Thứ Bảy, 18/02/2012, 06:31 [GMT+7]
.
.

Bao nhiêu cô gái “chết điếng” khi Quách Ngọc Ngoan cưới vợ?

(Phunutoday) - Đó là câu hỏi đầu tiên người ta nghĩ ngay đến khi nghe tin tháng 3 này chàng diễn viên điển trai, lãng tử Quách Ngọc Ngoan sẽ kết hôn. Mới nổi danh sau một loạt bộ phim cổ trang nặng ký và thực sự hot sau “Cặp đôi hoàn hảo”, khiến cho bao cô gái ôm ấp hình bóng trong tim, tin sắp kết hôn của Quách Ngọc Ngoan chắc chắn làm nhiều người hâm mộ chết điếng.


“Thủ phạm” khiến Quách Ngọc Ngoan vội từ bỏ đời sống độc thân là nữ diễn viên Lê Phương.

Lê Phương là cái tên vừa quen vừa lạ trong giới showbiz, quen vì từng tham gia rất nhiều những bộ phim truyền hình nổi tiếng, lạ vì cô không mấy ồn ào trong làng giải trí. Với Lê Phương, chậm mà chắc mới là thành công mà cô có được.

Lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình hơn là sự nổi tiếng

“Thủ phạm” khiến Quách Ngọc Ngoan vội từ bỏ đời sống độc thân là nữ diễn viên Lê Phương.
“Thủ phạm” khiến Quách Ngọc Ngoan vội từ bỏ đời sống độc thân là nữ diễn viên Lê Phương.

Tuy không phải là một cái tên quá nổi bật trên báo chí, nhưng Lê Phương lại là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình.

Cô nữ diễn viên chính của các bộ phim truyền hình “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời Nam”, “Chuyện tình oan trái”… được khán giả yêu mến vì lối diễn xuất gần gũi, chân thật của người miền Tây.

Là một cô gái đặc miền Tây, sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh, Lê Phương có nét đằm thắm, dịu dàng của những cô gái miền sông nước. Mái tóc đen dài quá thắt lưng, đôi khi khiến người đối diện phải ngạc nhiên, vì chẳng nghĩ một nữ diễn viên thử nhiều vai nữ chính trên truyền hình như cô lại sở hữu được.

Lê Phương là một cô gái sống thiên về tình cảm. Cô thích những gì nhẹ nhàng, không ồn ào và tạo ra cho cô một cảm giác bình an.

Khi được hỏi sẽ chọn một cuộc sống bình yên hay là sự nổi tiếng, Lê Phương khẳng định, cô thích và sẽ chọn cuộc sống bình yên hạnh phúc bên gia đình chứ không chọn sự nổi tiếng nhất thời với nhiều sóng gió cùng một cuộc sống cô độc.

Cô quan niệm, hạnh phúc và sự thành công thực sự của một người phụ nữ đó chính là có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Lê Phương từng có mối tình đầu sâu đậm với nam diễn viên Quý Bình, một gương mặt quen thuộc với khản giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim truyền hình như Nữ bác sĩ, Chuyện tình công ty quảng cáo, Dù gió có thổi…

Ấn tượng đầu tiên của Lê Phương về Quách Ngọc Ngoan là một gã trai bụi bặm, đàn ông, phong trần mà nhìn vào cô cũng không thể nghĩ đó là một diễn viên.
Ấn tượng đầu tiên của Lê Phương về Quách Ngọc Ngoan là một gã trai bụi bặm, đàn ông, phong trần mà nhìn vào cô cũng không thể nghĩ đó là một diễn viên.

Cả hai quen nhau khi cùng ngồi trên ghế giảng đường trường đại học sân khấu – điện ảnh. Quý Bình lớn hơn Lê Phương vài tuổi nhưng học chung vì sau khi phục vụ trong quân ngũ, anh mới bắt đầu con đường nghệ thuật.

Chính vẻ đẹp nam tính, pha chút bụi bặm của Quý Bình khiến Lê Phương… say như điếu đổ. Cô yêu Quý Bình với tất cả sự chân thành của người con gái lần đầu biết đến tình yêu.

Đôi lúc bạn bè còn chọc Lê Phương, nhìn cô hiền lành vậy mà khi yêu cũng hết mình quá, khiến Lê Phương chỉ biết gãi đầu. Cô bảo, chẳng nhẽ khi yêu lại phải tính toán thiệt hơn, lo ai yêu nhiều, ai yêu ít?

Quý Bình vốn là anh chàng đào hoa, nên cũng có không ít lần khiến Lê Phương giận hờn, buồn khổ. Sau nhiều năm bên nhau, có một thời gian, cả hai đã đi đến quyết định chia tay. Thế  nhưng, duyên nghiệp của họ vẫn chưa dứt, khi mà cặp đôi này được mời đứng trên cùng một sân khấu.

Những vai diễn phải đóng cặp với nhau trên sân khấu đã khiến họ xích lại gần nhau. Và trong những lúc yếu đuối nhất, Lê Phương đã đồng ý quay trở lại với mối tình đầu của mình. Thế nhưng, với Quý Bình, có duyên mà không nợ.

Hiểu về nhau quá rõ, quá nhiều… đến một lúc, Lê Phương nhận ra giữa cô và anh có những điểm không thể đi đến cái đích cuối cùng. Dù rất buồn, nhưng Lê Phương vẫn quyết định chia tay với mối tình đầu của mình một lần nữa.

Mọi tâm trí cô dành cho công việc. Những tiếp xúc với Quý Bình được hạn chế ở lĩnh vực sân khấu và cô luôn coi anh như một người anh, một người bạn thân có thể chia sẻ và tâm sự…

Cuộc đời thay đổi khi cho Lê Phương gặp Quách Ngọc Ngoan

Đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3 dương lịch tại Trà Vinh, quê của Lê Phương.
Đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3 dương lịch tại Trà Vinh, quê của Lê Phương.

Trong lúc yếu đuối nhất, Lê Phương tình cờ gặp Quách Ngọc Ngoan. Anh chàng siêu mẫu có hàng ria con kiến, mái tóc bồng bềnh lãng tử và nam tính này khiến Lê Phương cảm thấy có chút gì xao xuyến ngay lần chạm mặt đầu tiên.

Lúc đó, vô tình một tiệm áo cưới mời Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm người mẫu cho một bộ sưu tập áo cưới mới. Ấn tượng đầu tiên của Lê Phương về Quách Ngọc Ngoan là một gã trai bụi bặm, đàn ông, phong trần mà nhìn vào cô cũng không thể nghĩ đó là một diễn viên.

Khi hai người cùng làm việc và bắt chuyện với nhau, Lê Phương thấy ở anh chàng này có một cái gì đó rặt miền Tây, thật thà, thắng thẳn trong suy nghĩ, cách nói chuyện không màu mè. Sau buổi chụp hình, Quách Ngọc Ngoan xin số điện thoại của Lê Phương rồi cả hai nói chuyện, nhắn tin điện thoại qua lại.

Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan cũng vừa chia tay bạn gái lâu năm, cũng là một cô ca sĩ khá xinh đẹp trong giới nghệ thuật. Vì cả Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều trong tình trạng độc thân nên cả hai dễ dàng nói chuyện nhiều hơn.

Một lần, Quách Ngọc Ngoan hỏi Lê Phương có muốn nghe anh hát không. Nhìn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương chắc thầm anh sẽ hát một ca khúc rock hoặc hip hop gì đó nên cô cũng không muốn nghe lắm.

Thấy thái độ không tin tưởng của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan liền kiếm ngay một quán ốc rồi mở ca khúc được lưu lại trong điện thoại ra cho cô bạn nghe. Lê Phương chia sẻ, cô đã rất bất ngờ khi ca khúc được vang lên lại là Anh về miền Tây, một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ rõ nét.

Vì cũng mê dòng nhạc quê hương, dân gian nên Lê Phương thích chí, bàn luận khí thế luôn cùng anh bạn. Từ đó cả hai nói chuyện thoải mái, dễ dàng chia sẻ nhiều hơn, và cứ thế họ xích lại gần nhau hơn.

Sau này, Lê Phương chia sẻ với người viết, không biết vì phép lạ nào, nhưng khi ở bên cạnh Quách Ngọc Ngoan, cô hoàn toàn quên hết những suy nghĩ buồn rầu, phiền não về người bạn trai cũ.

Cô cảm thấy yêu đời hơn, lại nhiệt thành với thứ tình cảm mà chàng diễn viên điển trai họ Quách mang lại. Khi yêu, Lê Phương không nghĩ nhiều, không nghĩ sâu xa hay vẽ vời về tình yêu.

Với cô, tình yêu luôn bắt đầu từ những điều đơn giản và thật lòng. Trong tình yêu, phải có sự thông cảm, hi sinh, sự vị tha… Khi có được những điều đó thì con người ta mới có được một tình yêu bền vững và đúng nghĩa.

Cặp đôi diễn viên khi yêu nhau có thói quen thường chở nhau đi vòng vòng chơi vào buổi tối những hôm cả hai không có lịch quay. Bất ngờ, vào một buổi tối đang đi chơi như vậy thì Quách Ngọc Ngoan bỗng hỏi Lê Phương: “Em muốn làm vợ anh không?”.

Trước câu hỏi đột ngột của bạn trai, Lê Phương đứng hình luôn không biết trả lời ra sao. Cô nhớ lại, cảm xúc lúc đó thật khó diễn tả. Vì không biết trả lời sao nên cô cũng im lặng luôn.

Nhưng sau đó, qua tình cảm và hành động của mình, Lê Phương đã ngầm bày tỏ sự đồng ý với lời cầu hôn của Quách Ngọc Ngoan.

Khi được hỏi, tại sao đều là những diễn viên truyền hình, nhưng màn cầu hôn của cặp đôi này lại… lãng xẹt và đơn giản như vậy, Lê Phương cười giòn tan. Cô chia sẻ ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, cô và Ngoan đã có cùng tư tưởng và cảm giác bão hòa về sự lãng mạn.

Vì cả hai đều làm nghệ thuật, đã mơ mộng bay bổng nhiều trên phim nên lại thấy ngoài cuộc sống cần phải thực tế hơn. Với Lê Phương, thà cứ khô queo lại thích hơn những hành động quá lãng mạn.

Vào giữa tháng 3 dương lịch năm nay, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan sẽ tổ chức hôn lễ để chính thức trở thành vợ chồng. Khi được hỏi lý do tại sao khi đang nổi, đang được chú ý lại nhanh chóng lấy vợ như vậy, Quách Ngọc Ngoan chỉ mỉm cười.

Anh nói sẽ chỉ chia sẻ mọi điều sau đám cưới, còn mọi sự chia sẻ về chuyện tình yêu, anh sẽ dành cho Lê Phương niềm vui được chia sẻ với cả thế giới. Lê Phương bật mí, quyết định cả hai chọn đám cưới trong thời điểm này chỉ đơn giản vì muốn được chăm sóc nhau tiện hơn.

Cả hai đều đi quay, đi làm suốt ngày nên Lê Phương cũng muốn được chăm sóc, nấu cơm giặt giũ cho người yêu một cách danh chính ngôn thuận. Cô cũng nghĩ, đến tuổi 27 như mình thì việc nghĩ đến việc gia đình cũng là phù hợp.

Bản thân Quách Ngọc Ngoan cũng thích được về cùng một mái nhà với người yêu. Quan niệm về tình yêu của anh là sự chung thuỷ, yêu thật lòng, là sự chia sẻ, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Ở cái tuổi 28, Quách Ngọc Ngoan cũng nghĩ đến chuyện ổn định hôn nhân rồi mua nhà, tậu xe.

Đám cưới của “cặp đôi hoàn hảo” này sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3 dương lịch tại Trà Vinh, quê của Lê Phương.

Sau đó khoảng một tuần, họ sẽ cùng chia sẻ niềm vui này với họ nhà trai tại Cà Mau và cuối cùng cả hai sẽ lên Sài Gòn làm tiệc báo hỉ mời bạn bè đến chia vui. Cặp đôi này cũng đang nóng lòng sẽ sinh một cậu quý tử trong năm rồng.

Mặc dù là con gái đầu của một giám đốc đài truyền hình địa phương, nhưng Lê Phương ít khi nào muốn dựa dẫm vào điều đó. Cô luôn tôn sùng và ngưỡng mộ ba của mình, nhưng luôn giữ ý chí tự lập.

Quách Ngọc Ngoan thì ngược lại, anh xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh không mấy khá giả. Lê Phương hạnh phúc vì một điều rất bình dị, điều mà cô cảm thấy chính là mối gắn kết đặc biệt giữa cô và Quách Ngọc Ngoan, đó chính là cả hai đều là những đứa con biết lo cho gia đình, biết tự lập và phấn đấu cho tương lai.

  • Thiên Quân (thực hiện)
;
.
.