Thứ sáu, 20/1/2012, 10:19 GMT+7

'Thần sấm' Chris Hemsworth sắp làm cha

Vợ chồng ngôi sao Chris Hemsworth và nữ diễn viên Elsa Pataky sẽ đón chào đứa con đầu lòng vào cuối năm nay.
> Tài tử ‘Thor’ đóng vai thợ săn trong ‘Bạch Tuyết’

Tài tử Australia Chris Hemsworth và nữ diễn viên Tây Ban Nha Elsa Pataky đều rất vui mừng và hào hứng khi lần đầu tiên trở thành cha mẹ. “Tôi muốn có một gia đình lớn và Chris cũng vậy. Tôi muốn có nhiều con” - Elsa cho biết. Hai diễn viên làm đám cưới tại Australia hồi tháng 12/2010.

Cặp vợ chồng diễn viên Chris Hemsworth và Elsa Pataky mong muốn có nhiều con. Ảnh:JustJared.

Nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp với vai diễn siêu anh hùng trong phim “Thor”. Diễn xuất của anh được những nhà phê bình hết lời khen ngợi. Trước đó, anh là diễn viên truyền hình chỉ được biết đến tại Australia.

Trong lần trả lời phỏng vấn tờ The Hollywood Reporter, nam diễn viên bật mí, anh thậm chí không nằm trong danh sách sơ tuyển cho vai diễn trong bộ phim “Thor”. Em trai của anh là diễn viên Liam Hemsworth - người đang hẹn hò với Miley Cyrus - mới có tên trong danh sách này. Trước khi ra quyết định cuối cùng cho vai chính trong "Thor", đạo diễn Kenneth Branagh đã xem xét lại một vài ứng cử viên và quyết định chọn Chris Hemsworth.

Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong bộ phim “Snow White and The Hunstman” cùng Kristen Stewart và Charlize Theron. Vợ anh, nữ diễn viên Elsa Pataky gần đây tham gia bộ phim “Fast Five”. Elsa được nhiều người biết đến với vai diễn trong bộ phim “Snakes on a Plane”.

Hồ Thu

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao