Thứ hai, 20/02/2012 00:37
09/02/2012 | 06:46

Bí thư huyện ủy Tiên Lãng hứa kiểm điểm nghiêm túc

(Dân Việt) - Ngày 8.2, trao đổi với báo chí, ông Bùi Thế Nghĩa cho biết: Sau nhận được ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng, Huyện ủy sẽ thực hiện việc kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc nhất.

Căn nhà của gia đình ông Đoàn Văn Vươn bị đập phá

"Kiểm điểm cá nhân tôi và cả tập thể cán bộ, đảng viên trong Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Lãng. Trong đó, bản thân tôi sẽ kiểm điểm để làm rõ trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu trong vụ việc đáng tiếc này.

Đồng thời các đồng chí lãnh đạo UBND huyện cũng sẽ bị xem xét để làm kiểm điểm, kỷ luật về mặt công tác Đảng”.

Trước đó, chiều 7.2, Thành ủy Hải Phòng tổ chức họp báo công bố kết luận cuộc họp về vụ việc cưỡng chế thu hồi đất đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn (xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng), theo đó Thường vụ Thành ủy Hải Phòng thừa nhận 5 điểm sai.

Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng cũng đã đề ra 5 chủ trương và những biện pháp, trong đó có việc kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy và cá nhân đồng chí Bí thư huyện ủy về trách nhiệm do đơn giản, thiếu lãnh đạo kiểm tra để xảy ra hậu quả do chưa thực hiện đầy đủ các nội dung theo qui định về trình tự đền bù, hỗ trợ và thu hồi đất theo qui định của Luật Đất đai.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất