Cập nhật 07/02/2012 06:00:00 AM (GMT+7)
Go.vn
Bài dự thi: Tình yêu không tuổi"

Chia tay anh già, trái tim gái trẻ băng giá

Anh là người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, rất đẹp trai, đối với em là như vậy. Rất nhiều cô gái muốn có được anh vì anh rất nhiều tiền. Nhưng lại có một trái tim băng giá.

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)
Xa anh 12 ngày là nỗi kinh hoàng đối với em...
       
                          Chia tay đi em, sẽ chẳng còn gì nữa đâu
                           Lời nói đó khiến khóe mi em thêm cay
                           Không thể khóc được, vì em đã sai
                           Đánh mất một người quan trọng với em
                           Có thể nào, quay về như lúc trước
                           Có thể nào cho em một lần ôm anh
                           Bật khóc vì những gì đã qua
                           Giờ còn lại chỉ là nỗi đau
                           Anh đi rồi em vẫn ngồi chờ anh
                           Anh đi rồi em vẫn ngồi chờ anh


Những lời hát đó em tự viết lên trong những ngày xa anh đó, anh nghe thấy em hát chứ, một thứ nước mặn chát đang tuôn trào...
Mỗi đêm trôi qua là một nỗi kinh hoàng đối với em... Có tiền, có tương lai thì  đã sao, em chỉ mong anh và em sẽ mãi bên nhau, em luôn được trong vòng tay anh. Điều đó luôn làm em suy nghĩ.

Đêm giao thừa trong vòng tay anh, em đã ước, một điều ước nhỏ bé ích kỉ cho riêng em, nhưng dù còn 1% cơ hội em mong nó sẽ là sự thật. Anh hãy luôn bên em anh nhé... Trái tim em cũng đã lạnh, nó cũng mỏng manh và dễ vỡ như chiếc bình pha lê của anh vậy.

Đêm qua trời mưa phùn lất phất, mùa xuân đã về rồi nhưng sao cái rét của mùa đông vẫn còn đọng lại trong em. Tê buốt đôi chân. Một mình em bước, giữa ngã tư đường em không biết đi về đâu... Bơ vơ, lạc lõng, phố vắng chỉ mình em bước, bước đến nơi có anh chờ... Nhìn anh khóc, nhìn anh suy sụp em không biết phải làm thế nào. Một người mang bao ước vọng như anh chỉ vì sai mất một bước đã đánh mất con người mình, đánh mất hạnh phúc để rồi những giọt nước mắt tiếc nuối lăn dài trên má mà em không dám lau khô. Anh là người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, rất đẹp trai, đối với em là như vậy. Rất nhiều cô gái muốn có được anh vì anh rất nhiều tiền. Nhưng lại có một trái tim băng giá. Một phần băng giá đó lại do em gây ra.

Em không sao quên được ánh mắt u buồn của anh lúc đó, có cái gì đó xa xôi, sâu thẳm trong ánh mắt đó và em biết được em khó mà làm cho nó rực sáng lại bao niềm mơ ước của trước đó. Lúc anh ngủ là lúc anh yên bình nhất nhưng cũng là lúc những giọt nước mắt chảy dài, mặn, đắng là dư vị em cảm nhận được. Nhịp tim em, anh thở đều đều, hơi nóng đó... Như hòa vào làm một. Em không biết nó sẽ vụt mất qua lúc nào. Có thể là sau đêm nay, hay ngày mai, ngày kia... Em không thể đoán trước được. " Thời gian tới anh với em tạm xa nhau một thời gian..." Có phải là tạm xa nhau một thời gian không anh hay là mãi mãi em không được thấy những hình ảnh thân thương về anh nữa. Em cũng là một người nhạy cảm. Các rạn nứt trong thời gian qua cũng làm em hiểu em đã đánh mất anh, đánh mất hạnh phúc nhỏ bé mà anh cố xây dựng. Nếu anh tìm lại được hạnh phúc về với vợ con anh thì em sẽ chẳng buồn, chẳng khóc trong vô vọng như này anh ạ. Nhưng nếu anh cất bước đi nhưng lại đến với một cô gái khác, sẽ ôm cô ấy, hôn cô ấy như từng với em anh có biết em xót xa như nào không. Em không muốn điều đó xảy ra. Và anh lại chìm sâu trong bóng tối. Mịt mù không cần biết đâu là hướng có một người luôn luôn đợi chờ anh.
          
"Chỉ với một lời a nói, mà trái tim này đã không thở được
Thì thôi anh, ngày sau em sống sao
Anh đã đi thật dài, xa gấp đôi đoạn đường mình có nhau
Một mình em, em đi làm sao hết cơn đau này

Chỉ với một lời anh nói, mà trái tim này đã không thở được
Thì thôi anh, ngày sau em sống sao
Đôi mắt anh hay buồn, em sẽ mang trở về cùng nhớ thương
"
 
Em vẫn sẽ luôn là một cái bóng luôn dõi theo anh, ở phía sau anh, ủng hộ anh dù có những quyết định sẽ làm em buồn, làm em đau, làm trái tim em tan vỡ. Làm sao để mãi bên nhau khi xuân vừa sang. Tìm đâu một điều ước cho cả anh với em. Nếu sau này cách xa anh phải biết em luôn cần anh ở trong trái tim này. Đường bay rộng mở để đón anh đến một nơi xa, em vẫn mong anh luôn hạnh phúc.

Học vấn, tiền bạc em đều không có, chỉ có hy vọng, một hy vọng mãi mãi là hư vô. Em vẫn sẽ kiếm tìm, kiếm tìm hình ảnh anh. Em sẽ chỉ sống trong quá khứ. Một cái ôm thật chặt mà em không muốn phải ngừng lại. Em sẽ không xóa quá khứ có anh ra khỏi tâm trí em, sẽ không nghĩ đến tương lai. Dù em sẽ không thể thấy anh nữa nhưng em sẽ vẫn tìm anh, vẫn đợi chờ anh. Để tâm hồn em sẽ tan theo gió, nước mắt sẽ nhạt nhòa hòa theo cơn mưa, để em luôn được bên anh. Anh hãy luôn nhớ em anh nhé.

Thảo Nguyễn
Thể lệ tham dự

Tình yêu thực sự có phân biệt tuổi tác? Yêu nhau, hơn kém bao nhiêu tuổi thì có thể hòa hợp?

Xoay quanh vấn đề này, mời các bạn gửi bài viết tham dự cho chủ đề “Tình yêu không tuổi”. Bài nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: [email protected] hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Ngoài ra các bài viết còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn khác từ tòa soạn.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/1/2012 đến hết ngày 29/2/2012. Mời các bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.

Gửi ý kiến phản hồi

Tiêu chuẩn nào cho người yêu lớn tuổi?

Từ cái thuở mới lớn, tôi đã có sẵn cho mình tiêu chuẩn về "một nửa" còn lại. Tiêu chuân ngoại hình, tình yêu, sự lãng mạn.... tất cả đều được đưa lên bàn cân và dần xếp những thứ hạng khác nhau.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.