Thứ năm, 2/2/2012, 09:36 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh tậu xe hơi 6 tỷ đồng

Nữ ca sĩ mua chiếc Mercedes S500 để thuận tiện cho công việc, cũng là để khởi đầu năm mới với nhiều dự án.
> Lý Hải mừng Vy Oanh ra album mới

Vy Oanh là nữ diễn viên quen mặt trên truyền hình với các bộ phim: Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu... Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009. Tới nay, nữ ca sĩ đã phát hành ba album: Mưa nhạt nhòa, Có lẽ... Em rất nhớ anh, Có thật không anh...

Chiếc xế hộp mới của Vy Oanh thuộc dòng xe cao nhất S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz vừa được nhập về Việt Nam. Vy Oanh trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu sản phẩm sang trọng này.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: P.T.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: P.T.

Vy Oanh chia sẻ: "Những ngày đầu năm mới 2012, tôi có thêm một niềm vui lớn. Tôi xem như đây là một sự khởi đầu may mắn và thuận lợi cho cả năm".

Bên cạnh niềm vui với chiếc xế hộp mới, nữ ca sĩ tiếp tục đồng hành quỹ từ thiện “Đồng cảm” trong việc hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh của xã hội. Cô đã đến thăm và trao tặng 100 triệu đồng cho trường câm điếc Hừng Đông tại Phan Thiết.

Hiện nữ ca sĩ cùng êkíp làm phần hậu kỳ cho music video Đêm bình yên do chính cô sáng tác. Clip này được thực hiện tại Đà Lạt và phát hành vào ngày 10/2, nhân dịp Lễ tình nhân.

Hoàng Dung

giỏi ghê

 Giàu nhở, ước gì mình được như chị ấy!

Đáng mơ ước

Lương giáo viên của mình mỗi tháng 5 triệu (nghe đâu cũng thuộc dạng cao thì phải?). Nếu không ăn không uống, không mặc quần áo, không được ốm đau, không được già, không được chết, không được một số thứ nữa... cứ đến tháng lấy lương cho vào hũ đem chôn thì 100 năm sẽ mua được con xe của cô ca sỹ này. Hâm mộ cô ấy quá! Đáng mơ ước!

Ảnh hưởng đến giới trẻ

Tại sao toàn đưa những thông tin này lên, bảo làm sao bây giờ học sinh không chịu học mà lại chen nhau đi làm ca sĩ. 6 tỷ là con số mà cả đời của một kỹ sư hoặc cử nhân mơ không được.

Ý kiến

Thật ra cô ca sĩ này chẳng có ấn tượng gì cả, mua xe đắt tiền thì người việt mình nhiều. Ca sĩ cũng không ít nhưng kiểu PR bẩn này thì không nên. Ca sĩ cần giọng hát hay và sự yêu mến của khán giả chứ không phải mặt xinh hay xe xịn.

thuy chau

Ca sĩ Việt Nam

Giới ca sĩ, diễn viên Việt Nam quả là quá giàu có, số tiền này mà đem làm từ thiện thì nuôi được biết bao nhiêu gia đình. Mua xe 6 tỷ và làm từ thiện 100 triệu!!!

Nhiều tiền

Chà, ca sĩ nhiều tiền nhỉ? cũng không nổi tiếng lắm. Thế mới biết giới ca sĩ, người mẫu là tầng lớp giàu có nhất nước ta đấy nhỉ.

6 hay 7 tỷ

Đọc tin này từ vnexpress là 6 tỷ nhưng sang zing.vn là 7 tỷ. Tin nào là đúng !

Chúc mừng Vy Oanh!

Xin chúc mừng Vy Oanh năm mới có xe sang nhé. Thấy em mới vào nghề ca sỹ được 2 năm (từ 2009) mà đã tậu được siêu xe mà tôi thấy chạnh lòng mình quá, là một kỹ sư có thể nói là có tiếng trong ngành, làm việc cả chục năm trời mà mình vẫn chưa mua nổi con xe cà tàng.....

tôn vinh nghề ca kỷ

suốt ngày chỉ thấy tin ca sỹ này nọ mua xe, mua nhà hàng tỷ đồng, còn những người đang làm quần quật mang lại cho xã hội của cải vật chất thì chẳng thấy tin gì, công nhân kêu lương thấp, nhà trọ...

Nhungnp

Vi Oanh là ai ?

Vy Oanh là ai ? lại 1 bài PR khác à, nhàm chán.

luan nguyen

các ca sĩ thu nhập ngất ngưởng

các ca sĩ thu nhập ngất ngưởng, nhưng nộp thuế thì được bao nhiêu?

Sang quá

Ca sỹ Việt Nam mình giàu thật...!!!

gửi chị oanh

giá mà chị có thế cho em 3 triệu để em có thể đăng ký học tiếp nhỉ.giờ em muốn học cho xong tấm bằng đại học quá,nhưng đi làm mà vẫn không đủ.

Giàu quá

Ca sỹ bây giờ sao mà giàu quá. Không biết 1 show diễn được bao nhiêu tiền mà sắm con xe ngay cả Doanh nhân cũng mơ ước .. không tới. Nhưng cô em này khoe mẽ mà cũng không biết cách; chẳng ai bỏ tiền mua S class, BMW 7 serie để mà cầm lái bao giờ. Đối với dòng xe Doanh nhân này thì toàn bộ công nghệ & đồ chơi độc đều nằm ở hàng ghế sau. Thuê thêm bác tài đi cô em.

giàu bằng tài năng?

ca sỹ thời nay giàu thật còn ca sỹ thời chú sa hẩm hiu quá toàn hát phục vụ nhưng thật hạnh phúc đi đến đâu bà con cô bác đều tiếp đón thật gần gủi .còn bây giờ mon men đến gần là bị cận vệ đuổi tới tấp mà không hiểu lại có kẻ bỏ tiền mua vé xem mặc dù là hát nhép..ôi thật khó hiểu

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao