Thứ Tư, 01/02/2012, 07:21 [GMT+7]
.
.

1001 cớ “cởi đồ” của … Sao Việt

(Phunutoday)- Có người thì cởi đồ vì môi trường, có người thì cởi đồ nhân dịp Noel, năm mới, rồi thì “khai” xuân, chào thu,… túm lại, họ có đủ lý do để biện minh cho hành động cởi đồ của mình.

Ngọc Quyên cho biết mình cởi đồ để
Ngọc Quyên cho biết mình cởi đồ để "Bảo vệ môi trường"

Lâu nay độc giả đã quá quen thuộc với các lý do được đưa ra để cởi đồ của các nghệ sĩ Việt Nam. Có người thì cởi đồ vì môi trường, có người thì cởi đồ nhân dịp Noel, năm mới, rồi thì chào xuân, chào thu,… túm lại, họ có đủ lý do để biện minh cho hành động cởi đồ của mình.

Chẳng lẽ, cứ bảo vệ môi trường là phải... cởi đồ
Lần này không biết Ngọc Quyên cởi đồ vì điều gì. Nhưng đôi bàn tay giữ lấy 2 bầu ngực cô cũng gây ra nhiều tò mò cho người xem

Cách đây không lâu, nhiều độc giả đã “phát sốt” khi nhìn những bức ảnh nude toàn thân của người mẫu Ngọc Quyên. Bộ ảnh được chụp tại Mộc Châu. Ý tưởng của bộ ảnh theo như người đẹp này là bắt nguồn từ việc chứng kiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á chụp ảnh nude để kêu gọi công chúng quan tâm đến các vấn đề xã hội và con người đang nhức nhối như ung thư, nạn đói, biến đổi khí hậu,… và cô thấy mình cần phải hành động để “đánh thức” mọi người hãy quan tâm đến môi trường xung quanh.

Hay đấy, chẳng biết mong muốn đó của Ngọc Quyên có trở thành hiện thực không, nhưng thực sự sau bộ ảnh này cô đã trở nên “nổi tiếng” hơn. Nhiều người biết đến cô hơn và cái tên Ngọc Quyên cũng được chú ý nhiều hơn trên các trang báo mạng.

Phải chăng, đây mới chính là mục đích cuối cùng của người đẹp này khi quyết định nude, còn “bảo vệ môi trường” chỉ là cái… cớ được đưa ra cho … đỡ ngượng?.

Sau cởi đồ, cô lại nóng bỏng hơn với bikini
Sau cởi đồ, cô lại nóng bỏng hơn với bikini

Có lẽ vì nhận thức được “tầm ảnh hưởng” của bộ ảnh nude này, mà không lâu sau đó, người mẫu này lại bắt đầu tung ra một loạt bộ ảnh mới, làm nóng mắt độc giả. Trọng bộ ảnh này, mặc dù những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể đã được “che đạy” nhưng xem ra, vẫn khiến phần lớn người xem phải “đỏ mắt”.

Cô nàng Elly Trần cả năm xuất hiện trên mạng với những bức ảnh nóng bỏng khoe hết cỡ 3 vòng. Nhưng Noel vừa qua vẫn là cái “cớ” để cô nàng tung ra 1 bộ ảnh mới với lý do “Đón Noel”. Gớm thật! Cô gái này cứ làm như không có bộ ảnh của cô thì người ta không có cách nào để “Đón Noel không bằng”.

Elly Trần cởi đồ

Elly Trần cởi đồ "Đón Noel"

 

Chẳng lẽ không có bộ ảnh của cô thì người ta không đón Noel?
Chẳng lẽ không có bộ ảnh của cô thì người ta không đón Noel?

Có lẽ vì không muốn “kém cạnh” cô nàng Elly Trần, nên sau Tết, đúng vào ngày đầu tiên người lao động đi làm trở lại Á hậu Trà Ngọc Hằng cũng tung ra một bộ ảnh nóng bỏng với những tư thế rất gợi … dục nhằm khoe tối đa những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Có lẽ những người Hà Nội phải nói lời cảm ơn đến cô, vì nhờ có những bức ảnh nóng này mùa Xuân mới trở lại ấm áp hơn chăng.

Trà Hằng cũng
Trà Hằng cũng "Khai Xuân" bằng bộ ảnh nóng bỏng

Thậm chí, không vì mục đích gì, nhưng Nam vương Tiến Đoàn- một người mẫu- một diễn viên- và trên hết là một giảng viên đại học cũng quyết định nude.

Tiến Đoàn nude phải chăng là vì... nghệ thuật nước nhà?.
Tiến Đoàn nude phải chăng là vì... nghệ thuật nước nhà?.

Chẳng biết, sau những bức ảnh này anh có nổi tiếng hơn không, nhưng trong một bài báo, anh đã công khai nói lời “xin lỗi” nếu những bức hình ấy có ảnh hưởng đến giới trẻ. Có thể, đây chỉ là lời nói không thật được đưa ra sau khi mục đích chính đã đạt được, nhưng ít nhiều nó cũng làm độc giả cảm thấy được tôn trọng hơn.

  • Chu Hà

 

;
.
.