Thứ Tư, 08/02/2012, 11:25 [GMT+7]
.
.

Mặc loại quần này cho chân dài miên man

(Phunutoday) - Quần linen không những thoáng mái nhẹ nhàng mà còn có khả năng khắc phục vóc dáng nhỏ bé của bạn rất hiệu quả. Đặc biệt, chất liệu này được may với kiểu dáng lịch sự hoàn toàn có thể được sử dụng trong thế giới công sở.

Với đặc trưng mềm nhẹ của mình, chất vải linen được hầu hết chị em trong giới công sở ưa chuộng. Những chiếc quần ôm hông xuông ống tôn dáng, những chiếc áo cách điệu nhẹ tênh, linen thực sự đã chinh phục được cả hai giới.

Linen là chất vải thô đũi rất phù hợp với những người ưa thích sự thoải mái và đặc biệt phát huy được hiệu quả trong các xứ sở nhiệt đới như Việt Nam.
Linen là chất vải thô đũi rất phù hợp với những người ưa thích sự thoải mái và đặc biệt phát huy được hiệu quả trong các xứ sở nhiệt đới như Việt Nam.

Quần linen thông thường có hai loại cạp: cạp cài khuy kéo khoá, cạp dải rút và hai loại dáng quần chính: ôm hông xuông ống và ống rộng từ trên xuống dưới. Tuỳ theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những loại cạp cũng như dáng quần khác nhau.

Cùng Phunutoday khám phá cách biến tấu cho nhiều mục đích khác nhau với cùng một chiếc quần linen đơn giản.

1. Linen trong công sở:

Loại quần có đầy đủ khuy khoá và dáng ôm vừa phải dành cho môi trường lịch sự.
Loại quần có đầy đủ khuy khoá và dáng ôm vừa phải dành cho môi trường lịch sự.

Trong thế giới công sở, hãy chọn loại quần linen có cạp khuy kéo khoá và được may theo dáng ôm hông xuông ống để đảm bảo độ lịch sự. Bạn luôn có thể mặc quần linen trắng trong bất cứ hoàn cảnh đòi hỏi phong cách lịch sự nào với đôi giày da loafer màu nâu hoặc camel đính kèm.

Quần linen trắng khá đơn giản nhưng sẽ rất dễ kéo bạn vào mê hồn trận thời trang nếu không hiểu rõ luật kết hợp.

Đừng bao giờ đi giày đen với chiếc quần linen trừ khi quần có màu đen vì màu sắc ấy sẽ làm sụp đổ độ mềm rủ của chiếc quần. Một chiếc áo sơ mi trắng đồng chất liệu sẽ khiến bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm thời trang.

Màu trắng tinh khôi không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với chất liệu linen. Tuy nhiên, một điểm lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là màu sắc của nội y. Với đặc trưng mỏng nhẹ, người ngoài sẽ dễ nhìn thấy những phụ tùng có màu sắc nổi bật bên trong. Nếu tủ đồ của bạn chỉ toàn nội y màu đen, đỏ rực rỡ thì tốt nhất nên nghĩ tới việc sắm cho mình những bộ đồ lót mới có màu nhẹ nhàng ít chói hơn.

2. Linen trong đời sống hàng ngày

Trong đời sống hàng ngày thì sự kết hợp như thế này là vừa đủ.
Trong đời sống hàng ngày thì sự kết hợp như thế này là vừa đủ.

Quần dải rút ống xuông vừa thực sự là sự lựa chọn hàng ngày dành cho bạn. Đi mua sắm, đưa con gái yêu đi học, cafe tám chuyện với bạn bè, chiếc quần linen sẽ thích được kết hợp với những loại sandals bệt đế mỏng hoặc guốc thấp 3cm mũi nhọn kitten heels.

Với nam giới, quần linen nên được kết hợp với loại dây đan chéo hoặc loại xỏ ngón có quai. Một lần nữa, Phunutoday nhắc bạn về màu đen - kẻ thù số 1 của quần linen trắng.

3. Linen tung tăng ngoài bãi biển

Quần linen tương đối được ưa chuộng ở ngoài bãi biển.
Quần linen tương đối được ưa chuộng ở ngoài bãi biển.

Khỏi cần phải nói, tần suất xuất hiện của chiếc quần linen trên các bãi biển nổi tiếng thế giới đã chứng minh độ hot của nó trong các xứ sở nhiệt đới. Tết ra, không còn bao lâu nữa là lại đến mùa nghỉ mát của giới công sở miền Bắc.

Ra biển với quần linen, bạn chẳng cần phải lo nghĩ nên đi giày nào, chỉ cần một đôi dép xỏ ngón hoặc thậm chí là với chân trần bạn đã có thể chạy thẳng ra bãi biển vùi chân trong cát rồi.

Tuyệt vời nhất với cánh đàn ông là những chiếc áo phông ôm sát body khoe dáng. Còn với các quý nàng, thì xin mời cứ thoải mái diện các loại áo bikini, áo ba lỗ, hai dây đủ màu.

  • Blush Chic
;
.
.