Cập nhật 19/01/2012 08:54:04 AM (GMT+7)
Go.vn

Ngọc Trinh diện váy trong suốt lên trao giải

- Tất cả các con mắt đổ dồn về phía người đẹp Ngọc Trinh khi cô bước lên sân khấu đêm trao giải Liên hoan người mẫu châu Á lần thứ 7 diễn ra tối qua, 18/1, tại Hàn Quốc với bộ váy màu kem mà nửa dưới hầu như trong suốt.

Người đẹp Ngọc Trinh được mời tham dự liên hoan với tư cách khách mời. Và cô chính là người được trao giải Ngôi sao điện ảnh mới của Hàn Quốc cho diễn viên điển trai Lee Jang Woo. Đêm trao giải có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc như Choi Ji Woo, Lee Jang Woo...

Ngọc Trinh với Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia
Ngọc Trinh bước lên sân khấu trao giải.
Người đẹp vừa đi vừa phải nâng chiếc váy dài trong suốt phần dưới
Ngọc Trinh nhận cúp từ BTC để trao cho diễn viên Lee Jang Woo
Ngọc Trinh cùng một ca sĩ Hàn Quốc
Ngọc Trinh chụp ảnh cùng diễn viên điển trai Lee Jang Woo

Cùng tham dự liên hoan, hai đại diện của Việt Nam là người mẫu Như Thảo và Doãn Tuấn đã được vinh danh nhận cúp Siêu mẫu châu Á trong sự tán thưởng và khen ngợi của đông đảo bạn bè quốc tế. Trước đó, đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ Châu Á lần thứ 7, đại diện Việt Nam là Minh Vương đã đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.
Như Thảo, Doãn Tuấn lộng lẫy đêm trao giải liên hoan
Hai đại diện Việt Nam dắt nhau lên nhận cúp vinh danh
Niềm vui, sự hãnh diện khi nhận cúp
Như Thảo bày tỏ cảm xúc khi nhận cúp

Liên hoan Người mẫu châu Á năm nay với sự tham gia của các người mẫu đại diện của 16 nước trong khu vực. Đây là một trong những giải thưởng lớn hằng năm được KMA (Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc) tổ chức nhằm nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của người mẫu trong xã hội. Mỗi nước được cử 2 người mẫu qua tham dự và tranh giải thưởng Người mẫu Châu Á.
S.Hà
Ảnh: K.T
Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


“Chưa bao giờ có giấy mời lãnh đạo khai Ấn”

Không phát ấn cho bất kì ai vào đêm 14, không mời lãnh đạo cấp cao về dự lễ khai Ấn… đó là những hứa hẹn cho sự thay đổi lễ khai Ấn đền Trần Nam Định 2012.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.