Thứ Năm, 16/02/2012, 11:27 [GMT+7]
.
.

Jennifer Phạm đáp lời một người con có bố mẹ chia tay

(Phunutoday) - Ngay sau khi những bức ảnh Quang Dũng và Jennifer Phạm tái hợp trong tiệc sinh nhật bé Bảo Nam- con chung của hai người, fan hâm mộ đã lập ra trang facebook với tên gọi “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau”. Jennifer cũng đã đáp lại mong muốn đầy thiện ý của người hâm mộ.


Nghĩa nặng tình thâm

Mục đích của trang mạng cá nhân này được lập ra để những ai từng yêu thích cặp vợ chồng đẹp đôi một thời của làng giải trí, hãy cùng nhau cầu nguyện cho họ tái hợp bằng cách bấm vào nude “like” trên trang. Khi được 1000 người thích, có nghĩa là Quang Dũng – Jennifer sẽ nối lại tình xưa!
 
Trên facebook này chất chứa rất nhiều những bức ảnh nồng nàn hạnh phúc của vợ chồng Quang Dũng - Jennifer khi xưa
Trên facebook này chất chứa rất nhiều những bức ảnh nồng nàn hạnh phúc của vợ chồng Quang Dũng - Jennifer khi xưa


Khi giới thiệu về trang facebook có tên gọi “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau”, chủ nhân mở lời: “Hãy trở về khi tình yêu chưa nguội lạnh. Sống hôm nay nhưng biết ngày mai thế nào. Hãy 1 lần nữa thứ tha và trở về bên nhau vì tình yêu và vì Bảo Nam nhé ^^!”
 

Những lời thiệu tha thiết gửi đến cặp vợ chồng đẹp đôi một thời
Những lời thiệu tha thiết gửi đến cặp vợ chồng đẹp đôi một thời

Trên trang facebook này treo rất nhiều status chân thành, tha thiết và đi kèm với nó là những bộ ảnh một thời họ gắn bó nồng nàn bên nhau: “Hãy quay về khi còn thuộc về nhau”; “khi tình yêu trở lại! J&D”; “khi tình yêu thăng hoa”; “happy family”

Cũng trên tinh thần kêu gọi và cầu nguyện cho Quang Dũng – Jennifer tái hợp, rất nhiều comment trên trang facebook cá nhân của HH châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm đồng loạt ước mong Jennifer vì con mà tái hợp với chồng cũ!
 

Nickname bầy tỏ mong muốn trên facebook cá nhân của Jennifer Phạm
Nickname bày tỏ mong muốn trên facebook cá nhân của Jennifer Phạm


“Hãy quay về với Quang Dũng để dạy dỗ bé Bảo Nam nên người. Dư luận sẽ không nghĩ rằng bạn là người vì dục vọng và tiền tài? Là người Á Đông, bạn hiểu ít nhiều về lòng son sắt và thủy chung chứ? Bạn không cần phải làm thế nhưng ít nhất bạn cũng phải hiểu được thế nào là nghĩ nặng tình thâm”.

Fan có bố mẹ chia tay nói lời xúc động

Đặc biệt, một nickname nhận là fan của Jennifer từng có tuổi thơ giống như bé Bảo Nam chia sẻ nỗi lòng với Jennifer về cuộc sống tủi thân vì không được sống với cả ba và mẹ!

“Chị Jennifer ơi, em là fan của  chị! Em biết, người trong cuộc mới hiểu được mọi chuyện, người ngoài cuộc chỉ có thể nhìn vào bề ngoài thôi. Nhưng chị ơi, em cũng là một trường hợp giống như bé Bảo Nam.

Sau khi em sinh ra, ba mẹ em cũng không sống với nhau nữa vì lý do của người lớn nên không thể chấp nhận và em cũng không dám hỏi bất cứ điều gì, vì đó là quyết định của mẹ.
 

Những dòng comment quá xúc động của một fan có tuổi thơ như bé Bảo Nam
Những dòng comment quá xúc động của một fan có tuổi thơ như bé Bảo Nam


Nhưng khi em bắt đầu bước vào tiểu học, em đã bắt đầu biết tủi thân là gì, khi bạn bè cùng trang lứa đều có ba mẹ đưa đi học… Cứ mỗi lần đi đâu nhìn thấy cả một gia đình có đủ bà mẹ, em thật sự rất buồn.

Cho đến bây giờ, khi em đã lớn rồi, em vẫn cần và rất thèm có được một cảm giác đủ ba, đủ mẹ. Và mong sau này mình có một gia đình mới do bản thân tạo nên.

Vì vậy chị ơi, em chỉ khuyên chị cứ thử một lần vì Bảo Nam mà chị suy nghĩ lại. Để em Bảo Nam có được một gia đình đầm ấm nha chị. Chúc chị vui!”
 

Lẽ nào những phút giây này chỉ có trong dịp sinh nhật bé Bảo Nam
Lẽ nào những phút giây này chỉ có trong dịp sinh nhật bé Bảo Nam


Dù xúc động với hoàn cảnh của người hâm mộ, nhưng Jennifer vẫn đáp lại bằng sự quả quyết: “Cảm ơn những lời chia sẻ của em. Chị rất thông cảm và hiểu được những suy nghĩ đó của em.

Thật sự thì quyết định này không phải của riêng chị, mà sau hơn cả năm thử mà không giải quyết được nên cả hai cảm thấy là giải pháp tốt nhất là như thế em à!

Đây là một điều rất tiếc, nhưng chắc chắn cả hai đã suy nghĩ rất nhiều em à. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhé!”

Theo sự giãi bày của Jennifer, giữa vợ chồng họ đã từng thử cố gắng sống bên nhau vì con hơn một năm.

Nhưng cuối cùng thần tình yêu đã không hàn gắn họ bền chặt bên nhau mãi mãi được, buộc họ phải đường ai nấy đi!

Như vậy, những người yêu thích họ đang miệt mài với con số 1000 kia, với mong ước: “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau” lẽ nào nó mãi chỉ là giấc mơ tuyệt vọng!!! Sự ích kỷ của người lớn có khi nào trở thành nỗi đau tinh thần cho con trẻ thiếu vắng những nụ cười hồn nhiên?

>> Ngắm thiên thần Bảo Nam ngày Jennifer-Quang Dũng đoàn viên

 

  • Đông Bích
;
.
.