Bị cá sấu cắn mất ‘của quý’ khi vượt sông

Bị cá sấu cắn mất ‘của quý’ khi vượt sông

Xuất bản: 13:48, Thứ Tư, 22/02/2012, [GMT+7]
.

Ông Jonah Maturure 70 tuổi tới từ Zimbabwe đã bị một con cá sấu khổng lồ tấn công và cắn đứt một phần "của quý" trong lúc vượt sông Chivake mà không mặc quần.

Ông Jonah Maturure cho biết ông đã cởi quần và vắt lên bao cà chua đặt trên đầu khi vượt sông. Ông đã đi qua con sông này vài lần trước đó một cách an toàn, tuy nhiên, lần này tai họa lại ập đến.

"Tôi không thấy có dấu hiệu gì bất thường... Nhưng khi đi tới giữa sông, tôi bất ngờ bị một con cá sấu khổng lồ tấn công"- ông Jonah nói.

"Nó cắn nát mông tôi trước khi cấu xé tinh hoàn của tôi thành từng mảnh". Trong lúc bối rối, ông Jonah đã vội vàng đặt ngón tay của mình vào trong miệng cá sấu để thay thế. "Tôi có thể nghe thấy tiếng những đốt xương của mình kêu răng rắc".

Nhận ra khó mà giữ nổi mạng sống của mình, ông Jonah đã vứt bao cà chua xuống sông, chạy thục mạng lên bờ và đi tới ngôi nhà gần đó để nhờ sự giúp đỡ.

Hiện ông Jonah đang được điều trị tại bệnh viện United Bulawayo tại Bulawayo, Zimbabwe.

Tai nạn trên chỉ là một trong những vụ cá sấu tấn công người xảy ra tại Gutu-một khu vực dân cư thưa thớt với khoảng 78 người/dặm-trong thời gian gần đây.

Theo Thu Trà
VietNamNet

.
.
.
.