Thứ Sáu, 24/02/2012, 06:29 [GMT+7]
.
.

Jennifer Phạm là phụ nữ Mỹ hay đàn bà Việt Nam?

(Sao Việt) - Sau khi chia tay Quang Dũng, hoa hậu Jennifer Phạm không trực tiếp nuôi dậy bé Bảo Nam vì quá bận rộn công việc MC, đóng phim, đi sự kiện... Cô phải gửi bé Bảo Nam về Mỹ ở với ông bà ngoại. Nhiều người kịch liệt phản đối cách chăm con của Jennifer tuy nhiên không ít bà mẹ ủng hộ cho rằng đây là cách chăm con kiểu Mỹ.


Bảo Nam ở Mỹ là tốt cho sự phát triển của bé?

Trước phản ứng từ phía khán giả, Jennifer cho rằng, cô yêu con và không lúc nào thôi nghĩ về con: “Không ai có thể đưa ra thước đo tình cảm, sự quan tâm cũng như hy sinh của người mẹ dành cho con mình.

Tôi tin chắc rằng người mẹ nào cũng mong những điều tốt đẹp nhất cho con và tôi thì không ngoại lệ.

Làm một người mẹ đơn thân không đơn giản chút nào. Tôi phải đi làm để lo cho cuộc sống của tôi và đảm bảo tương lai cho con mình. Đồng ý là thời gian gần đây vì chưa ổn định được công việc, tôi phải nhờ ông bà ngoại chăm sóc cho con nhưng đảm bảo là không một phút giây nào tôi không nghĩ tới con mình.

Đồng tình với giải thích của Jennifer, độc giả có nickname lang thang cho rằng "Jen để con tại Mỹ với bà ngoại vì Jennife muốn con mình hấp thụ môi trường học ở Mỹ. Học ở Mỹ không tốn nhiều tiền, học trường quốc tế ở Việt Nam tốn kém lắm".

Gia đình hạnh phúc trước kia
Gia đình hạnh phúc trước kia


Nó về Jennifer, độc giả Bich Len cho rằng "Không chỉ cần đợi đến khi độc giả lên tiếng khuyên cô quay về với Quang Dũng vì con cô mới để ý chăm con, Jennifer Phạm đã cố gắng hết sức để hàn gắn hạnh phúc, dành cho bé Bảo Nam một cuộc sống đầy đủ có cha có mẹ nhưng không thành.

Cô đã nỗ lực tất cả thậm chí hi sinh khát khao chính đáng của người phụ nữ xuân thì vì bé Bảo Nam".

Độc giả Bích Len còn khẳng định cách ứng xử của Jennifer Phạm rất tử tế, đàng hoàng gửi tới bạn đọc quan tâm đến cô và Bảo Nam.

Jennifer là người Mỹ không phải phụ nữ Việt Nam

Độc giả Nguyễn Minh An cho rằng "Cô ấy là người Mỹ không phải là phụ nữ Việt Nam". Lý giải về điều này Minh An cho biết: "Phụ nữ Việt luôn ở bên chăm sóc con dù tình huống nào xảy ra. Phụ nữ Việt yêu con hơn bản thân mình. Cô ấy yêu bản thân mình và người tình hơn con!

Cô ấy có quyền làm đẹp, có quyền có người tình nhưng cô ấy nên luôn ở bên chăm sóc con khi con còn nhỏ. Thương thay cho Bảo Nam".

Gay gắt hơn, độc giả Thanh Ngân cho rằng việc gửi Bảo Nam cho bà ngoại là do Jennifer muốn rảnh rang bên bạn trai "Có ai muốn xa con nhất là khi con còn quá bé mà chịu được không? trừ khi vì khổ quá hay vì hoàn cảnh đặc biệt nào đó.

Còn Jennifer có khổ không? Chỉ đơn giản Jennifer có tình yêu mới nên mới bỏ chồng, bỏ con thôi"-  độc giả Thanh Ngân lập luận.

"Cô ấy là người Mỹ không phải là phụ nữ Việt Nam"


Độc giả Quang nhận xét: "Chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ ở Việt Nam dù có tốn tới đâu thì vẫn đỡ tốn hơn bên Mỹ! Thời thơ ấu của bé Bảo Nam tuy đầy đủ về vật chất nhưng thiếu thốn trầm trọng về mặt tinh thần. Thỉnh thoảng mới được gặp lại bố mẹ cũng đủ làm cho tâm lý của thằng nhỏ bị xáo trộn!"

Bạn Trần Thị Duyên Anh lại cho rằng "Mình nghĩ giải thưởng "Bà mẹ của năm" mà khán giả bầu cho Jenny có mục đích là khi được tôn vinh như thế Jenny phải ý thức được vai trò người mẹ của mình hơn vì trong năm vừa qua, khán giả đều biết được Jenny chưa làm tròn bổn phận người mẹ là chăm sóc lo lắng cho Bảo Nam mà dồn sự chăm sóc lo lắng đó trên đôi vai bà ngoại của bé.

Tình thương người mẹ dành cho con tôi thiết nghĩ không phải là vật chất không mà giá trị tinh thần là lớn hơn nhiều, nhất là giai đoạn trẻ đang phát triển tâm lý.

Hi vọng Jenny sẽ nghĩ đến Bảo Nam nhiều hơn để bé có đủ cha đủ mẹ (nếu còn có thể) để sau này 10 năm hay 20 năm sau, Jenny sẽ không nói "giá mà ngày trước...."

Hiện tại dư luận đang đặt Jennifer sức ép không nhỏ mong mỏi cô phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho Bảo Nam. Và đẹp nhất là hàn gắn với Quang Dũng để cho bé Bảo Nam nhận được tình cảm trọn vẹn của cha lẫn mẹ.
 

Jennifer Phạm hành trình bên bạn trai mới tên Hải

 

  • Tuyết Minh
;
.
.