Cập nhật 03/01/2012 09:32:20 AM (GMT+7)
Go.vn

Hà Hồ chính thức khoe chồng và con trai

- Người hâm mộ lần đầu chứng kiến ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Cường đô la và con trai lên trang cá nhân.

TIN BÀI KHÁC
Hình ảnh Cường đô la cùng con trai Subeo trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ còn khoe con trai thích tốc độ giống ba Cường và mẹ
Cách đây vài tiếng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức đăng ảnh Cường đô la và con trai Subeo lên trang cá nhân.

Ngay khi bức hình được đăng tải, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã gửi comment chúc mừng bà mẹ trẻ. Nhiều người phỏng đoán, có thể đây là những hình ảnh cả gia đình Hà Hồ “xả hơi” trong những ngày đầu năm mới.
Ngay sau khi Hà Hồ công khai hình ảnh chồng và con trai, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh con trai với công chúng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng nghìn khán giả bất ngờ khi công khai chiếu một đoạn clip chơi đùa cùng con trai Subeo trong liveshow concert tối 15/12/2011 tại sân khấu Lan Anh.
Hình ảnh Hà Hồ và bé Subeo trong clip được trình chiếu hôm 15/12/2011

Năm 2011 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của Hồ Ngọc Hà. Liveshow concert  của cô thành công ngoài sức mong đợi, con trai Subeo khoẻ mạnh, chồng hết mực thương yêu vợ con…tất cả điều này tạo nên sức mạnh, niềm tin để cô tiếp tục vững bước trên con đường ca hát mà mình đã lựa chọn.

Chi Chi
Gửi ý kiến phản hồi

Điện ảnh Việt bao giờ thôi cảnh "đốt diêm"?

Điện ảnh Việt vừa khép lại bằng sự kiện ít nhiều mang tính biểu tượng, liên quan đến phim hoạt hình "Cô bé bán diêm" của một xưởng phim Việt vô danh.


 
 
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.