Cập nhật 10/02/2012 04:16:00 PM (GMT+7)
Go.vn
Nghệ An:

Củ khoai tây mẹ con được trả 500 nghìn đồng

Một củ khoai tây trồng tại vườn của nhà một người dân ở Tân Kỳ, Nghệ An đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân bởi hình dạng giống như hai mẹ con.

TIN BÀI KHÁC

Chủ nhân của củ khoai này là anh Nguyễn Văn Chín ở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Củ khoai đặc biệt này nặng khoảng 0,3 kg có hình dạng giống hệt như 2 mẹ con đang đứng ngoảnh mặt vào nhau.

Củ khoai tây hình dáng kì lạ (Ảnh: Lao động)

Củ khoai khiến người xem ngạc nhiên bởi phía trên của nó có hình dáng giống như 2 mặt người, phần giữa lại có 2 cánh tay chìa ra. Theo nguồn tin của báo Lao động, ngày 8/2 vừa qua, đã có người trả anh Chín 500 nghìn đồng để mua củ khoai. Nhưng chủ nhân của củ khoai tây này đã từ chối lời đề nghị trên.

Những ngày qua, ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cũng xôn xao tin đồn một người nông dân đã bắt được một con lươn “hóa rồng”. Theo tin đồn thì con lươn nặng trên 3kg, dài gần 2m, có râu, có vảy, có vành tai, màu vàng tươi.

Điểm khác biệt duy nhất của con lươn này là có màu da vàng tươi óng ánh, khá kì lạ (Ảnh: Công an nhân dân)

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Công an nhân dân, tin đồn trên là thất thiệt. Thực chất, vào ngày 15/1, anh Trần Văn Kim ở xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa có bắt được một con lươn nhưng con lươn này chỉ có trọng lượng là 1,6kg, thân dài 1,1m.

Nó có vẻ bình thường như bao con lươn khác và cũng không có vành tai, râu, vảy như tin đồn trên. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất của con lươn này là có màu da vàng tươi óng ánh, khá kì lạ.

Lê Minh (Tổng hợp)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Khỏe đẹp hơn với nguồn Vitamin tự nhiên

Việc bổ sung đầy đủ các vitamin hằng ngày rất quan trọng giúp gia tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh. Một cách rất đơn giản là uống nước trái cây mỗi ngày để được bổ sung Vitamin từ tự nhiên.


Ngán ngẩm với rác…xuân

Trai Hà Nội hăng hái lên đường nhập ngũ

Xếp hàng hứng nước giữa Thủ đô

Đổ xô đi ngắm suối ‘cá thần’ đầu năm

Cám cảnh hành hương lên núi Bà Đen

Mừng vui lễ chùa khang trang, sạch bóng cái bang

Lễ chùa bằng dầu gió, Berberin, thịt lợn sống

Xem 100 người vật nhau trong rét buốt

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.