Cập nhật 23/02/2012 10:37:00 AM (GMT+7)
Go.vn

Bình Minh, Quang Dũng cùng "Yêu em" ngày 8-3

 - Xuất hiện bên cạnh họ là những chàng trai nóng nhất showbiz như Quách Ngọc Ngoan, Tuấn Hưng, Khắc Việt.... trong một show diễn hoành tráng ngày 8/3.


"Yêu em" là chương trình ca nhạc dành cho ngày  Quốc tế Phụ nữ 8/3, với sự trình diễn của các giọng ca nam "hot" nhất hiện nay.  Chương trình có tên gọi tiếng Anh là "Dream Men Show" - màn trình diễn của những người đàn ông trong mơ.

Đây không phải là một ý tưởng quá mới mẻ ở Việt Nam và quốc tế - một show diễn được phân định rạch ròi về mặt giới tính.  Tuy vậy, để thực hiện một chương trình ca nhạc, thời trang với sự quy tụ của “những chàng trai trong mơ” – những ngôi sao nam - cùng có mặt trong một chương trình đúng ngày phụ nữ cũng không dễ dàng. Bằng sở trường của mình, họ sẽ để  cống hiến và mang lại cho khán giả, đặc biệt là phái đẹp một đêm tôn vinh với nhiều ca khúc trữ tình, những hình ảnh lộng lẫy, cùng tính giải trí cao.


Người mẫu Bình Minh trong vai trò MC của "Yêu em"

Những chàng trai trong mơ của showbiz Việt sẽ nói hộ tình yêu của những người đàn ông bằng ngôn ngữ của âm nhạc, hình thể, thời trang và cả những sự tinh tế bất ngờ.  Quang Dũng sẽ mang đến nhiều tự sự, trải nghiệm, Tuấn Hưng với hit mới nhất “Tìm lại bầu trời” đang làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với phần độc diễn được nhiều fan chờ đón.

Quách Ngọc Ngoan chính thức lấn sân ca hát

Phan Đinh Tùng đến show diễn với tâm thế của một chú rể mới (anh tổ chức tiệc cưới vào ngày 28/2)… Đặc biệt, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan - ca sĩ  mới của Vpop - sẽ thể hiện sự tự tin  và ngọt ngào qua các ca khúc về tình yêu. Anh chia sẻ: "Tôi hát cho chính cuộc tình của mình đang đơm hoa, kết trái". Vào trung tuần tháng 3, lễ cưới của Quách Ngọc Ngoan với bạn gái lâu năm trường Sân khấu Điện Ảnh sẽ được diễn ra tại quê nhà Trà Vinh.

Ca sĩ Quang Dũng
Ngọc Hân là đại diện nữ duy nhất trong chương trình, trong vai trò MC bên cạnh Bình Minh
Hoa hậu Ngọc Hân sẽ là nhân vật nữ duy nhất, đại diện cho những người phụ nữ, duyên dáng dẫn chuyện cùng siêu mẫu – diễn viên Bình Minh.

  • Gia Linh
Gửi ý kiến phản hồi

Tin mới nhất


Các tin khác


Rạp tiền tỉ tổ chức tiệc cưới để quảng cáo?

Liên quan đến câu chuyện nhà hát tiền tỉ tổ chức tiệc cưới, NSƯT Thuý Mùi, Giám đốc Nhà hát Chèo HN, chủ sử dụng rạp Đại Nam cho rằng cho tổ chức tiệc cưới là một cách đưa khách về để biết rạp Đại Nam lúc đầu.

vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.