Thông tin cần biết
Tắm tẩy trần cùng Hoa hậu Hương Giang
Người đẹp Hương Giang.

Tắm tẩy trần cùng Hoa hậu Hương Giang

Thứ Sáu, 20/01/2012, 04:50 PM (GMT+7)
Không chỉ giúp cuốn đi những bụi bặm, khó nhọc và buồn phiền của năm cũ, việc tắm tẩy trần vào thời điểm cuối năm còn giúp bạn đón năm mới với một tinh thần vui tươi, phấn khởi và một làn da đẹp như Hoa hậu Hương Giang.

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Ngày xưa, người nông dân Bắc thường dùng cây mùi để nấu lấy nước tắm vào thời điểm đêm 30 tháng chạp với quan niệm tẩy đi những nhọc nhằn, vất vả của một năm đã qua. Mùi hương của cây mùi còn giúp họ tạo cảm giác tinh khiết trước giờ khắc giao thừa.

Ngày nay, việc tắm tẩy trần cũng không còn quá khắt khe, thế nhưng, để xua đi những mệt nhọc của những ngày bận rộn cuối năm và giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng cùng một làn da đẹp đón năm mới thì việc tắm tẩy trần cũng là điều rất nên làm với các chị em.

Tắm với cát

Tắm cát có công dụng thải độc tố cho cơ thể và tẩy đi lượng tế bào chết trên bề mặt da, nhất là ở lưng, cùi tay, đầu gối, cẳng chân, bàn chân… Ngoài ra, tắm cát còn được đánh giá là rất an toàn và giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ.

Cách tắm: Sau khi làm ướt cơ thể, thoa một lớp cát tinh khiết hoặc sữa tắm chứa cát lên người, sau đó dùng găng tay lưới xoa nhẹ nhàng để làm sạch cơ thể. Nên chú ý những vùng da có nhiều tế bào chết nêu trên để làm sạch da thường xuyên. Sau khi đã massage bằng găng tay, bước vào bồn tắm nằm để ngâm mình trong nước nóng và làm sạch lớp cát trên cơ thể. Nếu không có bồn tắm, bạn có thể dùng vòi sen nước nóng để tắm. Nước chảy đến đâu, bạn thoa nhẹ hai bàn tay đến đó để thư giãn. Sau khi cát sạch, dùng sữa tắm thông thường tắm lại một lần nữa để da được láng mịn.

Tắm tẩy trần cùng Hoa hậu Hương Giang, Làm đẹp, Huong Giang, lam dep, tay tran, tay trang da, spa, matxa,

Hương Giang.

Tắm với thảo dược

Ngâm mình trong bồn tắm thảo dược giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái, xua tan những mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là phương pháp chăm sóc sắc đẹp được nhiều người ưa chuộng.

Có nhiều loại thảo dược dùng để tắm, thông dụng nhất là trà xanh, gừng, sả, lá chanh và lá bưởi. Nước trà xanh chứa nhiều kháng sinh sẽ giúp thanh tẩy vi khuẩn trên da, mùi mồ hôi trên cơ thể, giảm mụn nhọt và mang lại giấc ngủ ngon. Gừng, sả, lá chanh và lá bưởi là bài thuốc giúp lưu thông khí huyết, lưu giữ hương thơm trên cơ thể.

Cách tắm: Nấu một nồi nước tắm với loại thảo dược mà bạn chọn, sau đó pha nước vào bồn tắm, để nước vừa đủ ấm. Sau đó bạn ngâm mình trong đó khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng cơ thể, rồi tắm lại bằng nước sạch.

Tắm với hoa

Tắm với hoa được xem là một liệu pháp ướp hương cho cơ thể. Có nhiều loại hoa với những tính năng, tác dụng khác nhau nhưng đa phần những loài hoa như cúc trắng, hoa thiên trúc, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa nhài, hoa sứ… ngoài tính năng giúp cơ thể giảm stress còn có tác dụng mang đến một làn da tươi sáng, mịn màng.

Cách tắm: Dùng những cánh hoa bạn chọn (nên chọn hoa còn tươi) cho vào bồn nước ấm khoảng 10 phút. Sau khi làm ướt cơ thể và tắm sơ qua với sữa tắm không hương thơm, hãy bước vào bồn và ngâm mình trong thế giới hoa từ 15-25 phút. Trong thời gian ngâm, nên dùng tay nhẹ nhàng massage thân thể để tinh dầu của hoa thấm vào da, giúp da thanh lọc bụi bẩn và đẹp hơn.

Sau thời gian ngâm mình với nước hoa, bạn chỉ nên tắm lại với nước sạch (không tắm xà phòng hay sữa tắm) để mùi hoa được lưu giữ trên cơ thể lâu hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho khứu giác và toàn thân được thư giãn.

Tắm với cà chua

Cà chua chứa nhiếu chất dinh dư­ỡng như­ Vitamin, photpho có tác dụng giúp cho làn da hồng hào và mịn màng.

Cách tắm: Chỉ cần một ít cồn, phèn chua pha vào n­ước cốt cà chua, trộn đều rồi đổ vào n­ước ấm và ngâm mình khoảng 25 phút, vừa ngâm vừa massage nhẹ nhàng cơ thể. Sau đó, bạn hãy tắm lại với sữa tắm. Chỉ cần như vậy thôi là bạn đã thực hiện xong một lần làm đẹp cho da.

Tắm với sữa

Sữa tươi có tác dụng giúp da trắng mịn, tươi sáng nhờ tinh chất làm trắng và hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào trong sữa. Không những thế, nó còn giúp giúp cho làn da cháy nắng dịu lại và ngày càng mịn màng hơn nếu sử dụng thường xuyên. Vì thế, bạn nên tắm bằng sữa mỗi tuần để giúp da luôn giữ được sự săn chắc, mịn màng, đặc biệt là sau những lần đi nắng.

Cách tắm: Lấy 1 cốc sữa tươi hoặc sữa bột pha, hòa vào bồn tắm rồi ngâm mình thư giãn khoảng 20 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng để sữa thẩm thấu vào da. Sau đó tắm lại người bằng nước sạch, 1 tuần tắm 2 lần, bạn sẽ cải thiện được làn da khô sần, bong tróc và sở hữu làn da trắng sáng không tì vết.

Xem thêm chủ đề: Huong Giang, lam dep, tay tran, tay trang da, spa, matxa,
Theo Sức sống mới

Tin cùng mục Làm đẹp

Dành riêng cho phái đẹp
X
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7