Chủ Nhật, 19/02/2012, 15:44 [GMT+7]
.
.

"Khen Ngọc Trinh thật hơn Mai Phương Thúy thì mở mắt ra"

(Phunutoday) - Những người hâm mộ Ngọc Trinh mạnh miệng nói thẳng: "Mai Phương Thúy có học nhưng không thật thà bằng Ngọc Trinh" đã khiến nhiều độc giả bức xúc phản hồi. Đặc biệt, khi bài viết Ngọc Trinh hết chối cãi vì ảnh nude quay quảng cáo càng khiến nhiều người hả hê như sự thật phân rõ trắng đen.

Nhiều độc giả khẳng định Ngọc Trinh không hề ngây thơ, thật thà, trong sáng và còn ở tầm thấp hơn Mai Phương Thúy. Phunutoday xin đăng tải bài phản hồi của tác giả Huy Hoan tự nhận mình trung lập, không hâm mộ Phương Thúy cũng như Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh hết chối cãi ảnh nude vì quảng cáo nước tăng lực


"Tôi khẳng định cùng mang trên mình mác hoa hậu, nhưng danh hiệu hoa hậu Mai Phương Thúy thuộc đẳng cấp khác hơn Ngọc Trinh rất nhiều.

Đấy là chưa kể so về học vấn, Ngọc Trinh kém xa Mai Phương Thúy.

Bằng tài năng và sức lực của chính mình, Mai Phương Thúy, đã chinh phục khán giả và BGK để dành được ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2006.

Ngoài ra, cô còn giành được thành tích lọt vào top 17 của cuộc thi HHTG 2006  với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Trong phần thi trang phục dân tộc, Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Còn Ngọc Trinh thì sao? Cô nhận danh hiệu Hoa hậu quốc tế Việt Nam trong sự bức xúc của dư luận.

Trên khắp các diễn đàn, các mặt báo đều xôn xào bàn tán. Đa phần đều nhận định sự kiện Ngọc Trinh lên ngôi Hoa hậu  rất nực cười, thậm chí như một… trò hề.

Những tên gọi châm biếm như “Hoa hậu phường”, “Hoa hậu ao làng”… bắt đầu xuất hiện để ám chỉ Ngọc Trinh.

Không biết Mai Phương Thúy  làm dư luận
"Hình ảnh Mai Phương Thúy nghệ thuật và đẳng cấp hơn hẳn Ngọc Trinh"


Cách ứng xử trong những tình huống gặp nạn cũng thấy được đẳng cấp hai người khác nhau một trời một vực. Ngay khi sự cố bộ ảnh áo dài gây điều tiếng, Mai Phương Thúy đã gửi thư đàng hoàng tới báo chí với lời xin lỗi hợp tình, hợp lý. Tôi đọc những đoạn sau không còn trách Thúy được lời nào:

"Có những người cho rằng bộ hình đẹp, rất nghệ thuật; có những người lại cho rằng nó dung tục và phản cảm.

Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại, thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh; chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam.

Thúy thực sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong quý  báo và  quý bạn đọc thông cảm và cho Thúy cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng".

Những diễn biến phức tạp tiếp theo của bộ ảnh áo dài, cho đến ngày 18/2, Mai Phương Thúy vẫn kiên định im lặng. Rất nhiều phóng viên viết trên báo rằng đã tìm cách liên lạc để nghe Mai Phương Thúy trải lòng nhưng cô đều từ chối.

Sự im lặng này nói lên điều gì? Có phải cô coi thường tất cả không? Không phải. Đây là cách ứng xử của một người có học và rất khôn ngoan. Cô đã phát ngôn và không nói lại lần thứ hai. Cô không cho thêm dầu vào dư luận đang cháy bừng bừng.

Còn Ngọc Trinh thì sao? Đối diện với scandal ảnh nude,  hoa hậu này ứng xử bằng cách chối đây đẩy:

"Ai nhìn tôi ở ngoài sẽ thấy khác hoàn toàn và ngắm cả thân hình sẽ thấy khác nữa. Bạn trai tôi nhìn những bức ảnh là biết đó không phải là tôi. Tuy nhiên, anh ấy lo lắng cho tôi vì toàn những chuyện không đâu ập đến khiến tôi buồn".

Cùng với đó, Nữ hoàng nội y cũng khẳng định cô chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân.

Với bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi, nhiều lần trả lời phủ định khiến cho dư luận bật cười, và thể hiện sự kém cỏi của Ngọc Trinh.

Chỉ so sánh cách ứng xử thôi cũng thấy được chất con người của Mai Phương Thúy hơn hẳn Ngọc Trinh.

Bộ ảnh của Ngọc Trinh thời thơ ấu, và bộ ảnh quảng cáo nước tăng lực là câu trả lời rõ nhất cho những ai khen Ngọc Trinh thật thà.

Cùng một thần thái và cách biểu cảm. Ánh mắt, đường nét khuôn mặt này có ai khác ngoài Ngọc Trinh. Chỉ có ai mắt toét mới bảo đó là không phải. Đến giờ ai còn nói Ngọc Trinh thật như đếm không? Sự thật ê chề của Ngọc Trinh còn dám nói Mai Phương Thúy nữa không?

Những ai bảo bộ ảnh áo dài của Mai Phương Thúy dâm ô thì mọi người hãy mở mắt to mà so sánh với áo dài của Ngọc Trinh, cái nào dâm ô hơn?

Bộ ảnh của Mai Phương Thúy là một bộ ảnh nghệ thuật. Tuy có phần hơi gợi cảm nhưng đẳng cấp và sang trọng. Rất nhiều ý kiến khen đẹp, ủng hộ. Còn bộ ảnh của Ngọc Trinh là ảnh thác loạn, với cách tạo dáng dâm tục, chà đạp lên hình ảnh áo dài Việt Nam.

Ai mới đáng tước bỏ danh hiệu hơn đây?
 

>> Mai Phương Thúy hay Ngọc Trinh chà đạp áo dài?


Vũ Huy Hoan

;
.
.