Thứ sáu, 6/1/2012, 12:00 GMT+7

Mỹ Tâm sẽ tiết lộ về mối tình đầu

Vốn kín tiếng trong đời sống tình cảm, nhưng đến với talkshow 'Lần đầu tôi kể', ‘Họa mi tóc nâu’ quyết định 'bật mí' về những mối tình đã qua của mình.
> Mỹ Tâm lập 'hattrick' tại giải Làn Sóng Xanh 2011/ Mỹ Tâm: 'Tôi đang yêu'

Dù đã là người nổi tiếng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 vẫn giữ nguyên tính cách thẳng thắn của người miền Trung với lối trò chuyện ngắn gọn, tự nhiên, dí dỏm và đầy lạc quan. Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm trải lòng về những mối tình, số lượng “quá một bàn tay”.

Mỹ Tâm
Ở tuổi 30, Mỹ Tâm ngày càng đẹp đằm thắm.

Giọng ca Nhớ không giấu được vẻ thẹn thùng khi kể về kỷ niệm "say nắng" hay một thời lãng mạn xếp hạc giấy tặng người yêu. Không chỉ vậy, những sự thật phía sau các sáng tác đầy cảm xúc hay những bí mật thời cắp sách cũng được Mỹ Tâm tiết lộ qua “Lần đầu tôi kể”.

Trong suốt chương trình, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên gương mặt của cô gái đang tràn ngập hạnh phúc. Đan xen với hình ảnh hồn nhiên nhí nhảnh của nàng Út luôn tự hào đã quá may mắn khi được nuôi nấng, bao bọc trong tình yêu thương của gia đình và khán giả, là một Mỹ Tâm rất chững chạc, sâu lắng khi đề cập đến sự nghiệp.

Mỹ Tâm
Cười rất hồn nhiên khi trải lòng trong talkshow "Lần đầu tôi kể".

Gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt với hàng loạt giải thưởng ấn tượng trong và ngoài nước, đặc biệt là bình chọn “Hiện tượng pop toàn cầu” của ABCNews năm 2010, cũng mở lòng về những bước ngoặt đã qua cũng như kế hoạch sắp tới. Cô đưa ra quan điểm thẳng thắn trước những chỉ trích về gu thời trang của mình hay các ý kiến trái chiều về vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình ca nhạc Cho một tình yêu.

Talkshow Lần đầu tôi kể với khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm gồm 2 tập sẽ lên sóng HTV2 lúc 19h thứ sáu các ngày 6 và 13/1.

Huy Phạm

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao