Tâm sự
Tôi đang có những phút xao lòng ngoài chồng
Không biết thứ tình cảm vu vơ ngoài chồng này có gì tội lỗi không?
Thường nhật
Đi lễ chùa, người Việt chưa hiểu gì về đạo Phật
Phân biệt Đức Phật ở chùa nào thiêng hơn…

 
Angela Phương Trinh: "Tôi và bạn trai chưa làm gì xấu"
07/02/2012 08:16 (GMT +7)

Bà mẹ nhí khẳng định, cô và bạn trai chưa làm gì xấu ngoài việc đưa đón nhau đi chơi, và đã được sự đồng ý của gia đình.


- Scandal lộ diện bạn trai, ảnh nude giả và những bình luận không mấy thiện cảm của khán giả trong thời gian vừa qua có làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội bên ngoài của chị?

Trước đây tôi không quan tâm hay lo lắng về việc người ta sẽ nói như nào về mình, nhưng thời gian gần đây tôi có lên mạng và bắt đầu để ý đến những lời nhận xét của khán giả. Tôi nghĩ con người không có ai hoàn hảo, có người thích thì sẽ có người không thích, đã là anti fan thì không thể đòi hỏi họ nói tốt về mình được. Thậm chí người ta có thể nói không thành có nên tôi không buồn, trừ khi đó là những người thân của tôi.

Họ không những bình luận về tôi mà còn về cả những người thân trong gia đình như ba tôi, em gái, thậm chí cả bạn trai. Mọi người cũng có xem nhưng không ai quan tâm tới những lời nói đó. Tôi rất mừng vì những lời đó không làm cho mọi người phải bận tâm, và tôi sẽ cảm thấy rất có lỗi nếu để những lời bình luận không hay đó làm ảnh hưởng đến những người thân yêu. Anti fan không phải là người thân của mình, họ không hiểu và cũng không bao giờ muốn hiểu mình vì vậy họ muốn nói gì thì nói thôi.

 

- Gia đình chị phản ứng như thế nào với những sự cố tình cảm mà chị đã gặp?

Tôi không bị ba mẹ mắng vì tôi và bạn trai chưa làm gì xấu cả. Chúng tôi chỉ đưa đón nhau đi chơi thôi. Ba mẹ tôi biết chuyện chúng tôi yêu nhau mà.

- Có tin đồn bạn trai của chị là một đại gia khét tiếng ăn chơi và từng có quan hệ tình ái với nhiều người đẹp trong giới. Chị có biết điều này?

Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi.

- Nhìn cách chị bình thản đối mặt với scandal, nhiều người thắc mắc không hiểu nhờ đâu mà một cô gái mới 17 tuổi lại có được bản lĩnh mà nhiều ngôi sao gạo cội chưa chắc đã có được?

Khi còn nhỏ tôi rất yếu đuối, gặp những nhận xét không tốt về mình là buồn kinh khủng, nhưng càng về sau tôi càng mạnh mẽ hơn vì có người thân ở bên cạnh động viên rất nhiều. Bây giờ tôi không còn mấy bận tâm đến những lời chê bai vô căn cứ, nhưng vẫn sẵn sàng đón nhận nhận ý kiến nhận xét của mọi người theo kiểu sàng lọc để ngày càng hoàn thiện bản thân. Cũng có thể do tôi bắt đầu tham gia đóng phim từ lúc còn quá nhỏ nên đã quen với môi trường ồn ào đó từ lúc nào mà không hay. Nói thế thôi chứ thực ra có lúc tôi cũng thấy hoang mang, hoảng sợ vô cùng. 

- Theo chị thì đâu là nguồn cơn của làn sóng anti Phương Trinh trong thời gian qua?

Tôi nghĩ hình ảnh "bà mẹ nhí" của tôi và sự thay đổi trong hình ảnh hiện tại đã làm mọi người cảm thấy bất ngờ và hẫng hụt. Lúc còn nhỏ, mọi người thích hình ảnh đó quá và khi tôi lớn lên, không ai chấp nhận hình ảnh hiện tại. Nhưng mọi người cũng phải thông cảm rằng ai cũng phải lớn, không sớm thì muộn điều đó cũng phải xảy ra. Vì thế, tôi chụp những bộ ảnh mang tính chất trưởng thành hơn để khán giả quen dần với hình ảnh của tôi bây giờ.

Phương Trinh và bạn trai xuất hiện gây shock trên chiếc siêu xe bạc tỷ

- Có rất nhiều cách để chứng tỏ mình trưởng thành, tại sao chị lại chọn hình ảnh sexy không mấy phù hợp với độ tuổi?

Con nít muốn khẳng định mình là người lớn thì chỉ có cách quyến rũ hơn thôi, không còn sự lựa chọn nào khác nhưng tôi biết quyến rũ vừa phải cho đúng độ tuổi 17 chứ không chụp bikini như những bạn hotgirl khác. Tôi chọn những bộ đồ tuy kín mà hở, vừa không phản cảm mà lại khẳng định được hình ảnh trưởng thành của mình.

- Tạm gác công việc diễn xuất để tập trung cho sân khấu âm nhạc, nhưng giọng hát của chị không được đánh giá cao. Điều này có khiến chị phải suy nghĩ tới việc trở lại với vai trò diễn viên?

Tôi cũng biết lúc đầu giọng hát của mình không hay, thậm chí là khá tệ. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ học luyện thanh với ca sĩ Nam Khánh nên giọng hát của tôi bây giờ đã tốt hơn rất nhiều, khả năng hát live cũng khá hơn, được mọi người đánh giá tốt hơn. Chính vì thế tôi vẫn sẽ theo đuổi ước mơ của mình. Tôi không phải là người dễ nản chí đâu.

- Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng, khán giả tới xem chị hát chỉ vì tò mò chứ không phải vì giọng hát của chị?

Nếu đi xem vì tò mò thì cũng là một điều làm tôi vui, vì nếu họ không đến vì cả giọng hát lẫn tò mò thì là tôi đã thất bại hoàn toàn. Từ từ nếu giọng hát của tôi tốt thì họ sẽ đến vì cả hai thôi.

 

- Từng chia sẻ muốn thi hoa hậu nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, chị khẳng định sẽ không ghi danh trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào. Có phải vì đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nên chị đành gác ước mơ vương miện?

Tôi chưa đủ tuổi để phẫu thuật thẩm mỹ, phải trên 18 tuổi mới phẫu thuật được, nhưng nếu sau này có cần chỉnh sửa bộ phận nào thì tôi vẫn làm. Tôi từ bỏ ước mơ thi hoa hậu chỉ đơn giản vì tôi thấy có quá nhiều người đẹp, người này đẹp có người đẹp hơn, rất ít cơ hội để chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc. Tôi thấy trở thành diễn viên hay ca sĩ là dễ nhất. Tôi sẽ tập trung cho lĩnh vực ca hát nhiều hơn vì đây là niềm đam mê lớn nhất của tôi.


Theo Vietnamnet

TIN MỚI:
Tấn Minh: ‘Tôi kém vài người, trên muôn người’ (07/02/2012)
"Không an phận đâu, nhưng tôi biết chấp nhận những gì mình đã xả thân quyết liệt với nó và mình nhận được. Có những cái anh em bạn bè nhìn nhận là chưa xứng đáng, đáng ra mình phải được hơn thế, nhưng tôi cũng không buồn vì điều đấy", Tấn Minh chia sẻ.
Xuân Mai: "Sẽ gợi cảm hơn khi đã lớn" (07/02/2012)
"Gợi cảm không phải là ăn mặc thiếu vải. Mai sẽ ăn mặc sao cho phù hợp với độ tuổi của chương trình mình xuất hiện", ở tuổi 17, cô ca sĩ "Con cò bé bé" tâm sự.
Angela Phương Trinh: "Tôi và bạn trai chưa làm gì xấu" (07/02/2012)
Bà mẹ nhí khẳng định, cô và bạn trai chưa làm gì xấu ngoài việc đưa đón nhau đi chơi, và đã được sự đồng ý của gia đình.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Vì sao Lê Hiếu yêu Văn Mai Hương? (07/02/2012)
Cặp đôi Lê Hiếu - Văn Mai Hương đã chính thức công khai tình yêu qua một MV rất dễ thương "Ngày chung đôi". Nam ca sĩ nói gì về điều này?
Uyên Linh: ‘Cô gái đến từ hôm qua’ (06/02/2012)
Uyên Linh trước, trong và sau Vietnam Idol có vẻ không thay đổi gì nhiều lắm, có chăng là thu nhập và sự ý thức về danh tiếng của mình ngày càng rõ ràng, thực tế và trưởng thành hơn - ít nhất trong việc xác định được mình là ai, đang làm gì vị trí của một ca sĩ đã không còn “nóng hôi hổi” như ngày đầu mới “ra lò” từ Vietnam Idol.
Hà Anh: ‘Tôi không thấy mình sexy’ (06/02/2012)
Cô người mẫu đang chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát chia sẻ, nhiều khi gặp gỡ, thấy được khen là sexy, Hà Anh lại cảm thấy "ngượng".
Vân Dung: "Tôi tin Đỗ Thanh Hải nói Cù Trọng Xoay... kém!" (06/02/2012)
Là người từng đứng chung sân khấu với Giáo sư Cù Trọng Xoay và cũng làn người quá hiểu về bạn diễn lâu năm Xuân Bắc, diễn viên hài Vân Dung khẳng định những gì mà Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét là hoàn toàn đúng.
Tăng Thanh Hà và bí quyết thành mỹ nhân (05/02/2012)
Làng giải trí Việt không thiếu những mỹ nữ xinh đẹp. Nhưng để lọt vào danh sách mỹ nhân và được công chúng hết mực yêu mến thì quả thật hiếm hoi. Tăng Thanh Hà là một trong số đó.
Thái Hà không ngại làm "máy bay bà già" (04/02/2012)
"Tình yêu rất khó nói trước, nếu là cái nợ cái duyên mà mình phải đón lấy. Còn vấn đề có ngại yêu trai trẻ hay không thì đối với tôi đó không phải là chuyện lớn, quan trọng là sự hòa hợp", Á hậu Hà Nội chia sẻ.
Ca sĩ Tùng Dương ‘quái’ có tư duy! (04/02/2012)
Không ngoa khi nói rằng Tùng Dương có gu ăn mặc… khác người. Ngày mới vào nghề anh còn khiến không ít người bất ngờ bởi những bộ trang phục được liệt vào dạng hơi “điên” và quái dị.
Hồ Quỳnh Hương: Tôi chưa từng hạnh phúc quá một ngày (04/02/2012)
Lâu lắm mới gặp lại cô ca sĩ đất mỏ và vẫn như thường lệ, Hồ Quỳnh Hương lại bị bao vây bởi công việc và cuộc phỏng vấn diễn ra giữa trường quay của video clip mới cho khách hàng của Dimond Noir – Công ty do cô sáng lập và điều hành.
Trương Ngọc Ánh: "Tôi có đủ 4 chữ vàng" (03/02/2012)
‘Mỗi người có một quan niệm khác nhau về người đàn bà thành đạt. Những thành công tôi đang có được tuy còn rất nhỏ bé so với nhiều người khác, nhưng vì tôi biết hài lòng nên tôi hạnh phúc. Nếu chỉ xét trong khuôn khổ gia đình, tôi tin mình có đủ công, dung, ngôn, hạnh’, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
Thúy Hạnh: "Không buồn vì bị khán giả chê" (03/02/2012)
Giám khảo Vietnam’s Got Talent chia sẻ, khán giả đang có chút hiểu nhầm về chương trình truyền hình thực tế này.
Ngọc Trinh tự tay "bóc mẽ" ảnh nude
Bộ ảnh nữ hoàng nội y thời thơ ấu đã vô tình tố cáo chủ nhân của chúng chính là nhân vật trong trong series ảnh nude bị tung lên mạng rầm rộ trước đó. Gương mặt trong tấm ảnh thời bé xíu, hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh nóng thời mới lớn của Ngọc Trinh.
Năm 2012 và bài toán đưa người đẹp Việt đi thi Quốc tế
Ai sẽ là những cái tên sáng giá để tham dự 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất năm 2012. Diễm Hương, Trúc Diễm, Hoàng My... hay các người đẹp của Next Top Model 2011?

Tết đáng nhớ của "cô rồng" Hoàng My
Nàng Á hậu đã có một cái Tết vô cùng đáng nhớ bên bạn bè, người thân khi năm qua cô nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011.
"Giải tán" Táo Quân phát sóng đêm Giao thừa?
“Làm nghệ thuật thì phải có một điểm dừng nhất định - dù chương trình đó đang rất thành công chăng nữa”, Đỗ Thanh Hải chia sẻ trước câu hỏi bất ngờ về Táo Quân.

Cơm thiu, gạo sống, và Việt Trinh
Cách đây chừng 20 năm, Việt Trinh là tên tuổi "đình đám" nhất của dòng phim thị trường. Sự ái mộ của khán giả dành cho chị thể hiện rõ nhất trong dịp xuân về: Nhà nhà treo lịch có hình Việt Trinh.
Phi Thanh Vân: ‘Tôi phải hở để khỏi bị chê xấu’
‘Nếu nói tôi chỉ đẹp khi hở là đúng đó. Tôi phải hở vì nếu tôi kín, nhiều người sẽ chê tôi xấu. Nhưng tôi hở tùy lúc, đúng nơi chứ không phải đụng đâu cũng hở’, diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ.

Táo Giao thông đòi "tát vỡ mồm hai thằng Hỏi xoáy đáp xoay"
Táo Giao thông nhân tiện màn diễn trong Gặp nhau cuối năm tuyên bố sẽ "tát vỡ mồm hai thằng Hỏi xoáy đáp xoay". "Giáo Sư Cù Trọng Xoay" ngồi trên ghế khán giả nghe thế cười lăn lộn và tiết lộ câu đó không có trong kịch bản.
Mỹ Tâm: ‘Có thể tôi sẽ chẳng bao giờ làm đám cưới’
Người ta vẫn đồn đoán chuyện tình của "họa mi tóc nâu" rằng, chắc không yêu trai, chắc là bị les nên mới "nhởn nhơ con cá vàng" lâu như vậy! Nhưng ít người biết cô có một hậu phương vững như bàn thạch suốt 7 năm qua.

Táo Quân 2012: Cuối năm mới thấy Ngọc Hoàng
"Nhiều người gặp cũng bảo tôi rằng: phải đợi mãi đến cuối năm mới thấy mặt Quốc Khánh diễn hài Táo Quân, còn ngày thường không biết lặn mất tăm đi đâu... Năm vừa rồi, diễn ở nhà hát tới 145 buổi đấy chứ"!
Hoài Linh bật mí tài xem bói
Đây là lần đầu tiên Hoài Linh mở lòng chia sẻ về những điều riêng tư này vì với anh đó là thế giới riêng của anh.


Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:

Giật vương miện 'Miss... ao làng', người mẫu nội y Ngọc Trinh đang mơ tới một giấc mơ xa hơn, sánh tầm với các Miss đàn chị, thậm chí vươn ra toàn Châu Á. Trước mắt, Ngọc Trinh hứa 'sẽ làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu, bởi là Hoa hậu, tự hoàn thiện bản thân rất quan trọng'.



 
Hoa hậu Thế giới 1993 được bầu làm bộ trưởng
Lisa Hanna, Hoa hậu Thế giới 1993 mới đây đã được bổ nhiệm vị trí Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Thanh niên của quốc gia Jamaica.
  • Phạm Băng Băng đầu năm đi kiện
    Nữ diễn viên Hoa ngữ yêu cầu hai đối tác làm ăn cũ đền bù 4,5 triệu NDT (hơn 700.000 USD) vì vi phạm hợp đồng.
  • "Nghệ thuật ngả ngốn" của Mai Phương Thúy?
    Khi ranh giới mỏng manh giữa nghệ thuật và sự dung tục bị phá bỏ, việc phải đối mặt với chỉ trích của dư luận là điều không tránh khỏi. Chịu nhiều điều tiếng vì không phân biệt được ranh giới nghệ thuật - phi nghệ thuật, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục bị thổi còi quá nhiều "tiếng... dữ".

Tấn Minh: ‘Tôi kém vài người, trên muôn người’
"Không an phận đâu, nhưng tôi biết chấp nhận những gì mình đã xả thân quyết liệt với nó và mình nhận được. Có những cái anh em bạn bè nhìn nhận là chưa xứng đáng, đáng ra mình phải được hơn thế, nhưng tôi cũng không buồn vì điều đấy", Tấn Minh chia sẻ.

Uyên Linh... ‘đi thi’ nhưng không hát!
Đúng như dự đoán, ca khúc "Người hát tình ca" (st Lưu Thiên Hương, biểu diễn Uyên Linh) đã trở thành bài hát được yêu thích nhất tháng 1/2012. Nhưng...
  • Danh Tùng - MC hay kẻ phá bĩnh?
    Là MC trong một chương trình giải trí được truyền hình trực tiếp toàn quốc, nhưng Danh Tùng đã để lộ không ít nhược điểm khiến người xem thất vọng về khả năng dẫn dắt chương trình lẫn vốn kiến thức hạn hẹp của anh.
  • Mỹ Linh: Không ngại đứng chung với ca sĩ trẻ
    Chiều ngày 4/2, 12 ca sĩ tham gia Bài hát yêu thích đã có buổi tập với ban nhạc và ekip thực hiện chương trình.  Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ, mỗi bài hát có một đời sống riêng của nó, nếu nó thật sự hay thì nó sẽ tồn tại được với thời gian và ngược lại.

Phim Việt và những trò PR lố
Sau Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương, Phạm Văn Mách lại "nối gót" cho những chiêu PR lố gây mất niềm tin nơi khán giả.
  • ‘Gặp nhau cuối năm’ đá xoáy Ngọc Trinh, Ngọc Quyên
    Chương trình hài được chờ đợi nhất hàng năm của VTV đi sâu khai thác các vấn đề nổi cộm trong y tế, kinh tế, giao thông, thể thao. Phần văn hóa được lướt qua nhưng đầy ấn tượng khi Tự Long hát chế “Đường cong” chê nữ hoàng nội y và cô nàng nude để bảo vệ môi trường.
  • Gala Cười 2012 ‘xuất khẩu’ sang châu Âu
    Chương trình Gala Cười, món “đặc sản” thường niên của VTV năm nay không tổ chức trong nước mà được ekip thực hiện “xuất khẩu” sang châu Âu nên được đổi tên là Gala Châu Âu 2012.

Alena Seredova – Buffon: Cặp vợ chồng nghiện sex
Ngoài bóng đá và thời trang, cặp đôi này tôn thờ tình dục. Có lẽ chính bởi thế Alena cùng Buffon luôn thắm thiết bên nhau.Cách đây ít lâu, cô vợ Alena Seredova cao hứng khen ngợi khả năng giường chiếu của đức lang quân Buffon. Thậm chí người đẹp này tuyên bố khả năng tình dục của thủ môn Juventus còn hơn cả Rocco Siffredi, một tay lão làng trong giới phim sex Italia
  • Tăng Thanh Hà đẹp rực rỡ dưới nắng vàng
    Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt làm ngây ngất với bộ ảnh đẹp tinh khôi, không chút tì vết dù Tăng Thanh Hà đã bước sang tuổi 27.
  • Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nõn nà
    Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm trắng muốt, mái tóc buông dài thướt tha tha thẩn giữa rừng cây lá vàng. Nhìn cô tựa thiên thần hoặc như một thiếu nữ mới lớn còn ngây thơ và trong trắng.

 
Thái Hà không ngại làm "máy bay bà già"
"Tình yêu rất khó nói trước, nếu là cái nợ cái duyên mà mình phải đón lấy. Còn vấn đề có ngại yêu trai trẻ hay không thì đối với tôi đó không phải là chuyện lớn, quan trọng là sự hòa hợp", Á hậu Hà Nội chia sẻ.
Hồ Quỳnh Hương: Tôi chưa từng hạnh phúc quá một ngày
Lâu lắm mới gặp lại cô ca sĩ đất mỏ và vẫn như thường lệ, Hồ Quỳnh Hương lại bị bao vây bởi công việc và cuộc phỏng vấn diễn ra giữa trường quay của video clip mới cho khách hàng của Dimond Noir – Công ty do cô sáng lập và điều hành.
Tăng Thanh Hà và bí quyết thành mỹ nhân
Làng giải trí Việt không thiếu những mỹ nữ xinh đẹp. Nhưng để lọt vào danh sách mỹ nhân và được công chúng hết mực yêu mến thì quả thật hiếm hoi. Tăng Thanh Hà là một trong số đó.
Ca sĩ Tùng Dương ‘quái’ có tư duy!
Không ngoa khi nói rằng Tùng Dương có gu ăn mặc… khác người. Ngày mới vào nghề anh còn khiến không ít người bất ngờ bởi những bộ trang phục được liệt vào dạng hơi “điên” và quái dị.
Vân Dung: "Tôi tin Đỗ Thanh Hải nói Cù Trọng Xoay... kém!"
Là người từng đứng chung sân khấu với Giáo sư Cù Trọng Xoay và cũng làn người quá hiểu về bạn diễn lâu năm Xuân Bắc, diễn viên hài Vân Dung khẳng định những gì mà Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét là hoàn toàn đúng.
Hà Anh: ‘Tôi không thấy mình sexy’
Cô người mẫu đang chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát chia sẻ, nhiều khi gặp gỡ, thấy được khen là sexy, Hà Anh lại cảm thấy "ngượng".
Uyên Linh: ‘Cô gái đến từ hôm qua’
Uyên Linh trước, trong và sau Vietnam Idol có vẻ không thay đổi gì nhiều lắm, có chăng là thu nhập và sự ý thức về danh tiếng của mình ngày càng rõ ràng, thực tế và trưởng thành hơn - ít nhất trong việc xác định được mình là ai, đang làm gì vị trí của một ca sĩ đã không còn “nóng hôi hổi” như ngày đầu mới “ra lò” từ Vietnam Idol.
Angela Phương Trinh: "Tôi và bạn trai chưa làm gì xấu"
Bà mẹ nhí khẳng định, cô và bạn trai chưa làm gì xấu ngoài việc đưa đón nhau đi chơi, và đã được sự đồng ý của gia đình.
Vì sao Lê Hiếu yêu Văn Mai Hương?
Cặp đôi Lê Hiếu - Văn Mai Hương đã chính thức công khai tình yêu qua một MV rất dễ thương "Ngày chung đôi". Nam ca sĩ nói gì về điều này?
Xuân Mai: "Sẽ gợi cảm hơn khi đã lớn"
"Gợi cảm không phải là ăn mặc thiếu vải. Mai sẽ ăn mặc sao cho phù hợp với độ tuổi của chương trình mình xuất hiện", ở tuổi 17, cô ca sĩ "Con cò bé bé" tâm sự.
Vân Dung: "Tôi tin Đỗ Thanh Hải nói Cù Trọng Xoay... kém!" (18)
Là người từng đứng chung sân khấu với Giáo sư Cù Trọng Xoay và cũng làn người quá hiểu về bạn diễn lâu năm Xuân Bắc, diễn viên hài Vân Dung khẳng định những gì mà Đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận xét là hoàn toàn đúng.
Tăng Thanh Hà và bí quyết thành mỹ nhân (15)
Làng giải trí Việt không thiếu những mỹ nữ xinh đẹp. Nhưng để lọt vào danh sách mỹ nhân và được công chúng hết mực yêu mến thì quả thật hiếm hoi. Tăng Thanh Hà là một trong số đó.
Uyên Linh: ‘Cô gái đến từ hôm qua’ (7)
Uyên Linh trước, trong và sau Vietnam Idol có vẻ không thay đổi gì nhiều lắm, có chăng là thu nhập và sự ý thức về danh tiếng của mình ngày càng rõ ràng, thực tế và trưởng thành hơn - ít nhất trong việc xác định được mình là ai, đang làm gì vị trí của một ca sĩ đã không còn “nóng hôi hổi” như ngày đầu mới “ra lò” từ Vietnam Idol.
Hà Anh: ‘Tôi không thấy mình sexy’ (6)
Cô người mẫu đang chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát chia sẻ, nhiều khi gặp gỡ, thấy được khen là sexy, Hà Anh lại cảm thấy "ngượng".
Angela Phương Trinh: "Tôi và bạn trai chưa làm gì xấu" (2)
Bà mẹ nhí khẳng định, cô và bạn trai chưa làm gì xấu ngoài việc đưa đón nhau đi chơi, và đã được sự đồng ý của gia đình.
SỰ KIỆN


'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ' '; ABDZone[3] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>