Thứ Bẩy, 07/01/2012 - 12:30

Các fan mong vợ chồng Phong - Chi hàn gắn
(Dân trí) - Khán giả yêu mến Trương Bá Chi liên tục hô vang: “Chúng tôi muốn vợ chồng chị hàn gắn quan hệ” khi gặp nữ diễn viên khả ái này tại một sự kiện tối 6/1. Một số nguồn tin cho hay, Bá Chi cũng đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với chồng cũ.
 >> Ảnh đoàn tụ của gia đình Phong - Chi lại lên mạng

Tối qua 6/1, nữ diễn viên Trương Bá Chi cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Lâm Phong, Trương Tâm Dư, Lâm Chí Dĩnh đã cùng có mặt tại một sự kiện gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Trương Bá Chi là nhân vật nổi bật và được báo giới chú ý nhất khi xuất hiện trong chiếc váy ôm lấp lánh, khoe thân hình mảnh khảnh. Khi ngắm cô sải bước trên thảm đỏ, không ai nghĩ Bá Chi đã qua hai lần sinh nở. Kể từ khi hôn nhân gặp sóng gió, và lên kế hoạch trở lại làng giải trí, Trương Bá Chi đã cống hiến hết mình cho công việc. Do vậy, cô càng ngày càng gầy gò.
 


Trương Bá Chi tại một chương trình gây quỹ từ thiện tối 6/1.

 

Không chỉ nổi bật với gu thời trang sành điệu và thái độ thân thiện, Trương Bá Chi còn được báo giới quan tâm bởi gần đây thông tin vợ chồng cô tái hợp sau vài tháng tuyên bố ly dị khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trương Bá Chi vui vẻ trả lời những câu hỏi liên quan tới công việc nhưng lại hờ hững và từ chối bình luận về những tin đồn quanh cô và nam diễn viên Tạ Đình Phong.

 

Một số khán giả hâm mộ đứng ngoài theo dõi sự kiện tối qua đã không ngừng hô vang “Chúng tôi mong vợ chồng chị sẽ sớm tái hợp”. Trước thịnh tình của các fan, Trương Bá Chi chỉ mỉm cười vẫy tay chào thân thiện rồi nói: “Chúc mừng năm mới”. Người đẹp cho biết, cô sẽ dành thời gian sắp tới cho các con và hi vọng năm 2012 sẽ là một năm tốt đẹp hơn cho cô và những người thân.

Các fan liên tục hô vang: "Chúng tôi muốn anh chị sớm hàn gắn quan hệ".

Đáp lại, Bá Chi chỉ mỉm cười thân thiện.

 

Gần đây có thông tin cho biết, Trương Bá Chi đã tìm tới một thầy bói với mong muốn hàn gắn mối quan hệ với Tạ Đình Phong. Cặp đôi này chia tay vào tháng 8 vừa rồi sau 5 năm chung sống. Trong suốt thời điểm trước khi đưa ra quyết định khó khăn, Bá Chi đã nỗ lực cứu vớt cuộc hôn nhân của cô và Đình Phong nhưng không thành. Kết cục, hai người thống nhất ly dị vào mùa thu vừa rồi.

 

Theo lời khuyên của vị thầy bói này, Bá Chi phải năng tới các đền chùa, và nối lại quan hệ với những người thân trong gia đình họ Tạ. Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cũng tranh thủ “tận dụng” hai cậu con trai, mối quan tâm lớn của Tạ Đình Phong lúc này, nhằm làm lay chuyển quyết định của anh. Cô cũng không ngăn cản các con tới thăm ông bà nội và dành thời gian đi chơi với mọi người bên họ nội.
 
Tạ Đình Phong phủ nhận thông tin vợ chồng anh đang làm lành nhằm cứu vãn hôn nhân.

 

Song, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận khả năng tái hợp của vợ chồng anh. Anh chia sẻ trong một cuộc họp báo gần đây: “Chúng tôi không thể nào tái hợp. Đừng tin những tin đồn trên mặt báo, chúng không đúng đâu”. Khi được hỏi về những dự định cho ngày lễ tình nhân sắp tới cũng như chia sẻ những kỷ niệm vui trong ngày tình yêu, Tạ Đình Phong trả lời: “Tôi không có tâm trạng nào để trả lời câu hỏi này vào thời điểm này”.

 

Những chia sẻ của Tạ Đình Phong khiến các fan của cặp đôi từng được xem là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí Hồng Kông hết sức thất vọng và buồn bã. Dịp mừng năm mới vừa qua, Tạ Đình Phong đã tạm gác công việc, về Hồng Kông thăm và đưa các con đi chơi. Dù rất bận rộn nhưng Tạ Đình Phong luôn tranh thủ thời gian ở bên các con thật nhiều và cố gắng hoàn thành trách nhiệm của một người cha.

 

Mi Vân (tổng hợp)