Báo Vietnamnet
Cập nhật 02/01/2012 10:24:51 AM (GMT+7)
Cập nhật 02/01/2012 08:34:20 AM (GMT+7)
Go.vn

Quang Linh lệch tông trong đêm nhạc Đức Trí

- Hòa nhạc cuối năm là một chương trình ca nhạc được Đức Trí ấp ủ từ lâu. Dù biết ngay từ đầu là sẽ lỗ, nhưng anh vẫn quyết tâm làm. Cuối cùng, anh lỗ thật.


Đêm cuối năm, người ta vẫn thích đổ xô ra đường đón cái không khí hân hoan giữa phố phường hơn là ngồi một chỗ thưởng thức âm nhạc. Thế nên dù có cố gắng lùi chương trình lại thêm nửa tiếng đồng hồ nữa để đón khách, khán phòng vốn đã ít chỗ ngồi của nhà hát Thành phố vẫn chẳng thể đông hơn.

Tuy nhiên, giữa thiểu số đi nghe hát và đa số ở ngoài đường, chưa biết ai đã cảm nhận được trọn vẹn cái thời khắc giao thừa hơn ai. Giữa những người phải đứng và những kẻ được ngồi, ai thấy "sướng" hơn ai?

Đức Trí trong đêm nhạc của mình

Hòa nhạc cuối năm không đi theo mô típ của các chương trình ca nhạc lớn thời gian qua, đó là "đẻ" ra một kịch bản hoành tráng với nhiều ý tưởng chồng chéo. Đêm nhạc chỉ đơn giản được chia làm hai phần, phần một là acoustic và phần hai có thêm sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng Thành phố.

Các ca sĩ tham gia được sắp xếp sao cho đúng phần mà mình phù hợp nhất, rồi cứ thế xếp hàng lên hát, chiêu trò thì.... không. Chỉ đơn giản và chân phương nhưng chương trình vẫn có thể níu khán giả ngồi lại cho đến khi tấm màn nhung của sân khấu được kéo xuống.

Quả thực, ngoài một Quang Linh hơi lệch tông và lạc điệu thì những gương mặt còn lại góp mặt trong chương trình đều đã cống hiến trọn vẹn cả về giọng ca lẫn cảm xúc cho khán giả.

Đó là một Cẩm Vân luôn cháy hết mình với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chị như Ru ta ngậm ngùi, Triệu đóa hoa hồng... Là Nguyên Thảo với chất giọng bán cổ điển tròn trịa nhưng chưa bao giờ thiếu đi xúc cảm.

Là một Tuấn Ngọc hài hước khi giao lưu và sâu lắng lúc cất lời. Là những Lệ Quyên, Lê Hiếu ngày càng "chín" hơn, "ngọt" hơn và thăng hoa hơn với giọng hát vốn đã thành danh của mình.   

Phần trình diễn tuyệt vời của Nguyên Thảo

 

Ngoài những gương mặt nổi tiếng ở trên, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ như Quốc Thiên, Anh Khang và Thùy Chi. Dù kém cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề so với các đàn anh đàn chị, thế nhưng những "người trẻ" vẫn mang đến cho khán giả nhiều điều mới lạ, trẻ trung mà không kém phần sâu sắc.

Bên cạnh đó, sẽ là thiếu xót nếu không nhắc đến vai trò của các nhạc công. Chấp nhận hy sinh thời khắc giao thừa thiêng liêng bên gia đình, bạn bè, họ đã thực sự cống hiến cho khán giả một bữa tất niên âm nhạc thật thịnh soạn.  

Trước khi màn hình đếm ngược từng giây cho đến khoảng khác giao thừa, Đức Trí đã tâm sự rằng vì đây là lần đầu tiên nên có nhiều sai sót và sang năm, anh sẽ cố gắng thực hiện một chương trình hoành tráng hơn với sự tham gia của một dàn nhạc lớn hơn, một sân khấu rộng hơn.

Tuy nhiên, với số ít khán giả có mặt tại nhà hát Thành phố đêm cuối năm như thế dường như là đã quá đủ cho một đêm giao thừa đáng nhớ.

Quốc Thiên mở màn đêm nhạc bằng những ca khúc sôi động
Phút sâu lắng của Anh Khang và Thùy Chi
 

Quang Linh lạc điệu so với phần còn lại 
Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp
Tuấn Ngọc góp vui bằng những ca khúc... buồn

Bài, ảnh: Linh Phạm

Gửi ý kiến phản hồi
Liên hệ quảng cáo
Liên hệ quảng cáo

Kịch bản hậu danh hiệu nào cho Vịnh Hạ Long?

Đại diện của Tổng Cục Du lịch nói gì về kịch bản dành riêng cho Vịnh Hạ Long sau khi danh thắng này lọt top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới của NewOpenWorld?


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);