Cập nhật 10/01/2012 09:54:52 AM (GMT+7)
Go.vn

Lý Nhã Kỳ vạch váy tiền tỷ khoe mác xịn

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” trước nhiều lời đồn về chiếc váy giá bạc tỷ của mình là hàng nhái, Lý Nhã Kỳ chính thức vạch váy kheo mác xịn.

TIN BÀI KHÁC

 
Ngay từ lần mặc đầu tiên, chiếc váy bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ đã bị dư luận đồn rằng nó là hàng nhái của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen (Ảnh: eva)

Ngay trong lần đầu khoe chiếc váy tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ tiết lộ chiếc váy cô mặc là một trong hai chiếc váy mà cô đã tham gia đấu giá để mua lại từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010. Tuy nhiên, ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ hứng ngay búa rìu dư luận cho rằng, cô chỉ “nổ” như vậy thôi chứ thực chất, chiếc váy đó hoàn toàn là hàng nhái. Nhiều người đưa ra nhận định rằng, màu vàng ở hoa văn viền áo và viền cánh tay trong bộ đồ do Alexander McQueen rất sang trọng và tinh tế trong khi của Lý Nhã Kỳ rất mờ nhạt, chưa kể chất liệu có phần bóng và màu sắc rực rỡ hơn.

Cận cảnh chiếc váy của Lý Nhã Kỳ (Ảnh: infonet)

Để "dẹp yên dư luận", mới đây Lý Nhã Kỳ đã cho chụp cận cảnh từ đường kim mũi chỉ, hoa văn hoạ tiết cho đến chiếc mác để chứng minh váy của mình thực sự giá…bạc tỷ. Và thêm một lần nữa, Lý Nhã Kỳ khẳng định chiếc váy cô mặc xứng tầm với vị trí Đại sứ du lịch và bà chủ hiệu kim cương.

Cô vạch váy khoe từng đường kim mũi chỉ, cả lớp lót váy...

Lý Nhã Kỳ khẳng định, chiếc vày cô mặc đúng là hàng xịn. Nó thực sự hợp với vị trí là Đại sứ du lịch và bà chủ hiệu kim cương danh tiếng như cô. (Ảnh: baodatviet)

Huy Khánh (tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Người đẹp, trang sức và "dớp" scandal!

Người ta hay bảo rằng trang sức "tôn" cái đẹp nhưng nếu nhìn vào Nữ hoàng trang sức 2011 thì dường như những lùm xùm đã diễn ra cho thấy cả người đẹp và trang sức lại bị "dìm" xuống...


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.