Cập nhật 23/01/2012 01:14:04 PM (GMT+7)
Go.vn

Khỏa thân ngồi trên bệ xí suốt 2,5 năm

Bà Leong Mee Yan, một phụ nữ Singapore, ngồi xuống bệ xí ở phòng tắm lớn trong nhà vào ngày 25/3/2009 và suốt 902 ngày tiếp theo, căn phòng nhỏ màu trắng trở thành "tổ ấm" của bà.



Bà Leong ăn, ngủ ngay trên bệ xí. Không có một lời phỉnh phờ nào từ chồng có thể khiến bà rời bệ xí.

Bà Leong, hiện 58 tuổi, nói, bà cảm thấy có một sức mạnh buộc bà phải ngồi xuống mỗi lần bà cố đứng lên. Người phụ nữ này còn tưởng tượng cảnh bị một số người mà bà không nhìn thấy ném đá và tạt nước vào người, ngăn không cho bà rời phòng tắm.

Bà Leong, khỏa thân trong suốt 902 ngày nói bằng tiếng Trung rằng: "Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra. Tôi chỉ cảm thấy mọi cảm giác ngăn tôi đứng dậy hoặc rời phòng tắm.

Trong suốt 2,5 năm sống trong phòng tắm, bà Leong tắm tổng cộng 18 lần, chồng người phụ nữ này là Ong Kian Ann nói. Đó là những lần hiếm hoi bà Leong nhấc người khỏi bệ xí.

Ông Ong, 64 tuổi nói, "tôi phải mang một cái ghế đẩu vào phòng tắm cho bà ấy. Sau đó, tôi chầm chậm chuyển bà ấy từ bệ xí sang ghế và bà ấy sẽ tự tắm với vòi hoa sen".

Ngoài chồng, bà Leong không gặp ai trong suốt từng đó năm, kể cả đứa con trai duy nhất là Ong Jiing Yih, 27 tuổi.

  • Hoài Linh (Theo The New Paper)
     
Gửi ý kiến phản hồi

Thế giới 24h: Bí ẩn trực thăng NATO rơi

Chỉ trong vài ngày, liên tiếp hai chiếc trực thăng của NATO tại Afghanistan bị rơi làm 9 người chết; Canada trục xuất 4 nhân viên sứ quán Nga... là những tin nóng trong 24 giờ qua.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.