Thứ ba, 03/01/2012, 19:38(GMT+7)

Luyện thanh nhạc bằng… sex

Một giáo viên thanh nhạc Mỹ gạ gẫm một nữ sinh viên 17 tuổi cởi quần áo và quan hệ tình dục với mình trong khi luyện hát để có kết quả tốt hơn.

Kevin Gausepohl, 37 tuổi, cựu giáo viên dạy nhạc trường Cao đẳng Tacoma, Washington (Mỹ) đã bị bắt và sẽ phải hầu tòa vào tháng tới với tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên vì mục đích trái đạo đức.
 
Lấy lý do là đang nghiên cứu phương pháp luyện hát bằng việc kích thích tình dục, ông đã gạ gẫm một nữ sinh viên 17 tuổi của mình cởi quần áo và quan hệ tình dục với trong khi luyện hát để có kết quả tốt hơn. Một số sinh viên khác cho biết, Kevin cũng tiếp cận họ bằng phương pháp như vậy nhưng họ từ chối.

Trước đó, hồi tháng 10/2011, Kevin Gausepohl đã từ chức tuy nhiên không nhận mình làm sai điều gì. Ông ta cho biết: "Tôi tự thấy mình không vi phạm gì cả. Lý do từ chức là do vợ của tôi bị bệnh và tôi muốn dành thời gian chăm sóc vợ".

Thậm chí khai với cảnh sát, ông này cho biết, luôn cảm thấy hứng thú với hiệu quả của việc kích thích tình dục trong thanh nhạc nhưng chưa có điều kiện để thử nghiệm với con người.
 
Theo Báo Đất Việt

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment