'Lộ' ảnh nóng của hoa hậu Phương Nga
Cập nhật lúc :11:51 AM, 03/02/2012
(ĐVO) Trong những bức ảnh này, người ta thấy Hoa hậu Người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đang quấn quýt với một người đàn ông ngoại quốc và... không có mảnh vải nào che thân.

Thực ra, đó là những cảnh trong bộ phim truyền hình Người lính của Nga. Phim kể về Pavel, một người Nga đến Việt Nam làm nhiệm vụ giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng ám sát một sĩ quan cộng hòa. Tại đây, anh gặp gỡ, làm việc chung và đem lòng yêu nữ biệt động tên Mai do Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đóng.

Dù đoàn làm phim đã chuẩn bị người đóng thế, những hoa hậu Phương Nga quyết định tự mình đóng cảnh này.

Trong phim, Phương Nga có một cảnh nóng rất táo bạo với bạn diễn. Người đẹp đã không cần người đóng thế khi thực hiện những cảnh này. Cô cho biết đã quyết định tự mình đóng những cảnh đó từ đầu. "Cảnh đó quay trên gác xép và chỉ có vài người được ở đó. Tôi khá căng thẳng vì lần đầu đóng phim. Nam diễn viên chính người Nga cũng rất căng thẳng và cả hai không ai nói với nhau câu nào", cô cho biết.

"Ban đầu, chúng tôi diễn như... một cái máy. Đạo diễn ở ngoài chỉ đạo liên tục. Cảnh này được quay bằng hai camera một lúc để hạn chế tối đa số lần quay. Sau ba lần quay thì xong, tất cả đều thở phào nhẹ nhõm", Phương Nga cho biết thêm. 

Tuy nhiên, khi đóng, cả cô và bạn điễn đều căng thẳng và phải quay ba lần mới đạt yêu cầu.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 và từng có 9 năm sinh sống tại Nga. Hai năm sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga năm 2007, cô trở về sinh sống, làm việc tại TP HCM. Phương Nga được gọi là "Chương Tử Di Việt Nam", bởi có có khuôn mặt hao hao nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Trung Quốc Chương Tử Di. Người đẹp đang theo đuổi sự nghiệp MC và diễn viên điện ảnh. Mai trong Người lính là vai diễn đầu tiên của cô.

Người lính có rất nhiều cảnh quay ở Hội An, Củ Chi và rừng Nam Cát Tiên của Việt Nam. Bộ phim này dài bốn tập, tổng cộng 180 phút và sẽ được chiếu trên kênh truyền hình NTV của Nga và dự định rút gọn thời lượng để phát triển thành phiên bản điện ảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của Phương Nga trong phim Người lính:

Ảnh: Nhân vật cung cấp

D. Nguyễn
Ý kiến của bạn In bài này
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Ở nhiều bức hình, vòng 1 căng tròn của Phương Trinh đã bị lộ ra khá nhiều. Có vẻ chiếc yếm cô mặc đã không thực hiện được nhiệm vụ của mình.
Dành cho quảng cáo