Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Giáo dục
Cỡ chữ : A- A A+
 
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (10)
My Linh (Vinh Long)
Phụ nữ cần có quyền bình đẳng chứ!
Dung Nguyen (Cần Thơ)
Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết rất quan tâm trong bình đẳng giới được thể hiện qua việc thu tập hình ảnh minh họa trong sách giáo khoa. Tuy nhiên những nhận xét như vậy chưa giải quyết căn cơ vấn đề này mà cần phải đưa ra cách thức giải quyết sao cho bình đẳng giới vừa được thực hiện mà hình ảnh minh họa trong sách giáo khoa vừa được cô động giúp học sinh dể hiểu. Để minh họa cho một lĩnh vực hay một hoạt động nào đó.... trong xã hội mà phải đảm thỏa mãn các góc độ khác nhau thì không dễ chút nào!
TriMichael (314/2R1 Điện Biên Phủ)
Đồng ý với bạn Đinh Văn Hữu, trọng nam khinh nữ chỉ có trong tư tưởng thôi. Rảnh quá, không lo đào tạo cho con em sao cho chúng có kiến thức ở đó mà suy nghĩ viễn vông.
Lê Song Phúc
Tào lao! Phân công xã hội không có nghĩa là trọng nam khinh nữ. Nam giới đi bộ đội, làm việc dưới hầm mỏ, thủy thủ, không đánh môi son, móng tay, v.v... không có nghĩa là trọng nam khinh nữ. Vậy để bình đẳng giới tính, băng vệ sinh không được ghi là băng vệ sinh phụ nữ. Nhà vệ sinh không nên phân chia 2 bên Nam và Nữ; và tuyệt đối không được có môn Phụ khoa trong y học. Ngay như ở bên Mỹ và châu Âu thì phụ nữ cũng làm công việc giáo viên, y tá, điều dưỡng, nghệ thuật, luật sư, nghị sĩ nhiều hơn nam giới đó.Điều không có nghĩa là Mỹ và châu Âu trọng nam khinh nữ đâu.
KHAI LE
Ối dào! Lo chuyện tầm phào. Lo nội dung dạy sao cho trẻ tiếp thu dễ dàng, nhớ lâu. Quan trọng nhất là làm sao một quyển sách mà nhiều năm vẫn dùng được không lãng phí. Phụ huynh không phải lo sốt vó đóng tiền ở đầu năm học.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

(TNO) Mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, Thanh Niên Online kết hợp với Công ty Phát Triển Giáo Dục COMPASS Education tổ chức buổi tư vấn trực tuyến: “Du học tại miền nam Anh quốc - con đường dẫn đến thành công”.