Thứ sáu, 10/2/2012, 11:14 GMT+7

'Hot boy nổi loạn' Hồ Vĩnh Khoa ra album đầu tay

Sau một năm tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp, nam diễn viên ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên 'Lạc giữa thiên đường' vào ngày 9/2, tại TP HCM.
> Mạnh Hải - Vĩnh Khoa bị 'chất vấn' chuyện tình đồng tính/ 'Hot boy' Hồ Vĩnh Khoa độc thoại

Album"Lạc Giữa Thiên Đường" gồm 10 ca khúc, với dòng nhạc pop chủ đạo, được pha trộn với các thể loại âm nhạc khác như electronic, dance, R&B... Tên chủ đề album cũng là tên ca khúc được yêu thích nằm trong phần nhạc phim "Hot boy nổi loạn".

Album 'Lạc giữa thiên đường' gồm 10 ca khúc, với dòng nhạc pop chủ đạo, được pha trộn với các thể loại âm nhạc khác như electronic, dance, R&B... Tên chủ đề album cũng là tên ca khúc được yêu thích nằm trong phần nhạc phim 'Hot boy nổi loạn'.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đáng lẻ album này ra sớm hơn. Tuy nhiên, vì tham gia bộ phim "Hot boy nổi loạn" nên công việc hoàn thành album bị gián đoạn. Nội dung album cũng chính là cảm giác hồi hộp, phấn khởi khi tôi giới thiệu "đứa con đầu lòng" của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Album dự định phát hành từ lâu. Tuy nhiên, vì tôi tham gia bộ phim 'Hot boy nổi loạn' nên công việc hoàn thành album bị gián đoạn. Hiện tôi thấy hồi hộp và phấn khởi với đứa con đầu lòng này".

Phần hình ảnh của album được thực hiện khá 'sốc'. Theo nam ca sĩ anh cần có sự đổi mới về hình ảnh thay vì cứ chọn giải pháp an toàn như trước đây. Có thể mọi người đã quá ấn tượng với hình ảnh hiền lành của tôi trong phim" Hot boy nổi loạn" nên khi xem bìa album sẽ thấy hơi bất ngờ, nhưng tôi vẫn nghĩ sự thay đổi là cần thiết.

Phần hình ảnh của album được thực hiện khá 'sốc'. Theo Hồ Vĩnh Khoa, anh cần có sự đổi mới về hình ảnh thay vì cứ chọn giải pháp an toàn như trước đây.

Anh trở nên "bụi bặm" và nổi loạn hơn.

"Có thể mọi người đã quá ấn tượng với hình ảnh hiền lành của tôi trong phim 'Hot boy nổi loạn' nên khi xem bìa album sẽ thấy hơi bất ngờ. Tôi nghĩ sự thay đổi này là cần thiết".

Ba trong số 10 ca khúc trong album được lấy từ nhạc phim "Hot boy nổi loạn" với phần âm nhạc do nhạc sĩ Minh Thư thực hiện. Với sự hợp tác ăn ý trong thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa cũng tiếp tục thể hiện một ca khúc mới của cháu gái Lam Trường mang tên "Vấn vương".

Ba trong số 10 ca khúc trong album được lấy từ nhạc phim 'Hot boy nổi loạn' với phần âm nhạc do ca sĩ - nhạc sĩ Minh Thư thực hiện. Với sự hợp tác ăn ý trong thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục thể hiện một ca khúc mới của cháu gái Lam Trường mang tên 'Vấn vương'.

Ca sĩ Lam Trường chúc mừng Hồ Vĩnh Khoa với album đầu tay.

Ca sĩ Lam Trường chúc mừng Hồ Vĩnh Khoa với album đầu tay.

Ca sĩ Tú Vy.

Ca sĩ Tú Vy cũng có mặt mừng nam đồng nghiệp.

Hoàng Dung
Ảnh: T.T.

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao