Cập nhật 14/02/2012 03:24:08 PM (GMT+7)
Go.vn

Bữa ăn Valentine giá ‘choáng váng’ 33 triệu đồng

9.999 NDT (gần 33 triệu đồng) là mức giá siêu đắt đỏ cho một bàn tiệc đẫm chất ngọt ngào và lãng mạn trong ngày lễ Valentine tại Quý Dương, Trung Quốc.

TIN BÀI KHÁC

Đón chào mùa lễ tình nhân năm nay, một nhà hàng hạng sang tại Quý Dương “chơi trội” với bàn tiệc có mức giá kỳ lạ này. Ngay khi thông tin được công bố đã có khách đặt bàn. Người phụ trách nhà hàng này cho biết, bàn tiệc siêu xa xỉ này nằm trong hoạt động chào mừng ngày lễ Valentine. Vài ngày trước, thông tin đã rầm rộ trên mạng. “Với ý nghĩa thiên trường địa cửu, chúng tôi muốn thông qua hoạt động này gửi lời cầu chúc cho các cặp đôi sẽ có hạnh phúc trọn đời bên nhau”.

Bữa ăn đậm chất lãng mạn cho ngày lễ tình nhân giá gần 33 triệu đồng tại Quý Dương.

Được biết, thực khách sở hữu bàn tiệc xa xỉ này sẽ được tặng 99 bông hồng rực đỏ. Sở dĩ bàn tiệc này thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi mức giá hàm chứa ý “thiên trường địa cửu’, “hòa hòa mỹ mỹ”. Theo quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, con số cát tường, hạnh vận đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Rất nhiều người khi chọn số nhà, số điện thoại, thậm chí chọn ngày sinh cho con cũng hết sức quan tâm yếu tố này. Riêng số 9 luôn được ngợi ca là con số may mắn, tượng trưng cho ý nghĩa vĩnh cửu. Vì vậy, mức giá 9.999 NDT tuy “khét lẹt” nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách hàng.

Cô Lý, một người dân địa phương cho biết: “Tôi rất ủng hộ và thích thú với hoạt động này. Tuy nhiên, phải căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để quyết định chuyện đặt bàn tiệc theo phong cách đại gia này”.

(Theo Đất Việt/ Chinanews, Fenghuang)

Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Hà Nội: Nữ sinh quây đánh bạn, lột áo bắt quỳ xin lỗi

Đoạn video dài 4 phút quay lại cảnh hai nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ xuống đất và lột áo bạn giữa ban ngày.


Tết của người Hà Nội xưa qua ảnh

Xem Hà Hồ trổ tài trồng cây chuối

Thủy Tiên đổi mốt, khoe trọn lưng trần

Người đẹp Việt rộ mốt khoe lưng trần

Ngỡ ngàng với bức ảnh từ 5 triệu người nude

Ngắm đội nữ cảnh vệ xinh đẹp của Hillary Clinton

Sao Việt đua nhau tạo dáng kiểu 'khoe hàng'

Hồng Nhung nhảy bốc lửa trong bộ váy mỏng

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.