Nằm viện, bị chuột cắn đứt 'của quý'
Cập nhật lúc :10:00 AM, 04/01/2012
Phải nằm viện vì viêm phổi, nhưng bệnh tình chưa dứt thì ông Arun (Ấn Độ) đã thiệt mạng vì bị chuột trong bệnh viện cắn đứt bộ phận sinh dục.

>> Làm lại dương vật bị chó cắn bằng... da đùi
>> Chó ngao cắn nát bộ phận sinh dục em bé hai tuổi

Bệnh nhân là Arun Sandhukha, 53 tuổi, tới từ vùng Hooghly. Vào ngày 11/12/2011, người đàn ông này vào nằm điều trị chứng viêm phổi tại bệnh viện SSKM thuộc Calcutta, Tây Bengal.
 
Tới ngày 23/12/2011, khi người nhà vào thăm, họ phát hiện Arun đang quằn quại trên giường bệnh, thân dưới bê bết máu. Bộ phận sinh dục của người đàn ông này đã bị chuột trong bệnh viện cắn đứt, khiến cơ thể mất máu trầm trọng, vết thương rất nặng. Dù được cấp cứu, nhưng Arun Sandhukha đã thiệt mạng vào chiều cùng ngày.

Bệnh nhân Arun Sandhukha qua đời không vì bệnh tật
mà do bị chuột cắn đứt bộ phận sinh dục.

Người thân của nạn nhân cho biết: “Khi chúng tôi tới phòng, không một y tá nào túc trực tại giường bệnh nhân. Chính phía bệnh viện cũng thừa nhận, chuột thường lai vãng trong những phòng bệnh mới sửa sang”.

Daily Mail bình luận, dù điều kiện khám chữa bệnh tại các vùng miền và quốc gia có sự khác biệt, nhưng tiêu chuẩn vệ sinh và tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ cần đạt chuẩn. Trước đây cũng từng xảy ra hiện tượng chuột “đại náo” trong bệnh viện, nhưng là do cơ sở vật chất kém cỏi. Riêng cái chết của Arun Sanduhukha tại Ấn Độ là bởi thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm của nhân viên y tế và cả sự sập xệ của phòng ốc, quả rất hiếm gặp.

Bài đang đọc nhiều:
Chết thảm vì tự đẻ ở nhà
Bắt nữ sinh cởi quần để... kiểm tra
Penang - 'thiên đường' mại dâm nam tại Malaysia
Chồng tôi làm em gái vợ phá thai ba lần
Vụ kiện có một không hai: Đã chết thảm vẫn bị kiện 
Cụ ông 99 tuổi đòi ly dị vì phát hiện vợ ngoại tình 70 năm trước

Mai Anh (theo Sina)
Ý kiến của bạnIn bài này
Tư vấn
Mùa đông, lẩu là món rất được ưa chuộng; tuy nhiên để chuẩn bị cho gia đình mình một nồi nước dùng vừa ngon, ngọt lại không bị ngán, bạn cũng cần phải có những bí quyết riêng.
Dành cho quảng cáo