Xã hội

Thứ Năm, 09/02/12 7:03 GMT+7

 Dự sinh nhật, 4 học sinh gái trượt chân chết đuối

Trong quá trình vui đùa mừng sinh nhật bạn, 4 học sinh đã trượt chân rơi xuống hồ chết đuối.

Vụ việc đau lòng nói trên xảy ra vào chiều 8/2 tại hồ đập thủy lợi Đắk Kai, buôn Băng Xim, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin ban đầu từ phía gia đình các học sinh gặp nạn cho biết: Buổi chiều cùng ngày, 4 học sinh gồm: Nguyễn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Ngọc Linh; Lê Thị Thanh Thủy và Nguyễn Thị Bích Phương và đều đang học lớp  8A, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, xã Quảng Thành (huyện Gia Nghĩa) có tổ chức sinh nhật.

Thi thể các học sinh xấu số. Ảnh: N.S

Cả 3 bạn gái đã đến tổ chức sinh nhật cho Chi và  liên hoan để chuẩn bị đi thi học sinh giỏi cấp thị xã. Sau đó, cả nhóm rủ nhau ra bờ hồ đập thủy lợi Đắk Kai để tổ chức sinh nhật.

Thế nhưng, trong quá trình vui đùa, thấy một bạn trong nhóm bị trượt chân rơi xuống hồ nên những bạn còn lại nhào xuống cứu bạn. Do không biết bơi, hồ lại sâu nên đã bị dòng nước nhấn chìm.

Đến cuối buổi chiều, gia đình không thấy các em về nhà nên tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện dép, điện thoại, áo khoác của một số học sinh bỏ lại bên bờ hồ. Sau đó, một nhóm thanh niên địa phương đã lặn xuống lòng hồ và vớt được xác của 4 em học sinh nói trên.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND xã, nhà trường đã đến động viên, chia buồn cùng với gia đình các nạn nhân.

Giang Uyên

Theo Infonet

Đường dây nóng: 0985.57.88.55

Email: [email protected]

Xem thêm Tết Nhâm Thìn 2012

Cặp sừng 'đòn gánh' vô địch hội chọi trâu Hải Lựu

Đôi mắt sắc bén cộng với cặp sừng “đòn gánh” trứ danh và những ngón đòn mạnh, dứt  khoát khiến cho mọi đối thủ của trâu số 7 đều phải bỏ chạy. Trong khi thí sinh trâu khác ăn vạ ban tổ chức vì không được đấu tiếp.

Xem thêm Đại gia Việt Nam

Chuyện về vị doanh nhân tuổi rồng được thoát án tử

Có một doanh nhân, cứ mỗi khi nhớ về ngày này là ông lại nghĩ đến nước mắt, khổ đau và tuyệt vọng đã phải trải qua. Có lẽ không ai còn xa lạ với cái tên Lê Minh Hải, hay còn gọi là Hải Robert, tử tù trong vụ án Tamexco nổi tiếng năm 1995. Nhưng sau đó, ông may mắn thoát án tử hình.