Thứ năm, 16/2/2012, 09:03 GMT+7

Kim Kardashian bị nghi tái hợp tình cũ

Mỹ nhân có vòng ba đẹp nhất thế giới bị bắt gặp đi ăn tối cùng bồ cũ - cầu thủ bóng bầu dục Reggie Rush - cuối tuần trước, làm dấy lên tin đồn cả hai sẽ tái hợp trong thời gian tới.
> Hôn nhân '72 ngày' của Kim bị nghi là một 'vở kịch'/ Kim Kardashian bỏ chồng sau 2 tháng kết hôn

Một nguồn tin mới đây tiết lộ, Kim và Reggie sẽ quay trở lại với nhau trong năm mới. Cặp sao đã ăn trưa tại khách sạn Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ, vào cuối tuần qua.

Kim Kardashian và bồ cũ Reggie bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Ảnh: People.
Kim Kardashian và bồ cũ Reggie bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Ảnh: People.

Cô người mẫu có vòng ba ngoại cỡ và anh chàng ngôi sao bóng bầu dục từng có mối tình đẹp như cổ tích trong vòng hai năm. Tuy nhiên, họ chia tay vào năm 2010 vì Kim Kardashian quá bận rộn với lịch diễn và không có thời gian để yêu.

Sau đó, Kim tiếp tục có 11 tháng hẹn hò cùng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Cả hai sớm kết hôn nhưng cuộc hôn nhân chỉ tồn tại trong 72 ngày. Họ ly hôn vào tháng 11/2011.

Kim Kardasian thuở mặn nồng
Kim Kardasian khi còn công khai hẹn hò Reggie Rush. Ảnh: Showtalker.

Reggie được coi là chủ đề nhạy cảm trong suốt cuộc hôn nhân 72 ngày của Kim Kardarshian và Kris.

“Bất cứ ai nhận xét điều gì về Reggie trước mặt Kris cũng khiến anh ấy tức giận. Một số bạn bè của Kim thường có ý so sánh Kris với Reggie, và Kris sẽ nổi điên lên - đặc biệt khi mà Kim không bao giờ đứng về phía anh ta”, nguồn tin tiết lộ.

Kim Kardarshian và người chồng "72 ngày" - Kris. Ảnh: Zimbio.
Kim Kardarshian và người chồng "72 ngày" - Kris Humphries. Ảnh: Zimbio.

Việc Kim và Reggie tái hợp không phải là điều bất ngờ. Hai người đã có một cuộc hẹn hò, chỉ vài ngày trước khi Kim công bố quyết định đệ đơn ly hôn với Kris. Theo HollywoodLife, Kim là mối tình đầu của Reggie, và có vẻ như họ đang lên kế hoạch một cách chu đáo cho việc trở lại bên nhau.

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao