Chủ nhật, 8/1/2012, 10:50 GMT+7

Bồ nhí Trần Quán Hy khẳng định 'còn trinh trắng'

Khi scandal ảnh nóng vừa tạm lắng xuống, bạn gái 16 tuổi của Trần Quán Hy - Tạ Chỉ Huệ - lại tiếp tục gây sóng gió bằng phát ngôn mình vẫn là “con gái".
> Trần Quán Hy hối hận vì yêu nữ sinh 16 tuổi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Hong Kong ngày 6/1, khi bị khơi lại chuyện cũ với câu hỏi: “Cô có còn là 'con gái' không”?, Ban đầu, Tạ Chỉ Huệ (Cammi) lảng tránh, cho rằng chuyện này đã trả lời rồi. Nhưng sau đó, Chỉ Huệ vẫn mạnh mồm tuyên bố rằng, cô vẫn là “con gái” và không hề nói dối về chuyện đó.

Tạ Chỉ Huệ (phải) và bức ảnh trong scandal với Trần Quán Hy. Ảnh: Sina.

Tạ Chỉ Huệ còn tiết lộ, cô rất tiếc nuối khi phải chia tay Trần Quán Hy (Edison Chen) vì “sự cố” ảnh nóng. Theo cô nữ sinh, họ thực sự có tình cảm với nhau nên mới quyết định ở bên nhau chứ không như báo chí vẫn đưa tin. Cô còn tỏ ra rất buồn vì dư luận đồn thổi về việc cô có quan hệ bất chính với nhiều nghệ sĩ khác, khiến mọi người hiểu lầm và không ngừng kỳ thị, chỉ trích cô.

Tuy nhiên, theo một kết quả điều tra, có đến 89,4% số người bỏ phiếu đề nghị Cammi rút lui khỏi làng giải trí. Họ khuyên cô tập trung học hành. Khi biết kết quả thăm dò ý kiến, Cammi có vẻ rất hốt hoảng vì không ngờ mình bị nhiều người phản đối đến vậy.

Tháng 10/2011 cô nữ sinh đang chập chững bước vào nghề người mẫu Cammi đã nổi tiếng trong chớp mắt với scandal ảnh nóng cùng bạn trai Trần Quán Hy. Cả hai không chỉ chụp những bức ảnh hôn nhau mà còn có nhiều ảnh chụp trên giường trong tình trạng không mặc quần áo. Sau đó, Chỉ Huệ còn bị chỉ trích từng “qua tay” rất nhiều sao nam khác như Vương Hạo Tín (Vincent Wong), Thẩm Chí Minh (Shen Zhi Ming)... Dư luận cho rằng, cô muốn bám vào các scandal để đánh bóng tên tuổi, vì vậy làn sóng phản đối Chỉ Huệ trở nên rất mạnh mẽ.

Lien he quang cao