Nhiều nữ sinh trở thành tình nhân của nhà giàu

14-01-2012 | 13:46| 1 bình luận

(Nguoiduatin.vn) - Một báo cáo mới đây cho biết một số nữ sinh của trường trung học đệ nhị cấp Wugang (WSHS) trong thành phố Wugang, tỉnh Hồ Nam đã "tự nguyện" làm tình nhân của các quan chức và những người giàu có địa phương.

Báo cáo cho biết những cô gái bán mình với giá rẻ 500 nhân dân tệ (khoảng 78.2 USD) một tháng. Họ ngủ với những người đàn ông một ngày một đêm, mỗi cuối tuần. Hầu hết những cô gái này đến từ các gia đình nghèo. Các báo cáo cho biết nông dân ở các vùng nông thôn lo lắng con gái của họ có thể bị lôi cuốn lầm đưòng lạc lối. Nhiều người tự mình đã đưa con gái về nhà của họ vào cuối tuần.

Một nữ sinh trong quán bar tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ảnh: China Newsweek.

"Thực tế là các nữ sinh trường trung học Wugang bị đưa đi làm tình nhân, nhưng chỉ trên một quy mô nhỏ," ông Feng, một người thân nhân của một nhà đại lý bất động sản trong thành phố Wugang nói.

"Thân nhân của tôi nuôi một ít cô tình nhân. Tất cả trong số họ là sinh viên năm thứ nhất, những người vừa tốt nghiệp trung học. Họ cần tiền và nơi ở. Hiện nay, Trung Quốc là một xã hội kinh tế. Đàn ông tự hào có cô tình nhân trẻ", Feng nói.

"Xe hơi sang trọng tập trung tại các cửa trường đại học vào buổi tối. Các quan chức địa phương và đàn ông giàu có đến lấy tình nhân của họ. Đó là một nơi bận rộn vào khoảng thời gian ấy.

Một người phụ nữ làm việc tại một văn phòng ở thành phố Wugang nói: "Hiện có hàng ngàn học sinh trong WSHS (trường trung học đệ nhị cấp Wugang). Có thể là một số cô gái bị dẫn đưa tới làm tình nhân. Nó là rất phổ biến ở các trường cao đẳng. Xã hội nên chú ý đến điều này để gây áp lực lên những người vô đạo đức".

Báo cáo từ CHRD nói rằng bởi vì các học sinh trung học không phải là người lớn đã trưởng thành, pháp luật bảo vệ thanh thiếu niên, bao gồm cả công ước quốc tế liên hệ bảo vệ phụ nữ và trẻ em, đang bị vi phạm. Quản lý WSHS và chính quyền địa phương phải bị buộc tội, theo báo cáo.

"Sinh viên trẻ làm tình nhân cho những nhân vật quan trọng đang phổ biến ở nhiều trường học ở khắp mọi nơi. Nữ sinh viên trẻ không biết sự tà ác của xã hội", theo ông Xie, làm việc trong lĩnh vực giáo dục ở thành phố Shaoyang, một thành phố lớn ở tỉnh Hồ Nam 80 dặm từ Wugang."

"Họ với bàn tay bẩn thỉu của họ tới học sinh trung học. Đó là một sự xấu hổ đáng nguyền rủa! Đó là tàn ác ghê tởm", ông Xie nói.

Đua nhau hò hẹn với bồ già

Cảnh sát Thượng Hải vừa công bố một vụ án liên quan đến một nhóm gồm hơn 20 nữ sinh, trong đó người trẻ nhất chỉ khoảng 14 tuổi. Họ bị cáo buộc bán dâm.

Nana- một cô gái đã bỏ học do gia đình khó khăn, là người khởi xướng hoạt động bán dâm của nhóm. Bắt đầu từ năm 2009, cô dụ dỗ các cô gái trẻ, chủ yếu là nữ sinh cùng lớp, bán dâm cho nam giới. Hội của cô nhanh chóng mở rộng và ngày càng có nhiều cô gái tham gia.

“Rất nhiều cô gái sẵn sàng làm gái điếm để kiếm một chút tiền. Họ không xấu hổ khi đem tình dục ra giao dịch. Một số cô thậm chí xuất thân từ gia đình giàu có và chỉ bán dâm để phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí", Han Konglin, một quan chức Thượng Hải, nói.

Một cô gái 20 tuổi có bí danh Xixo Yun nói với các phóng viên tờ China Newsweek rằng cô đã đến Thượng Hải cách đây hai tháng và thấy đây là một nơi đầy sự “tươi mát”, nơi cô có thể nhìn thấy rất nhiều thứ mà trước đây cô không dám tưởng tượng đến.

Trần Thu Hà (biên dịch)

Tags: sinh viên, nữ sinh, bồ bịch, quan chức, địa phương



Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung
  • Việt Hân (14-01-2012 | 13:51 )

    Chưa thấy báo cáo nào tương tự ở Việt Nam, trừ một vụ án gây tai tiếng nhất trong ngành giáo dục đào tạo: Sầm Đức Xương!