Thứ Tư, 01/02/2012, 07:23 [GMT+7]
.
.

Tuyết Lan kể chuyện tay không bắt... lươn

(Phunutoday) - Làm khách mời trong talkshow Chuyên cơ số 6 của một kênh truyền hình hàng đầu Việt Nam dành cho giới trẻ, Tuyết Lan phải đối mặt với thử thách dùng tay không thi tài bắt lươn với "cơ trưởng" Nguyên Khang.



Thử thách này khiến cho cô nàng Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2010 được một phen "khóc mếu" vì chạm vào "nỗi đau" sợ hãi khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Người đẹp tiết lộ, cô rất sợ những con vật da trơn và hết hồn khi phải chụp ảnh với trăn.

Lần này, nhìn những chú lươn tuy nhỏ và vô hại trong chậu, Tuyết Lan vẫn không khỏi rùng mình, nhưng cô nàng vẫn rất dũng cảm dùng tay không bắt lươn ngay tại trường quay!

Tuyết Lan được lựa chọn để "khai trương" số đầu tiên của năm mới vì Tuyết Lan đã có một năm khá thành công và là một trong những biểu tượng của giới trẻ Việt Nam. Thành công trong một thời gian ngắn, giờ đây tên tuổi của Tuyết Lan được nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo cũng như tạp chí trong và ngoài nước.

Trong talkshow lần này, khán giả sẽ được tận mắt giao lưu với một Tuyết Lan thân thiện, nữ tính với nụ cười thường trực suốt buổi quay hình. Đó là những hình ảnh khác hẳn với một Tuyết Lan lạnh lùng, sắc lẹm trên sàn diễn thời trang.

Đặc biệt, Tuyết Lan khá tinh ý khi lựa chọn bộ đầm kín đáo và đỏ rực, theo cô màu đỏ là màu sẽ mang lại may mắn dành cho mọi người. Buổi talkshow diễn ra khá sôi nổi khi Tuyết Lan chia sẻ rất nhiều câu chuyện về bản thân, gia đình và công việc.

Tuyết Lan tiết lộ, người phụ nữ ảnh hưởng đến cô nhiều nhất chính là mẹ và bà ngoại. Riêng thần tượng trong nghiệp diễn, Tuyết Lan luôn luôn hâm mộ chân dài Xuân Lan và siêu mẫu quốc tế Liu Wen.

Bên cạnh đó, Tuyết Lan còn tiết lộ bí quyết giảm cân của mình bằng cách mỗi ngày ăn 5 quả táo. Vì táo chứa nhiều vitamin, vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, lại vừa có thể giúp cân bằng vóc dáng.

Cùng ngắm hình ảnh xinh đẹp của Tuyết Lan tại trường quay:

  • Phương Trịnh
;
.
.