Cập nhật 14/02/2012 06:36:14 PM (GMT+7)
Go.vn

Nathan Lee tự sướng bên ‘tình nhân’ ngày Valentine

Quan niệm Valentine chỉ có ý nghĩa khi ta ở bên người đặc biệt, Nathan Lee không ngần ngại thú nhận mình rất sợ ngày này. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định, anh không buồn bởi bên cạnh anh đang có 3 ‘tình nhân’ rất thú vị.

Định nghĩa về Valentine rất thú vị, nhưng Nathan Lee không ngần ngại tự nhận mình rất ghét, thậm chí còn "phát sợ" những dịp như Valentine. Bởi quan niệm Valentine chỉ có ý nghĩa khi ta ở bên một người đặc biệt, bởi thời gian đó khiến bản thân anh không được làm việc như bình thường, nên Nathan Lee chỉ mong sao ngày này được trôi qua thật nhanh lẹ.

Tuy thế, Nathan Lee cho biết anh không cảm thấy buồn gì nhiều. Lí do bởi Valentine 2012 anh đã có thể tự hạnh phúc bên cạnh 3 "tình yêu" là 3 “đứa con” tinh thần. Với 3 sản phẩm âm nhạc cùng ra mắt trong tháng 2 này, Nathan Lee xem đây cũng là món quà tình yêu mà anh dành đến khán giả nhân dịp Valentine và hy vọng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích.

Tự tin khẳng định 3 album đang và sẽ ra mắt đều đáp ứng yêu cầu nghe nhạc có thẩm mỹ của khán giả, Nathan Lee cho biết, album M được phát hành online nhân dịp 14.2 bao gồm những ca khúc đã quen thuộc với khán giả như Cơn mưa hạ, Khi người yêu tôi khóc, Ngàn năm vẫn đợi, Xa em kỷ niệm nhưng được thể hiện dưới một phong cách hoàn toàn khác.

“M" được phát âm là "Em", trong tiếng Pháp dùng để chỉ từ “Aime” – nghĩa là yêu, cũng là chữ cái mở đầu của Memories (kỷ niệm), là món quà đặc biệt anh muốn dành tặng một người nhân dịp Valentine. Albumthứ 2 cũng sẽ phát hành trong tháng 2 Love Lee gồm những ca khúc tiếng Anh bất hủ và một tác phẩm do chính anh sáng tác. Còn album Nữ vệ sĩ sẽ phát hành tiếp theo là sản phẩm đáp ứng nhu cầu nghe lại của khán giả sau những phản hồi khá tốt về bộ phim cùng tên.

Đúng như tên gọi, album M chính thức ra mắt vào dịp Valentine năm nay như một món quà gửi tặng những trái tim đang sống, đang yêu với những giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng , da diết. Đồng thời, M cũng thể hiện nỗi nhớ về những tình cảm đã qua mà ta vẫn nhớ nhung suốt cuộc đời. Người nghe sẽ cảm nhận được đầy đủ các cung bậc của tình yêu, để thấu hiểu vì sao tình yêu dẫu khiến ta rã rời vẫn “xin trọn đời hiến dâng cho một lần nuối tiếc”.

11 ca khúc trong M sẽ khiến người nghe bất ngờ bởi cách hòa âm mới rất hiện đại được thể hiện bởi giọng hát đẹp, mượt mà nhưng gợi nhiều day dứt của Nathan Lee.

M dẫu hát về tình yêu, nhưng Nathan Lee đã lựa chọn danh sách bài mang nhiều âm hưởng luyến tiếc về những xúc cảm của quá khứ

Lý giải cho sự lựa chọn này, Nathan Lee cho biết thông qua album M anh muốn nhắn nhủ: “Tình yêu luôn tồn tại trong mỗi con người, dẫu tình cảm đó đang mặn nồng hay đã trôi qua. Bởi ngay cả khi ta không còn người yêu bên cạnh, thì vẫn còn những rung cảm và kỷ niệm khiến ta bình yên khi nghĩ về. Đó là sự trân quý cuộc sống mà tình yêu mang lại cho mỗi trái tim”.

H2N
Gửi ý kiến phản hồi

Từ Chế Linh đến "Ru tình", luật pháp mãi lập lờ?

Dù vi phạm bản quyền, chương trình ca nhạc Ru tình vẫn được Cục NTBD cấp phép bởi Quy chế 47 quản lý hoạt động biểu diễn không yêu cầu bản quyền là điều kiện bắt buộc trong hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.