai đoạn video chúng tôi nhận được, trong đó có một đoạn video các nữ sinh ép nạn nhân ra bờ sông để “xử lý” và một đoạn video được quay tại chính nhà của nữ sinh đánh bạn. Trong đoạn video đánh ngoài bờ sông, nạn nhân liên tiếp bị đối phương dùng tay tát thẳng vào mặt, 'song phi' đạp ngã sõng soài ra đất, thậm chí lột áo, cắt tóc nạn nhân.

Đoạn video cũng cho thấy Trang là nữ sinh có thể được coi là có “máu mặt” khi lớn tiếng quát tháo bạn đi cùng và yêu cầu Hường đem kéo cho Trang để trang cắt tóc “tình địch”.

Đỉnh điểm là pha 'song phi' của một nữ sinh tên Trang đã khiến nạn nhân ngã nằm gục trên nền đường bê tong và kết thúc với tiếng của người phụ nữ khá lớn tuổi: “sao lại đánh nhau thế kia? Con gái mà đi đánh nhau thế hả"?

Sau cú song phi của Trang, nạn nhân nằm ngã gục trên nền đường bê tông.

Đoạn vi deo quay trong nhà của nữ sinh đánh bạn cho thấy hai chị em nữ sinh Trang đã đánh đập bạn dã man với những pha vung tay hết cỡ và cả hai chị em Trang lao vào lột cả áo trong lẫn áo ngoài của nạn nhân.  (Do tính chất của những đoạn video này phản giáo dục và có những lời lẽ tục tiễu, chúng tôi không đưa lên báo.)

Đình chỉ học tập nữ sinh đánh bạn

Trao đổi với PV Báo điện tử Giáo dục Việt Nam qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Mẫn – Hiệu trưởng trường THPT Chương Mỹ B đã xác nhận các nữ sinh tham gia đánh bạn và quay video là nữ sinh lớp 12 học tại trường.

Nạn nhân bị Trang lôi về nhà mình để Trang cùng chị mình làm nhục tình địch.

Theo đó, nguyên nhân là do ghen tuông trong chuyện tình cảm nam nữ. Nguyễn Thị Hà Trang (SN 29/10/1994, trú tại Đồng Phú – Chương Mỹ) và Đào Thị Hường (23/12/1993, trú tại Đồng Lạc - Chương Mỹ) cùng học lớp 12A3 trường THPT Chương Mỹ B là những nữ sinh đã ra tay với một nữ sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú.

Trang và nữ sinh lớp 9 cùng yêu một người thanh niên, do ghen tuông, hai bên đã nói xấu nhau. Trang đã cùng bạn tìm gặp “tình địch” để “nói chuyện” và “xử lý”.

Thầy Mẫn cho biết thêm, sự việc xảy ra từ đầu tháng 11, tuy nhiên mới đây, nhà trường mới được biết thông tin.(?) Sau khi nghe thông tin, nhà trường đã tiến hành xác minh sự việc và lập Hội đồng kỷ luật. Nhà trường đã yêu cầu Trang và Hường làm bản tường trình, viết kiểm điểm. Qua xem xét, ngày 28/12 nhà trường đã quyết định đình chỉ 1 năm đối với nữ sinh Nguyễn Thị Hà Trang và Đào Thị Hường.

Trang lôi tình địch ra bờ sông để "xử lý".

Hai nữ sinh dùng điện thoại ghi lại hình ảnh đánh bạn là Nguyễn Thị Yến và Trần Thị Phương Anh (đều là học sinh lớp 12A6). Hai trường hợp viết bản tường trình, kiểm điểm, đình chỉ học 1 tuần, đồng thời xét hạnh kiểm học kỳ 1 loại yếu.

Ông Mẫn cho biết thêm, khi đánh bạn, Trang đã yêu cầu hai nữ sinh Yến và Phương Anh phải đi quay video cho Trang để đem về cho bạn trai xem.

Được biết, Hường đã từng bị đình chỉ học 1 năm học trước đó và mới đi học trở lại vào năm học 2011-2012. Như vậy, theo quy định của ngành giáo dục, Hường sẽ không được tiếp tục đi học nữa.

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc thông tin về vụ việc này.

Nam Phong