Chủ nhật, 12/2/2012, 11:17 GMT+7

Cú há mồm 'ngoạn mục' của Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ 'Tìm lại giấc mơ' có những khoảnh khắc nhí nhảnh quá mức trong buổi ký tặng đĩa 'I love you' cho hơn 500 người hâm mộ, tối 10/2, tại TP HCM.
> Nam Thành nhờ Hà Hồ chuyển lời yêu đến Ái Phương

Người hâm mộ háo hức chờ đợi sự có mặt của Hà Hồ và nhóm V.Music. Họ xuất hiện với trang phục trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Hà Hồ dịu dàng và duyên dáng theo phong cách vintage. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ “I love you” là dự án cuối cùng của cô và V.Music nhân ngày lễ Valentine nên mọi người đã đầu tư hết mình cho album. Cô mong dù sau này cô và nhóm V.Music dù không còn hợp tác nữa thì khán giả vẫn thưởng thức nó trong ngày đặc biệt này.

Người hâm mộ háo hức chờ đợi sự có mặt của Hà Hồ và nhóm V.Music. Họ xuất hiện với trang phục trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Hà Hồ dịu dàng và duyên dáng theo phong cách vintage. Hồ Ngọc Hà chia sẻ “I love you” là dự án cuối cùng của cô và V.Music nhân lễ Valentine nên mọi người đã đầu tư hết mình cho album. Cô mong dù sau này cô và nhóm V.Music không còn hợp tác nữa thì khán giả vẫn thưởng thức nó trong ngày đặc biệt này.

Trước sự quá khích và tình cảm hâm mộ của khán giả, nữ ca sĩ vô tư biểu lộ cảm xúc. Cô há mồm, nhe răng một cách tự nhiên.

Trước sự quá khích và tình cảm hâm mộ của khán giả, nữ ca sĩ vô tư biểu lộ cảm xúc. Cô há mồm, nhe răng một cách tự nhiên.

Hàm răng trắng đều của nữ ca sĩ lộ ra sau khi đùa vui cùng người hâm mộ.

Nữ ca sĩ vui vẻ đùa với người hâm mộ.

Sau phần giao lưu là phần dành tặng chữ ký cho tất cả các khán giả. Buổi ký tặng đã diễn ra khá sôi nổi vì sức hút của người đẹp.

Sau màn giao lưu là phần tặng chữ ký cho tất cả khán giả. Buổi ký tặng diễn ra khá sôi nổi vì sức hút của người đẹp.

Người hâm mộ xếp hàng trật tự để được tặng đĩa.

Người hâm mộ xếp hàng trật tự để được tặng đĩa.

Lúc 19h, tối 14/2, tại Galaxy Nguyễn Du TP HCM sẽ diễn ra "Đêm hội tình nhân" dành cho 99 cặp đôi tại TPHCM dành chiến thắng trong cuộc thi "Lời trái tim - Khoảnh khắc ngọt ngào" do Hồ Ngọc Hà và V. Music tổ chức. 5 cặp đôi đoạt giải cao được phần quà ý nghĩa trong ngày Valentine và xem phim miễn phí.

Tối 14/2, tại Galaxy Nguyễn Du TP HCM sẽ diễn ra "Đêm hội tình nhân" dành cho 99 cặp nam nữ giành chiến thắng trong cuộc thi "Lời trái tim - Khoảnh khắc ngọt ngào" do Hồ Ngọc Hà và V. Music tổ chức. 5 cặp đoạt giải cao được phần quà ý nghĩa trong ngày Valentine và xem phim miễn phí.

Trong buổi ký tặng có một món quà khá bất ngờ từ một nhãn hàng socola dành tặng cho Hồ Ngọc Hà và V.Music, đó là chiếc bìa album "I love you" với chiều dài và chiều rộng là 1m, được làm hoàn toàn bằng socola. Cả Hà Hồ và nhóm nhạc đều vô cùng thích thú và bất ngờ trước món quà khá "độc và lạ" này.

Trong buổi ký tặng có một món quà khá bất ngờ dành cho Hồ Ngọc Hà và V.Music, đó là chiếc bìa album "I love you" với chiều dài và chiều rộng là 1 m, được làm hoàn toàn bằng chocolate. Cả Hà Hồ và nhóm nhạc đều vô cùng thích thú và bất ngờ trước món quà "độc và lạ" này.

Hoàng Dung
Ảnh: Nguyễn Trung Hải

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao