Bắt giữ một phụ xe buýt đánh chết người

TTO - Ngày 2-1, tin từ công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho hay vừa bắt giữ Nguyễn Minh Tài (24 tuổi), phụ xe buýt, để làm rõ nguyên nhân một vụ hành khách bị đánh chết.

Theo điều tra ban đầu, chiều 1-1, tại đường 25B (thuộc ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) có hai hành khách là Nguyễn Văn An, Dương Văn Sơn đứng đón xe buýt nhưng các xe dừng lại rồi chạy đi vì thấy cả hai đã say xỉn. Khi thấy xe buýt biển số 60B-002.01 chạy tới, An và Sơn vẫy đón nhưng xe không dừng nên hai người này đã lấy đá ném vào xe buýt.

Khi đó, tài xế Nguyễn Văn Hương điều khiển xe buýt bị ném đá dừng lại thì phụ xe Nguyễn Minh Tài nhảy xuống dùng tay đánh vào cổ làm An té xuống đất, sau đó lên xe chạy đi.

Vụ việc sau đó được người dân địa phương báo cho công an huyện Nhơn Trạch. Tuy nhiên khi lực lượng điều tra xuống hiện trường thì phát hiện ông Nguyễn Văn An đã chết.

Khi mọi người thấy An nằm bất động đã tìm cách cấp cứu nhưng An đã chết.

H.M.

Chia sẻ:
http://tuoitre.vn/Images/bookmark/facebook_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/yahoo.jpg http://tuoitre.vn/Images/bookmark/twitter_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/google_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/myspace_48.png
(0)