Thứ Hai, 20/02/2012, 06:30 [GMT+7]
.
.

Jennifer Phạm thương con ít hơn khi có bạn trai mới?

(Phunutoday) - Cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm này tái hợp vào sinh nhật con trai vào đúng ngày lễ tình nhân đã khiến cho không ít độc giả mong rằng Quang Dũng-Jennifer tái hợp vì bé Bảo Nam. Tuy nhiên nhiều độc giả cho rằng chuyện này không bao giờ xảy ra khi người phụ nữ đã có bạn trai mới.


"Jennifer Phạm thương con ít hơn khi có bạn trai" !

Quá yêu thích Quang Dũng và Jennifer Phạm nên sau khi những bức ảnh của cặp đôi này tái hợp trong bữa tiệc sinh nhật con trai là bé Bảo Nam vào đúng ngày lễ tình nhân, nhiều người đã lập ra một trang facebook với tên gọi “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau”.

Họ nuôi mầm hi vọng cặp "Tiên đồng ngọc nữ" của showbit Việt sẽ trở lại bên nhau như trước.

Quang Dũng và Jennifer ngày còn mặn nồng
Quang Dũng và Jennifer ngày còn mặn nồng


Tuy nhiên, cũng vì chuyện này nhiều độc giả đã lên tiếng bình luận cho rằng lý do chia tay của cặp đôi này  phần lớn lỗi thuộc về Jennifer. Và đọc giả muốn Jennifer suy nghĩ lại, quay về với Quang Dũng để bé Bảo Nam được sống trọn vẹ bên cả cha lẫn mẹ.

Bạn Lê Trần cho rằng "Jenni quá ích kỉ. Chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân". Gay gắt hơn độc giả Quân: "Mẹ Jenni Phạm thương con ít hơn thương bạn trai mới!".

Là Fan của cặp đôi này bạn Thu Oanh cho rằng  "Jenni đeo dây chuyền có khắc tên Jenni và người yêu hiện tại khi mới ra khỏi nhà Quang Dũng . Vậy là Jenni ngoại tình nên bỏ Quang Dũng .

Các bạn vào Youtube xem clip Jenni day cách học tiếng Việt . Clip này được đưa lên mạng thời điểm Jenni mới đi ra khỏi nhà Quang Dũng mà đã đeo sợi dây chuyền này rồi".

Đồng ý với lập luận trên, bạn Lan bày tỏ "Cách xử sự của Jenni thật kém. Vừa mới bỏ chồng đã có người yêu,sau đó dẫn trai đi xem chồng cũ hát, sinh nhật con deo dây chuyền trai tặng ở cổ.

Trước kia mình rất hâm mộ Jen, từng viết những phản hồi bênh vực cô ấy,nhưng đến bây giờ thất vọng tràn trề".

“1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau” có thành hiện thực?

Mặc dù vậy, phần lớn độc giả vẫn mong Jennifer và Quang Dũng tái hợp với nhua vì bé Bảo Nam. Độc giả tonychen chi sẻ "Em Jenni Thân mến! Đàn ông đều vốn như nhau thôi, em không cần phải suy nghĩ.

Em là người lớn lên và học ở Mỹ mà em đã trở về VN sống thì điều đó em đã hiểu người VN như thế nào rồi thì em nên bàn với Quang Dũng coi có thể được không."

Dù Jenny và Quang Dũng đều rất cố gắng nhưng không khó để nhận ra vẻ mặt không được vui của bé Bảo Nam.
Dù Jenny và Quang Dũng đều rất cố gắng nhưng không khó để nhận ra vẻ mặt không được vui của bé Bảo Nam.


Nhận xét về những bức ảnh Jennifer và Quang Dũng tái hợp trong bữa tiệc sinh nhật con trai bạn Trang_miumiu  "Trong ảnh, tuy rất tưng bừng, rất nhiều đồ chơi và đông người nhưng mặt bé Bảo Nam nhìn khá buồn.

Bé quá nhỏ để hiểu mọi chuyện xung quanh mình, nhưng phần lớn những đứa trẻ sống thiếu tình cảm của bố hoặc mẹ đều phảng phất những nét buồn ấy.

Có lẽ bé không hiểu tại sao, ngày thường chỉ có một mình với ông, bà, cô, dì... hôm nay lại có cả bố và mẹ, và rồi khoảnh khắc hạnh phúc ấy sẽ kéo dài được bao lâu vì ngày mai bé lại quay về với thế giới cũ của mình. tội nghiệp bé.

Không biết trách ai cả, âu có lẽ đó là số phận"

Còn bạn haithanh "Mong Jennyfer Pham va Quang Dũng dẹp bỏ tự ái để về bên nhau cho bé Bảo Nam có một gia đình đúng nghĩa.

Cho dù người khác có tốt đến đâu đi nữa cũng không thể thay được bố, mẹ ruột của mình".

Trên trang Facebook “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau” tràn ngập những tâm sự, lời khuyên cũng như mong muốn cặp đôi này quay trở về bên nhau như trước.

Tuy nhiên, đáp lại với thiện ý của độc giả Jennifer cho biết giữa vợ chồng họ đã từng thử cố gắng sống bên nhau vì con hơn một năm. Nhưng cuối cùng thần tình yêu đã không hàn gắn họ bền chặt bên nhau mãi mãi được, buộc họ phải đường ai nấy đi!
 

  • Thanh Bình
;
.
.